Chát!
Tiếng roi xé tan sự vắng lặng của căn phòng tối. Thân ảnh trắng ngần run lên từng đợt, cái miệng nhỏ nhắn hồng hào ú ớ phát ra tiếng rên rỉ.
"Em biết em sai chỗ nào chưa?"
"Em... hức... em đâu có sai đâu... hic..."
Chát! Chát!
Roi da lại lần nữa quất lên thân hình nhỏ bé. Em của hắn lúc nào cũng vậy, cứng đầu không chịu nhận lỗi. Nhiều khi em cũng không để ý mình làm sai việc gì, hắn lại phải nhắc cho em nhớ lại. Naruto xoay cổ tay, lâu lắm rồi mới phải dùng roi da trừng phạt em, cảm giác không thuận tay lắm.
"Em có nhớ tôi từng nhắc buổi sáng em dậy rồi làm những gì không?"
"Ư... Buổi.. buổi sáng dậy... hic... rồi dùng lỗ nhỏ đánh thức... hic... chủ nhân..."
"Còn gì nữa không nhỉ?"
"Hic... và dậy sớm... hic.... hôn môi chủ nhân cho đến khi.... đến khi chủ nhân tỉnh dậy... hic.... đừng đánh... em đau..."
Naruto lặng im lau nước mắt cho em. Thật ra hắn không trách em việc này, hắn là đang giận cá chém thớt. Hôm trước hắn và em đi chơi với nhau, mà hôm đấy em gặp lại bạn, em giới thiệu hắn chỉ là bạn thân của em. Hắn hôm đấy giận lắm, mà cũng không dám nói, sợ em giở tính tạc mao là hắn mất ăn, mất ngủ, mất cả vợ. Mà giờ hắn thấy em khóc to quá, hai mắt đỏ bừng cả lên, hắn lại hối hận. Vứt bỏ cái roi trên tay xuống đất, hắn đến ôm em, vừa lau nước mắt vừa thủ thỉ:
"Đừng khóc, Sasuke, tôi xin lỗi. Tôi xin lỗi vì đánh em."
"Hic... hu hu hu..."
Hắn nhìn em rơi nước mắt mà hối hận muốn tự vả. Cơ thể em chằng chịt vết hằn hồng hồng, may mắn hắn khống chế lực tốt, không có vết nào quá nặng. Sasuke chỉ cần bôi thuốc mỡ rồi mấy hôm sau sẽ khỏi.
Cẩn thận bế Sasuke ra khỏi phòng, hắn nhìn người trong lòng vì mệt mà thiếp đi, hắn nở nụ cười bất lực. Cúi xuống hôn nhẹ lên môi người nọ, Naruto khẽ nói:
"Tôi xin lỗi, dù biết em yêu mình tôi, mà tôi vẫn cứ ghen tuông bất chấp. Tôi hứa sẽ không có lần sau đâu."
.
.
.
"Hóa ra cậu là vì ghen tuông vớ vẩn mà đánh tôi. Cậu cút ra khỏi phòng, không cần ngủ với tôi nữa."
.... Hết....
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaruSasu] tập truyện H tự sáng tác
FanficXin phép lượm ảnh của bạn nào đó trên google nhé. Truyện này có SM, có nhân thú, có các thể loại, sinh tử cũng có nhé, tóm lại trong truyện này sẽ là kinh nghiệm ăn mặn của tớ, bạn nào có thể đọc thì đọc nha, tớ không có nước đủ đâu. Và nhắc lại đâ...