Cùng Nhiếp minh quyết nói xong lời từ biệt sau mấy người trở về vân thâm không biết chỗ, Lam Khải Nhân biết được ba người trở về còn hơi có chút kinh ngạc nhìn nhìn sắc trời, này không sớm cũng không muộn như thế nào liền đã trở lại?
Biết được Lam Vong Cơ cùng giang vãn ngâm động thủ huỷ hoại nửa cái Lan Lăng Kim thị yến thính sau Lam Khải Nhân lặng im một cái chớp mắt, nhà hắn quên cơ quả nhiên là bị Ngụy Vô Tiện dạy hư, hắn trước kia nơi đó sẽ làm loại sự tình này a!
Ngụy Vô Tiện bị Lam Khải Nhân xem sống lưng lạnh cả người nhịn không được nói: "Tiên sinh ngài có chuyện liền nói, ngài như vậy nhìn ta, ta rất là ngượng ngùng a!"
Lam Khải Nhân lại là một trận trầm mặc sau mở miệng: "Da mặt đủ hậu."
Ngụy Vô Tiện trừu trừu khóe miệng, hắn như thế nào cảm giác từ hắn cùng Lam Vong Cơ ở bên nhau sau không ngừng tình yêu có, xem hiện tại bộ dáng này chưa chừng thân tình cũng có.
Lam Khải Nhân thanh thanh giọng nói nói: "Ngươi cùng quên cơ sự ta đều đã biết, quên cơ tâm ý ta minh bạch, ngươi đâu?"
Nghe Lam Khải Nhân hỏi vấn đề này, cho dù Lam Vong Cơ ở như thế nào niên thiếu ổn trọng cũng không tự chủ được khẩn trương lên, rốt cuộc bọn họ hai cái tuy rằng thân thân mật mật đã lâu nhưng là chưa bao giờ có kể ra quá đối lẫn nhau tâm ý.
Thấy Lam Khải Nhân nói chính sự Ngụy Vô Tiện vội vàng ngồi thẳng giơ lên tay dựng thẳng lên tam chỉ: "Tiên sinh, ta cũng là thiệt tình thực lòng muốn cùng lam trạm ở bên nhau, ta hiện tại hận không thể lập tức cùng lam trạm thành hôn."
Lam Vong Cơ uổng phí nhẹ nhàng thở ra mặt mày gian tràn ra một tia nhẹ nhàng, Lam Khải Nhân còn lại là tự chóp mũi phát ra một tiếng hừ nhẹ: "Tưởng đảo rất mỹ! Quên cơ hiếu kỳ còn không có quá, ngươi ngẫm lại là được."
Ngụy Vô Tiện gãi gãi đầu khờ khạo cười: "Ta cũng liền ngẫm lại, vân thâm không biết chỗ còn không có trùng kiến xong đâu, chờ xây xong chúng ta đang thương lượng cũng đúng."
Lam Khải Nhân nhịn xuống chính mình muốn trợn trắng mắt xúc động, cái này Ngụy Vô Tiện da mặt thật hậu!
Lam hi thần cúi đầu che giấu khóe miệng ý cười, cái này vô tiện thật đúng là hắn thúc phụ khắc tinh.
Bốn người tiểu hội nghị một tán Lam Vong Cơ dắt Ngụy Vô Tiện trở về tĩnh thất, vừa vào cửa Ngụy Vô Tiện liền nhào vào Lam Vong Cơ trong lòng ngực: "Nhị ca ca, ngươi đặc biệt hảo, ta thích ngươi!"
Thấy Lam Vong Cơ sững sờ ở tại chỗ không có chút nào phản ứng Ngụy Vô Tiện lại liên thanh kêu "Lam trạm, lam trạm, lam trạm......" Hắn chắc chắn Lam Vong Cơ thích hắn, cho nên hắn chính là muốn càng thêm tùy ý.