Chương 1

373 45 5
                                    

Thời điểm vừa tốt nghiệp đại học làm người mẫu.

Tình cờ gặp người này ở quán bar, cậu bị gã đè ra ép đến ngất một đêm.

Xong rồi cậu mang thai.

Alpha sao mang thai được?

A, bởi vì khí quan cậu có một bộ phận sinh sản.

Vì một lần đạo đức, đẻ ra đứa trẻ cậu suýt mất mạng, vì không có bộ phận kia của phụ nữ nên chỉ có thể mổ ra.

Đứa bé mới sinh ra sức trâu vãi, không hổ gen từ cậu và gã kia.

Nuôi lớn bốn năm mà đứa bé đã dắt cha nó tìm tới cậu rồi.

Chưa kịp chạy, Daniel Park bị gã tóm lại. Đóng sầm cửa cách ly con trai cậu bên ngoài.

Gun Park: "Dòng máu Yamazaki này vậy mà lại ở chỗ cậu."

Gun không ngờ tới, gã tóm một tên BetaAlpha làm tình một đêm, trúng ngay cái thằng nhóc qua đường là chính gã tạo ra tới từ giấy trắng thành tuyệt tác, Daniel Park.

Nào ai ngờ tới, lần tính đi tìm thằng nhóc đấy. Làm người đi tra Daniel Park đầu đến đuôi, làm cho gã giật mình, thằng nhóc này có bộ khí quan sinh con của nữ nhân, sống đơn thân cùng một đứa con.

Hiểu biết tính đạo đức của Daniel Park, tình một đêm đó khiến nhóc ta dưng dục ra tốt cho gã một bé trai mang dòng máu gã chứ.

Gun Park: "Mày sẽ trở thành phu nhân của tộc Yamazaki."

Daniel: Ơ cái đệt, tên não bất thường này!

Không để Daniel có thừa cơ phản kháng, Gun liền chặt đứt đường lui của Daniel.

Daniel mắt mù tịt, người bị Gun nâng lên vai gã vác đi.

Bé con của Daniel cảnh giác vứt đi đâu, Park Han Jun sắc bén mũi nhọn tò mò ngồi trên cánh tay vệ sĩ trong đám thuộc hạ của Gun đang bước đi theo gã.

Park Han Jun: Đầu thai thành một đứa bé, nhìn papa bị lão cha mới nhận tóm đi.

Thế giới này ảo Drama, Park Han Jun im lặng là vàng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 04, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Lookism+Hectopascals] Gia Đình Của QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ