☆, đệ 61 chương chỉ vì phán quân tới
Đâu có người như vậy chủ động vấn cập nàng nhân cảm tình việc? Rõ ràng là tị chi không được bí mật, mà nay bị bên người nhi đáng ghét thiên hạ đơn giản thổ lộ, thực sự gọi Tô Vãn Ngưng hô hấp khinh trệ. Tâm nhi phác thông phác thông khiêu một liên tục, rõ ràng ánh đèn hoảng hốt, thủy chung ứng với bất ra vào thần người mặt mày. Thiên trường địa cửu, cũng bất quá chúc ảnh kinh hoảng một thời, hô hấp trong lúc đó ngươi.
"Nghĩ không ra Trầm gia cậu ấm ngoại trừ ham ngoạn nhạc, càng bất gia che lấp tự kỷ người." Tô Vãn Ngưng cậy mạnh hừ lạnh một tiếng, ánh mắt lơ đãng tách ra Trầm Tuyệt Tâm đúng như xuân đàm hai tròng mắt. Nàng một lần nữa nằm thẳng, để đặt bên cạnh thân hai tay thu chặt quần áo trắc sừng, giả vờ buồn cười: "Nếu không có phụ mẫu tại chúng ta sinh ra là lúc cho ngươi ta đính hạ búp bê thân, ta sao lại cùng ngươi ước pháp tam chương? Muốn ta thích ngươi, nên long trời lở đất, sông cạn đá mòn thời gian..."
Long trời lở đất, sông cạn đá mòn.
Nếu như nàng tự thân đó là một mảnh vô cùng thiên địa, sợ là lúc này đã rồi sơn hà tràn lan, trời cao dâng trào. Rõ ràng đối mặt chính là một hòa bản thân như nhau phổ thông nữ tử, vì sao sẽ bị nàng như vậy trắng ra vấn đề cả kinh chỉ có trốn tránh? Hô hấp, tim đập, nhiệt độ cơ thể, rõ ràng là như vậy một bình thường thiên hạ, lúc này sao như mê muội giống nhau điên cũng dường như bắn ra trứ lồng ngực nội tình cảm mãnh liệt ni? Là cái kia đáng ghét thiên hạ, nàng thì như vậy đáng ghét, dùng một câu không hề gợn sóng nói, châm vùi lấp dây dẫn.
Nghe vậy, Trầm Tuyệt Tâm thả lỏng chi dư lại cảm thất lạc. Nàng chẩm trứ bản thân cánh tay tế nhìn chẩm biên nhi tiếu thiên hạ, khóe môi câu dẫn ra lại lần nữa tiêu thất. Nàng tại hồi tưởng trứ Tô Vãn Ngưng kia phiên bất ôn bất hỏa châm chọc nói như vậy, ngón tay không tự chủ được vòng quanh của nàng tóc mai, coi như ôn tồn qua đi cửu thì phu thê: "Tô tiểu thư tâm cao khí ngạo, lại sao tiều được với ta đợi phàm phu tục tử ni? Muốn ta nói, có thể bị Tô tiểu thư tiều thượng, định là phong lưu phóng khoáng, văn võ song toàn nhân trung long phượng."
Phi! Tô Vãn Ngưng ám sân nàng liếc mắt, thực sự là một trang điểm thiên hạ, mà đem bản thân khoa vậy phi phàm, nói đến để, bất quá là một trà trộn tại trong đám người nhã bĩ! Tê! Coi như kem chà răng thanh âm lần thứ hai xuất hiện, cũng xuất từ Tô Vãn Ngưng kinh giật mình phản ứng. Nàng không nghĩ tới, bản thân mà ma xui quỷ khiến đem Trầm Tuyệt Tâm một phen mỹm cười nói có thật không, thậm chí đem tha hòa nàng ở tại cùng nhau...
"Nói bậy bạ gì đó!" Tô Vãn Ngưng hai tay giao thác trứ phúc vu phúc gian, hai gò má tại chúc ảnh chập chờn dưới hiện lên hai đóa đỏ ửng. Nàng nỗ lực trấn định tâm thần, đường nhìn tả hữu dao động, thủy chung tìm bất định chân chính mục đích địa."Được rồi, " của nàng tóc mai bị Trầm Tuyệt Tâm không ngừng đem lộng, luôn luôn chút bán dương bất dương dằn vặt: "Nghe Sở Khanh nói, ngươi sớm có tú tài công danh trong người, thật không?"