[FoxRabbit]
Vào ngày x tháng x, STAR K bất ngờ tung tin đồn về việc hai nam thần tượng đi ăn, đi chơi chung với nhau 🔥🔥Cụ thể vào 8 giờ 23 phút, một phóng viên của STAR K đã bắt gặp hình ảnh hai anh chàng đi ra khỏi chiếc xe ô tô đen. Hai người sau đó được cho rằng đã vào quán ăn năm sao để dùng bữa. Ngay sau đó rời đi vì quán quá đông.
Phóng viên tiếp tục chụp được cảnh họ nắm tay nhau vào khu chơi MOA in the land. Khu vui chơi vắng vẻ, ít người do hôm ấy là ngày trong tuần.
Theo dân tình, hai anh chàng này được nhận diện chính là diễn viên Choi Yeonjun và diễn viên Choi Soobin.
...
STAR K, một hiện tượng xã hội đình đám trong giới show biz. Một khi đã khui tin tức nào, xác định tin ấy chiếm hơn 50% tỉ lệ chính xác.
Người được xác nhận trong hình là Choi Yeonjun và Choi Soobin. Và hiện tại tin tức đang được lan truyền với tình trạng chóng mặt.
Ngay lập tức của hai anh chàng họ Choi liền nhận được cuộc điện thoại gọi tới từ quản lý. Đầu dây bên kia Park Jimin đang vô cùng giận dữ. Rõ ràng anh giao job cho cả hai, và cũng hứa với anh sẽ không để bị phát hiện đâu. Sao lúc đầu nói là uy tín lắm, đảm báo không bị phát hiện đâu?
"Anh đã bảo hai đứa đi dâu cũng phải cẩn thận cơ mà?"
Yeonjun nghe vậy liền đứng phắt dậy, gã có ý kiến: "Bọn em có che mà? Nhưng là do nóng quá nên chỉ dám cởi mỗi mũ ra."
"Nhưng mà tại sao lại có ảnh hai đứa nắm tay đi vào công viên là như thế nào? Có thể giải thích cho người anh này nghe không?"
Yeonjun và Soobin nhìn nhau rồi lại cụp mắt xuống nền nhà lạnh lẽo. Có lẽ hai người họ không biết nên giải thích thế nào cho hợp lí. Chính vì sự im lặng này làm đạo diễn Park dấy lên trong đầy nghi vấn về cặp đôi họ Choi.
Có lẽ anh nên hơi dấn vào đời riêng của bọn họ chăng? Thực sự có quá nhiều thứ mờ ám khiến anh hoài nghi.
Yeonjun và Soobin rời khỏi phòng làm việc riêng của vị tiền bối, biểu lộ trên khuôn mặt trước và sau khi rời đi là hai thái cực hoàn toàn khác nhau. Không hiểu vì sao họ lại như thế?
Cả hai không hẹn mà nhìn nhau, nụ cười nở trên môi trông rất tỏa sáng dành cho đối phương. Hai ngón út cũng thế mà tự động đan chéo vào nhau, tất nhiên họ cũng đã đề cao cảnh giác rằng xung quanh không có ai.
...
Yeonjun lái xế hộp mới tậu vào gara xe, chạy xuống xe trước để mở cửa xe có ai đó ngồi ở ghế phụ. Đấy là một chàng trai mà - ai - cũng - biết - đó - là - ai - hoặc - không.
"Ầy chiều nay còn phải đi gặp mọi người trong đoàn làm phim và diễn viên nữa, mệt chết mất thôi."
Yeonjun vòng tay qua eo của người nọ, chất giọng đầy yêu chiều dỗ dành. "Thỏ nhỏ của anh ngoan, giờ đánh một giấc rồi chiều có sức mà đi nha?"
"Vâng ạ."
Người ấy gật đầu rồi đặt tay mình lên tay gã, cùng nhau đi vào nhà. À thì không quên hôn hít nhau vài cái.
Choi Yeonjun quỳ gối trên chiếc giường rộng để lau khô tóc cho chàng trai kia, có vẻ như chuyện sáng hôm nay không ảnh hưởng gì tới cả hai.
"Nè em có muốn xem phim không?" Yeonjun đưa ra đề nghị, mà cũng lâu rồi anh chưa xem một bộ phim nào. Đây là lúc thích hợp, buổi trưa gió thổi nhè nhẹ, nằm trên đùi người yêu, bật phim lãng mạn lên xem thì thử hỏi ai không muốn không?
"Thôi thôi em đi ngủ."
Nhưng người nọ vẫn không chịu, an nhàn đắp chăn mà khò khò. Anh cũng tủi hết sức, nhưng đành chịu thôi, anh không muốn ép thỏ nhỏ của mình đâu.
"Ngủ ngon, chút anh gọi dậy."
Choi Yeonjun hôn trán người nhỏ hơn rồi rón rén chạy xuống dưới nhà. Anh nhìn vào tấm ảnh lớn được đặt ngay giữa phòng khách, lòng không khỏi vui sướng. Vài ngày nữa thôi là tròn kỉ niệm một năm yêu nhau của cả hai. Vừa đúng lúc là ngày khai máy cho bộ phim WORRY.
"Thật mong chờ."
end chapter [rumor] - FOX & RABBIT team
BẠN ĐANG ĐỌC
THE NEW
Fanfictitle: the new author: róc két sum: Choi Yeonjun và Choi Soobin hiện đang làm diễn viên hạng A của ngành giải trí Hàn Quốc. Tuy nhiên có vẻ mối quan hệ của họ không được tốt(?) cho lắm... nhưng cho tới khi cả hai nhận được kịch bản phim, ai cũng nhậ...