Chapter 43

415 48 0
                                    



Jihyo cùng chị em Mina, Tzuyu đã lên đường sang Nhật vào sáng sớm trước ngày diễn ra cuộc họp một tuần. Jihyo sẽ là đại diện chi nhánh Hàn Quốc để trình bày về những hạng mục mới mà MS'M sẽ đầu tư trong năm nay với brand mỹ phẩm mới và đại sứ thương hiệu Minatazaki là ví dụ.

Một điều may mắn đến với Mina là ngay khi vừa trở về trụ sở, cô đã nhận được bản báo cáo về số lượng nhân viên đồng ý sẽ đi sang Hàn nếu công ty đổi trụ sở. Tuy rằng một phần nào đó cô đã dự đoán được kết quả bởi vì chính sách dành cho nhân viên được cô đưa ra quá tốt nhưng điều làm cô bất ngờ là phần trăm không đồng ý từ những người gắn bó lâu năm không hề cao.

Những gì Mina sẽ mang đến tại cuộc họp cổ đông lần này không phải chỉ là những lời nói miệng và hứa hẹn. Cô muốn cho mọi người thấy tiềm lực của thị trường Hàn Quốc cũng như việc MS'M hoàn toàn có thể làm tốt trong những lĩnh vực mới tại Hàn mà vẫn có thể đảm đương tốt những công việc tại Nhật.

- Thông báo đến các phòng ban tập trung tại phòng họp gấp. Tôi có chuyện cần nói

Vừa lên tới tầng làm việc của mình, Mina liền nói thư ký mở cuộc họp gấp. Trong vòng 15 phút, tất cả những người liên quan đều đã có mặt đầy đủ tại phòng họp.

- Giới thiệu mới mọi người, đây là Tổng Giám Đốc Park, người chịu trách nhiệm những hoạt động tại Hàn Quốc của chúng ta. Trong kì họp sắp tới, cô ấy sẽ là người trình bày những hạng mục mới và tiềm năng của MS'M tại Hàn.

- Tôi là Park Jihyo, mong mọi người giúp đỡ một tuần tới đây để tôi hoàn thiện công việc nhất có thể

Trong cuộc sống, hai người có thể là bạn bè chí cốt với nhau nhưng đã liên quan đến công việc thì Jihyo cũng một chín một mười về độ chỉnh chu so với Mina. Hai người có thể tranh luận đến mức người khác nghĩ sắp đánh nhau tới nơi nhưng xong công việc là lại bá vai đi ăn đi uống là chuyện bình thường.

Jihyo vốn chơi với Mina từ nhỏ bởi vì hai bên gia đình cũng có mối làm ăn chung. Người hiểu rõ sự tình của Mina tại Myoui gia là Jihyo thế nên sau này khi lớn lên, Mina chọn đi theo con đường nghệ thuật trong khi Jihyo đi theo con đường kinh doanh nối nghiệp bố mẹ thì Jihyo đã quyết định về làm Tổng Giám Đốc công ty con của MS'M cùng Tzuyu quản lý MS'M giúp Mina cho đến khi cô tiếp quản.

- Tôi đã nhận được báo cáo về việc đồng ý theo tôi chuyển trụ sở sang Hàn Quốc. Cảm ơn mọi người đã tin tưởng MS'M. Kết quả của kì họp cổ đông sắp tới có như thế nào thì cũng mong rằng tất cả chúng ta sẽ luôn cố gắng phát triển công ty.

Cuộc họp diễn ra vỏn vẹn trong phòng 30 phút vì Mina chỉ thông báo những điều quan trọng và vì từng giây từng phút bây giờ đối với MS'M là rất quan trọng, không thể lãng phí quá nhiều thời gian.

Trước khi ra khỏi phòng họp trở về phòng của mình, Chou Tzuyu đã ghé vào tai Myoui Mina nói nhỏ

- Nhớ liên lạc với bà dà Nayeon để bảo toàn hạnh phúc gia đình nha bà dà

Chả hiểu chuyện gì đã xảy ra mà sau cái hôm cô nhậu say được Tzuyu đưa về nhà, sáng mở mắt ra nằm ôm Nayeon ấy, tự nhiên Chou Tzuyu biến thành bảo mẫu của cô 24/24 luôn. Chăm từng chút một, nhắc nhở cô phải gọi điện hoặc nhắn tin cho Nayeon hay là phải nói cho Nayeon biết những dự định của mình. Chị có cài Chou Tzuyu làm gián điệp không vậy Nayeonie.

Vừa vặn gặp được nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ