Bốn ngày trước, Đường Kim cùng Thiếu Đế đưa ra nàng kế hoạch.
An bài một hồi ám sát, làm người giả trang thành nàng —— Lục Phiến Môn tổng quản Giáp Tuất, cố ý ở cầu phúc là lúc làm “Giáp Tuất” làm lỗi, mượn bởi vậy thứ ám sát làm người có tâm suy đoán ra “Giáp Tuất thân bị trọng thương không thể hiện thân, trước mắt xuất hiện Giáp Tuất chỉ là một cái thế thân” này một kết luận.
Này tin tức một khi truyền khai, tiền triều dư nghiệt cùng những cái đó giang hồ môn phái liền tính chưa từng toàn tin hay không, cũng nhất định sẽ nhân cơ hội này có điều thử.
Mà chỉ cần bọn họ bắt đầu thử, liền tương đương rơi vào sớm đã bố hảo mạng nhện bên trong, lúc sau kế hoạch cũng là có thể thuận lợi đẩy mạnh.
Trừ ngoài ra, cũng có thể mượn từ bắt giữ chạy trốn thích khách lấy cớ, lợi dụng cấm vệ cùng Lục Phiến Môn bộ khoái đem tên kia muốn rời đi quân cờ ngăn lại.
Trước mắt còn không phải kia viên quân cờ nhập cục thời gian.
……
Sáng ngời mà sạch sẽ ngăn nắp phòng nội.
Đường Kim ngồi ở mép giường, chậm rãi đem kim châm đâm vào trên giường người huyệt đạo.
Theo kim châm đâm vào huyệt đạo càng ngày càng nhiều, kia chiếm cứ ở trong cơ thể tắc kinh mạch trở ngại nội lực lưu chuyển dược lực chậm rãi tan đi, nằm ở trên giường người cũng chậm rãi mở mắt.
“Đừng nhúc nhích.” Đường Kim đè lại hắn tay, cho hắn nhìn thoáng qua chính mình trên tay kia cái kim châm.
Trường ly căng thẳng cơ bắp chậm rãi thả lỏng, một lát, an tĩnh mà nằm, không có động tác.
Hắn bị thương rất nặng, toàn thân đều là lớn lớn bé bé miệng vết thương, còn trúng chút độc, có thể căng quá một đêm cũng chỉ có thể nói là mệnh ngạnh.
Đường Kim một bên cho hắn dùng châm, một bên chậm rãi nói: “Ngươi vốn là không hảo toàn, hiện tại lại thương thành như vậy, nếu lại chạy loạn, lần sau ta đã có thể không dược cứu ngươi.”
Trường ly an tĩnh mà nằm một hồi, sau một lúc lâu, thanh âm nghẹn ngào mà mở miệng: “…… Vì cái gì, cứu ta?” Hắn kỳ thật không quá minh bạch.
Đường Kim lại lấy một cây châm ra tới, có chút không chút để ý, “Bởi vì…… Ngã phật từ bi.”
Nam nhân hơi hơi mị mắt, cặp kia hôi màu nâu trong ánh mắt bị mờ mịt sở tràn ngập.
Đường Kim cười khẽ một chút, tiếp tục thi châm, thuận miệng nói: “Liền tính…… Ta tin phật, không đành lòng gặp người ở trước mặt ta chết đi đi.”
Này lý do vô luận ai tới nghe đều có chút hoang đường, nhưng nằm ở trên giường đơn thuần như giấy trắng sát thủ ở tiêu hóa một chút sau, liền bình tĩnh mà tiếp nhận rồi.
Như thế hảo lừa người Đường Kim vẫn là lần đầu tiên thấy, nàng nhìn thủ hạ châm, không nói nữa.
Vì phương tiện thi châm, nam nhân trên người quần áo đã sớm bị đi cái sạch sẽ, này sẽ trên người trừ bỏ dùng để cầm máu vải mịn điều liền không mặc gì cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
(GB) Không Nữ Giả Nam Trang Không Thoải Mái
Historia Corta➳ Tác giả: Khả Dĩ Đãn Ngã Bất. ➳ Tác phẩm gốc bên app fanquie novel. ➳ Bản đầy đủ của các thế giới trước bên wiki dịch với tên gọi khác. ①Văn án (tự tóm tắt): Câu chuyện du hành qua các thế giới tách biệt của đại yêu tinh. Thể loại: ngôn tình, nữ gi...