"cưng à em phải mút sạch chỗ này cho tôi rồi mới rời đi được chứ"
___"em sẽ đến tiệc rượu của anh chứ jeon ?"
"d-dạ dĩ nhiên là được rồi" dù có chút run nhưng phấn khích lại chiếm phần lớn hơn, đây là lần đầu tiền bối park chủ động bắt chuyện với cậu và đương nhiên cậu sẽ không bỏ qua cơ hội làm thân này rồi.
jungkook đến nơi tổ chức tiệc rượu và cậu chợt nhận ra có gì đó không đúng ở đây, trông buổi tiệc rượu này chẳng khác tiệc thác loạn chút nào.
chúa ơi cậu đã thấy rất nhiều cặp đôi đồng tính đang làm tình ngay trong buổi tiệc, chắc chắn là jungkook không kì thị họ rồi nhưng làm thế nào họ đủ can đảm để làm điều đó trước rất nhiều người như thế nhỉ ?
trong lúc jungkook chìm trong suy nghĩ của chính mình jimin đã đến trước mặt cậu từ lúc nào, anh ấy xinh đẹp như tiên giáng trần với bộ đồ trắng mỏng dính lộ ra đường nét cơ thể rõ ràng.
"em đến rồi, có muốn uống chút vang không nè"
"dạ cũng được" vừa nói hết câu jungkook đón lấy ly rượu vang.
nhấp môi một chút cảm nhận vị chát nhẹ nhưng dù vậy nó vẫn ngon tuyệt vời.
"đi theo anh"
jimin bất ngờ kéo jungkook đến phòng riêng của mình trên tầng, anh cố tình cầm ly rượu của jungkook đổ hết lên quần áo.
"a-anh làm gì thế tiền bối"
"chết rồi jungkook làm ướt đồ của tôi hết rồi phải làm sao đây" anh chớp chớp đôi mắt long lanh đó nhìn jungkook.
"ơ..nhưng mà..."
"không nhưng nhị gì cả, quỳ xuống và liếm sạch nó đi hậu bối jeon" người lớn hơn bóp mặt hậu bối của mình trao cho cậu nụ hôn ngọt ngào.
anh biết rõ nhóc hậu bối này đang thích thầm mình và bởi vì jungkook cũng đúng gu của anh nên anh mới bày ra trò này thôi.
jungkook bị cuốn theo người kia, cậu đưa lưỡi mình ra để tiền bối tùy ý ngậm nó. anh bất ngờ tách ra ngậm vào miệng ngụm rượu vang rồi tiếp tục hôn lấy đôi môi nhỏ nhắn kia.
rượu liên tục được đẩy qua lại cùng với đó là nước bọt của cả hai đang trộn lẫn vào nhau. kết thúc nó bằng cách chia sẻ rượu mỗi người một chút.
gương mặt ngây thơ ấy đỏ bừng lên mắt cũng rưng rưng cứ như ai lấy mất kẹo càng khiến jimin phấn khích mà muốn trêu chọc thêm.
một cách chậm rãi jimin cởi áo của mình để lộ ra thân hình quyến rũ chết người, anh có cơ bụng và điểm nhấn trên thân thể ấy là hình xăm nevermind và núm vú hồng nhạt. mắt cậu không ngừng dán vào thân thể anh cho đến khi cậu phát hiện bản thân đang dần trở nên kì lạ mới dừng lại.
"nào đến đây jungkookie" jimin nâng mặt cậu bằng chân và cố tạo ra dáng vẻ gợi tình nhất có thể để thu hút cậu.
chẳng biết thế nào mà jungkook thật sự bò đến và liếm sạch số rượu còn sót lại trên bụng anh, lưỡi jungkook di chuyển đến đâu lại khiến jimin đê mê đến đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kookmin] Make Love Everyday
Fanfic⚠️ KHÔNG REPORT ⚠️ 🔞 Ở đây chỉ có H và rất nhiều H 🔞 KHÔNG MANG ĐI NƠI KHÁC NẾU CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP TỪ MÌNH. ⚠️ LƯU Ý : TẤT CẢ TÌNH TIẾT ĐỀU LÀ HƯ CẤU VÀ MÌNH NÓI KHÔNG VỚI VIỆC BẺ CONG GIỚI TÍNH IDOL ⚠️