Chương 01: Tổ hợp của sự kì quái

758 70 4
                                    

Cô giáo nhìn lần lượt lũ ô hợp. Đứa kinh ngạc, đứa trầm lặng, đứa thì coi như không có gì đáng ngạc nhiên. Cô nhếch mép, chỉ tay về phía Henry:

_Henry Amiel, con người. Em chính là Libra!

Libra (Henry) ngạc nhiên.

"Libra?"

Rồi cô chỉ qua William:

_William Stephanie, con trai của biển, Piscer!

Piscer, cá, cá là con của biển cả, là một phần của đại dương. Một số kẻ bụm miệng cười khi nghe về Piscer (William). Riêng Christina và Acotinin thì nín lặng nhìn nhau.

Cô giáo không nói gì chỉ nhìn những kẻ đó.

_Charles Walley, em nghĩ em là gì?

Charles nghe tên mình thì câm nín, cô đăm chiêu suy nghĩ một lúc:

_Em dễ thương thế này thì chắc là Virgo hoặc Aries!

_Thôi ngay cái kiểu giả tạo đó đi, cô không thấy ngượng à?

Halley khinh bỉ nhìn Charles, thẳng thắn nói. Charles bĩu môi nhìn Halley.

_Cậu nói sao Charles không hiểu?

Halley không những không tức giận còn bồi thêm.

_Xuẩn! Tôi nói cô giả tạo và ngu ngốc đó. Cơ mà Sagittarius này, tôi mới là Virgo, không phải cô đâu!

Acotinin trợn mắt nhìn Virgo (Halley). Cậu ta có thể khẳng định mình là Virgo sao? Làm cách nào...

_Làm cách nào mà tôi biết được rằng cô ta là Sagittarius hả? Thế các người nghĩ chỉ các người mới biết à Acotinin? Rachel? Christina?

Virgo (Halley) cười đểu. Rachel nhíu mày.

Đáng ghét!

_Halley Nightmare? Virgo? Tôi chưa hỏi đến em nhưng em biết được như thế là tốt đấy.

Cô giáo cười dịu dàng nhìn chúng. Acotinin dường như không chịu nổi nữa.

_Cancer thưa cô.

Christina nhẹ nhàng cất tiếng:

_Scorpio thưa cô.

Rachel mặt lạnh tanh.

_Aquarius.

Cô giáo nghe vậy cũng không hề ngạc nhiên. Tay vẫn lật trang tài liệu, cô đáp:

_Ồ, nhiều người biết đến thế rồi sao? Còn ai nữa không?

Cả lớp vẫn im lặng.

_Vậy... ai là Rihanna Walley?

Cô gái tràn ngập sát khí đứng lên.

Rihanna Walley là một thiếu nữ xinh đẹp. Da trắng như trứng gà bóc. Môi đỏ như máu. Tóc nâu đen mềm mượt thẳng tắp. Đôi mắt to màu xanh lục như phát sáng. Dáng chuẩn mét bảy. Eo thon. Tay chân đều dài. Rihanna quả nhiên là một mĩ nhân. Là một bông hoa Mẫu Đơn.

Hỏi tại sao cô đáng sợ?

Bản thân Rihanna rất đáng sợ. Cô đáng sợ từ khi mới sinh ra.

Rihanna không xấu. Cô rất xinh đẹp. Tâm hồn cũng trong sáng. Nhưng cô quá nhút nhát. Từ nhút nhát biến ra lạnh lùng rồi dần bị hiểu thành vô cảm. Cũng vì quá lạnh lùng nên không ai dám lại gần cô.

[Fanfiction] [12 chòm sao] Ẩn SốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ