Tinh tế chi thiếu tướng nam thần

157 1 0
                                    

Thư danh: Tinh tế chi thiếu đem nam thần

Tác giả: Đường huyền

Đường Cẩn, vốn là liên bang bên ngoài bị bỏ qua cô nhi, một lần ngẫu nhiên cơ hội gặp toàn dân thiếu tướng.

Sai sót ngẫu nhiên cùng thiếu tướng đã kết hôn, không nghĩ tới hắn khối thân thể này đại hữu lai lịch.

Hắn không phải thế giới này nhân, mà là đến từ chính một ngàn năm trước cổ địa cầu......

Nhưng mà, không đợi hắn an định xuống dưới, ẩn tàng nhiều năm đế quốc chiến tranh bắt đầu, Đường Cẩn bọn họ đem đi con đường nào......

Tác giả chuyên mục cầu cất chứa ~

Nhập khanh cần biết:

1, mỗi đêm 19:00 đúng giờ đổi mới, chủ công văn.

2, văn này logic, âm mưu, chiến đấu thực tra, biểu phun [*/ω\*][ phun cũng không vướng bận, Đường Đường mang dù 233333]

3, nếu có thể, cất chứa Đường Đường Văn Văn, Đường Đường chuyên mục, Đường Đường liền sẽ mãn huyết, không ngừng canh, không khanh văn, không giả hóa [ thật sự là đủ [╯‵□′]╯︵┻━┻]

Cuối cùng một điều, xem văn khoái trá ~

Nội dung nhãn: Cường cường cơ giáp tương lai giá không khoa học viễn tưởng

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Đường Cẩn, Aere · Dano ┃ phối hợp diễn: Aaron · Jack, Á Hi ┃ cái khác: Tinh tế, cường cường, chế phục, tương lai

==================

Đệ 1 chương 001 tinh tế hải tặc

Cuồng phong gào thét, tại đây u ám thời tiết bên trong, không ai nguyện ý đến này địa phương.

Nơi này là ma nham tự do liên bang tường vây ngoại một chỗ bãi rác, thành đống rác rưởi trung thỉnh thoảng chui ra một mét cao trăm phệ thử, lợi hại răng nanh cắn tại trên kim chúc, giống như kia không phải kim chúc, là mềm nhũn kẹo đường.

Cự ly năm mét ngoại xử có giá kim chúc hài cốt, mặt sau nằm sấp một người, người nọ ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm trăm phệ thử, chờ đợi tốt nhất cơ hội giết điệu nó.

Này đã là Đường Cẩn n thứ đi đến này bãi rác, mỗi cuối tuần chỉ có thể đi ra một lần, mà này quý giá nhất một lần cơ hội chính là thu hoạch một khỏa thú hạch, bằng không hắn cuối tuần thức ăn liền không có tin tức.

Tại kia chỉ trăm phệ thử dần dần hướng bên này tiếp cận, Đường Cẩn nắm chặt trong tay bị vót nhọn kim chúc côn vọt đi lên, trăm phệ thử cũng phát hiện Đường Cẩn, vội vàng xoay người bắt đầu chạy trốn, Đường Cẩn không tha có hắn, nhảy mà lên hai tay nắm côn áp lên toàn thân lực lượng một côn sáp | vào trăm phệ thử cổ họng.

"Chi chi !" Trăm phệ thử phẫn lực giãy dụa , hai chỉ chân trước bào dưới đất màu nâu đỏ thổ, màu lam máu xâm đầy dưới thân thổ địa , liền tại Đường Cẩn kiên trì không trụ khi, nó mới đình chỉ giãy dụa dần dần bất động .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 29, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

 Tinh tế chi thiếu tướng nam thần - Đường HuyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ