Chiều tối muộn, bầu trời đỏ au, tiếng cây bên đường rì rào rì rào, Aether đang trên con đường quen thuộc về nhà. Cậu tủm tỉm vừa đi vừa nhìn điện thoại. Xiao đang nhắn tin với cậu rất vui vẻ, anh ấy là đồng nghiệp với cậu. Anh cũng là nhân viên mới tới và được cấp trên giao cho cậu chỉ bảo. Dù mới gặp không bao lâu nhưng hai người lại nói chuyện rất hợp rơ từ những chuyện nhỏ như món ăn yêu thích hay sở thích thức khuya chơi game đến sáng. Chỉ sau 1 tháng, hai người đã tiến lên trên cả tình bạn và vẫn đang qua lại với nhau.
Như lúc này đây, Xiao vẫn đang nhắc nhở cậu, nào là đường về xa xôi đi nhớ cẩn thận không vấp ngã, hay là muộn rồi cậu nên về nhà sớm kẻo cảm lạnh, cũng như nếu cậu muốn cậu có thể qua đêm ở nhà anh. Aether rất hạnh phúc, yêu đương với anh ấy, cậu được cưng như trứng mỏng, hứng như hoa thơm, anh quan tâm cậu từng li từng tí, cho cậu cảm giác rất an toàn. Cậu vui vẻ cảm ơn anh và tiếp tục về nhà, trời thu mát mẻ, lá cây đã chuyển đỏ, khung cảnh yên lặng nhưng tuyệt đẹp.Cậu bước vào nhà và nói: "Em về rồi đây"
Có người từ trong nhà bước ra, anh ta là một cậu trai xinh đẹp với mái tóc huyền và đôi mắt tím sắc sảo, anh cười hiền từ trả lời:
- Em về rồi à, có đói không, anh đã nấu cơm rồi đấy, hay là em muốn tắm trước?
Chàng trai dịu dàng này là Scara, anh ta là bạn trai hiện tại của cậu. Cậu đã từng rất yêu anh nhưng cậu sớm đã chán rồi, cậu muốn gì đó thú vị và cảm giác kích thích. Đúng vào lúc cậu suy nghĩ có nên chia tay anh không thì Xiao đã xuất hiện. Anh ấy cho cậu cảm giác quan tâm chưa từng có, anh chia sẻ những sở thích với cậu, anh cưng chiều cậu hơn bất kì ai, anh hoàn toàn thoải mái với cậu. Còn Scara, anh là người tốt, cũng rất đỗi dịu dàng, nhưng anh lại quản cậu quá kĩ, không được thức khuya, hay đòi coi điện thoại của cậu, thậm chí là đòi lắp camera trong nhà, tất cả anh cho rằng là vì tốt cho cả hai. Cậu thấy ngột ngạt chết đi được.
Dẫu biết rằng không nên ngoại tình thế này, nhưng khi cậu đang lưỡng lự rằng có nên chia tay Scara để đến với Xiao không, Xiao đã nói rằng:
- Anh không để ý việc em có bạn trai, anh vẫn yêu em, dù sau hôm nay quan hệ chúng ta không còn như trước, anh sẽ luôn chờ em.
Tình yêu nguội lạnh được thay thế bằng lời tỏ tình nồng nhiệt, Aether đã không cưỡng lại được và ngày càng đắm chìm trong nó, trong cảm giác tội lỗi nhưng thật kích thích.Trở về với hiện tại, Aether sau khi đi tắm, và trở ra với bộ đồ ngủ gọn gàng do Scara chuẩn bị sẵn. Bữa ăn hôm nay thật thịnh soạn so với ngày thường, làm cho Aether có hơi chột dạ liệu cậu có quên ngày kỉ niệm gì đấy, hay anh đã phát hiện ra điều gì rồi. Cậu đánh liều, cười cười hỏi:
- Hôm nay anh chuẩn bị nhiều đồ ăn thế, có chuyện gì vui à anh?
- Không có gì đâu, chỉ là tuần vừa rồi anh thấy em đi làm về muộn, đến sáng mới về, chăm chỉ đến mức quần áo tóc tai xộc xệch, hẳn là em đã vất vả rồi nên anh bồi dưỡng cho em thôi.
Chợt anh đưa tay lên vành mắt cậu, làm cậu thoáng giật nảy:
- Đây này, mắt em vẫn còn quầng thâm rõ lắm, ăn nhiều sớm khoẻ lại nhé.
Aether gật đầu, trong bụng chắc mẩm anh vẫn chưa phát hiện ra mà nhẹ nhõm.
Scara bước vào trong bếp bưng ra đĩa bánh kem nhỏ, anh đặt trước mặt cậu và nói đây là bánh anh tự tay làm. Cậu hào hứng xúc một muỗng to đưa vào miệng. Bánh rất ngon, bông bông lại còn mềm xốp, nhưng lại hơi lợn cợn gì đó.