Chap 2: Thực tập sinh

183 11 1
                                    

5h sáng .....

_ Aizzzzzzzzzz! - Baek Hyun dậy sớm vẫn còn ngáp vươn vai lấy lại tinh thần cho buổi sáng. Nhìn sang kế bên giường mình, Baek Hyun thấy một đống chăn cuộn tròn nghĩ: " KyungSoo này chắc ngủ say lắm rồi." Baek hyun đi vào nhà vệ sinh làm vệ sinh cá nhân. Xong xuôi Baek Hyun bước ra khỏi nhà vệ sinh với bộ đồ thể thao rồi nhìn chung quanh, nói thầm:

_ Phòng trong KTX to phếch đấy chứ, to hơn mình tưởng nhiều. - Nói xong Baek Hyun đi ra công viên gần KTX mà trên đường đi thấy để đi bộ.

Đi được nửa tiếng thì quay về phòng. Baek Hyun nhễ nhãi mồ hôi đi vào phòng, nhìn qua giường kế bên thấy cái cục chăn đó có vẻ khác thường, nó dài hơn so với chiều cao của KyungSoo rất nhiều. Vì cái tính tò mò của mình, Baek Hyun lại gần dở cái chăn lên.

_ Aaaaaaaaaa! - Baek Hyun hoảng sợ vì đằng đó không phải là KyungSoo nên liền nhanh chân đá cái cục chăn đó kèm theo tiếng " gầm " max volume của mình.

Cái cục chăn đó tức tối đứng lên nói:

_ Yah! Cái cậu kia, mới sáng sớm mà làm cái beep gì mà om sòm dữ dzậy hả, định không cho người khác ngủ à ! - Cái " cục chăn" đó lớn tiếng nói. Hai người ngơ ngác nhìn nhau một hồi .

_ Là cậu à - 2 người đồng thanh nói

( Au: Hợp nhau vãi * cười râm*

ChanBaek: nói hì nói lại

Au: lại đồng thanh kìa, xem ra số trời định rồi * cười rê*

ChanBaek: trở lại viết Fic mau!

Au: Nae)

CHÚNG TA SẼ BẮT ĐẦU CHƯƠNG TRÌNH HỎI XOÁY ĐÁP XOAY CÙNG CHANBAEK

_ Tại sao cậu ở đây - đồng thanh tập 2

(Au:trời sinh một cặp rồi kekeke

ChanBaek: *liếc*

Au: Vâng em đi đây, sao phải xoắn * xách dép chạy*)

_ Tôi là bạn cùng phòng với KyungSoo, còn cậu tại sao ở đây? - Baek Hyun trả lời sau đó dán con mắt nghi ngờ vào cái cục chăn đó nghĩ: " Chẳng lẽ biến thái bắt KyungSoo đi "mừng" rồi ". ( Au: Thị Bún nhà ta bắt đầu tưởng ( bở ) tượng)

_ À thì ra ĐỒ NẤM LÙN nhà cậu là bạn cùng phòng với mỹ thụ Kiêng Su, tui là Chan Yeol, người mà ĐỒ NẤM LÙN nhà cậu chưởng một phát vào bụng hôm qua - Chan Yeol nói xong trong lòng vui phơi phới vì chọc được Baek Hyun nhưng khi vừa dứt lời thì Baek Hyun xông thẳng tới đá một phát vào " cậu ấm" của Chan Yeol làm anh đau đớn tột cùng ôm " cậu ấm " khụy xuống.

( Au: Chị Bún giỏi quá, chị Bún cố lên * la hét, nhảy tưng tưng như mụ điên

Bún: ta đây thắng thì cũng nhờ nhà ngươi viết, nhớ cho ta thắng

Au: tuân lệnh chị)

_ Yah! Cái tên cao như cái sào kia, nói cho cậu biết, đụng đến Byun Baek Hyun ta đây không yên thân đâu nhé, nhất là về cái chiều cao của tôi, NGHE CHƯA !- Baek Hyun nói à không, chửi rủa Chan Chồn với cái giọng chanh chua nhất có thể, ngạo kiều nhất có thể để hù dọa tên đang quỳ rập xuống chân cậu ( Au: đã bảo đừng đụng đến nỗi đau muôn thuở của người ta, au là au đập cho tơi tả cành đào lun * cùng cảnh ngộ với Bún đây* *chấm nước mắt* , Bún ơi em không thất hứa)

[Longfic][ChanBaek] Bảo bối à~! Cưỡi.... Ý lộn, cưới anh nhé!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ