Tên truyện: Phong Hoa Tuyết Nguyệt.Tác giả: Mạn Châu Sa.
Thể Loại: Fanfiction, BL, Cổ đại, giang hồ, huyền huyễn, tranh quyền đoạt thế.
Ngày bắt đầu: 31/01/2023
Ngày kết thúc: đang cập nhật
Số chương: đang cập nhật.
Nhân vật chính: Lý An, La Tại Dân, Phác Chí Thịnh.
Các nhân vật khác: Hoàng Nhân Tuấn, Lý Đế Nỗ, Lý Đông Hách, ...
Nội dung chính:
Thiếu niên Phác Chí Thịnh lần đầu bước ra giang hồ đã giương cao lá cờ chính nghĩa, cứu giúp dân lành, diệt trừ kẻ ác, ngờ đâu lại chọc phải một ổ phiền toái. Cũng may cậu được một ông chủ mù tên Lý An ra tay cứu giúp. Vì muốn tìm gặp lại ân nhân mà Chí Thịnh lặn lội đường xa chạy tới trấn Hạnh Hoa, rồi từ đây chính thức kết giao bằng hữu với Lý An.
Cùng nhau xông pha giang hồ, Chí Thịnh và Lý An tình cờ gặp gỡ và kết bạn được với một vị công tử văn tuấn, nho nhã tên La Tại Dân. Ba người cùng nhau trải qua đủ mọi hiểm nguy, vào sinh ra tử, tuy gặp phải nhiều tình huống trớ trêu nhưng lại khiến tình cảm của cả ba càng ngày càng thân thiết hơn.
Mặc dù mục đích ban đầu của mỗi người là khác nhau nhưng lại cùng chung một đích đến, vì vậy cả ba cùng nhau sóng vai rong ruổi tận hơn 2 tháng trời mới tới được Nguyệt Dạ thành.
Từ khi đặt chân tới Nguyệt Dạ thành, những biến cố trong giang hồ bắt đầu dậy sóng. Trách nhiệm và nghĩa vụ của Chí Thịnh dần được hé lộ. Tình cảm của La Tại Dân cũng bắt đầu đâm chồi.
Những phong ba trong giang hồ chừng nào mới kết thúc? Liệu những biến động ấy có liên quan gì tới triều đình hay không? Và ai sẽ là người đứng ra giải quyết nó...
-------------------------------------------------------------
❌ Truyện được mình viết, chia sẻ trên Wattpad và Wordpress với mục đích phi lợi nhuận, vui lòng không mang ra ngoài nơi khác. Không chuyển ver dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý của mình.🍀 Cảm ơn các bạn đã đón đọc!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Phong Hoa Tuyết Nguyệt
Fanfiction♪ Lần đầu gặp mặt, ta thua dưới tay huynh. Như lời cá cược đã hứa, ta liền đưa phương thức điều chế dược liệu quý giá nhất của gia tộc cho huynh nhưng huynh không lấy mà ngang ngược lấy đi chiếc ngọc bội tùy thân ông ngoại để lại cho ta. ♪ Sau này...