Author : Pu
Rating : G
Category : General
Pairings : Yulsic - SNSD ( only Yulsic )
Nhân vật trong fic không thuộc về Au
Fic không giành cho những người anti Yulsic cũng như SNSD vì vậy ... Nếu bạn nào không thích có thể click back .
==================OoO==================
- Yah ! Đi đứng có nhìn đường không hả ! - Cô gái tóc vàng hét toán lên khi vừa bị một cô gái tóc đen đi ngược chiều va phải .
- Tôi ... Tôi xin lỗi - Cô gái tóc đen xoay người lại liên tục cuối đầu xin lỗi rối rít .
- Đau chết đi được - Cô gái tóc vàng xoa xoa bên vai vừa bị cô gái kia va phải - Mắt mũi cô để đâu kia chứ !
- Này ... Tôi đã xin lỗi cô rồi nhé - Cô gái kia cũng không phải dạng vừa gì tức giận nói lại .
- Là cô làm sai đấy ! Sao lại trách tôi hả ! - Cô gái tóc vàng lớn tiếng quát .
- Tôi không hơi đâu nói với loại người ngang ngược như cô ! - Cô gái kia nói xong định quay lưng bỏ đi .
- Đứng lại ! - Cô gái tóc vàng cô nói theo nhưng dường như vô dụng khi cô gái kia đã làm lơ .
- Jessica ... - Tiếng gọi từ đâu vọng lại làm cô gái tóc vàng chú ý đến mà bỏ qua chuyện này .
- Tyler oppa - Jessica xoay người vẫy tay về phía người vừa gọi mình .
- Xin lỗi nhé , vì bận một số chuyện nên bây giờ anh mới đến được - Con người với bộ vest màu xám đắt tiền tiến đến nơi Jessica đang đứng .
- Không sao đâu , anh đến là được rồi - Jessica khoác tay con người ấy rồi cùng hắn ta đi ra ngoài .
- Em muốn đi đâu đây ? - Hắn ta hỏi khi cùng nàng đi về phía xe anh ta đang đậu .
- Ưm ... Đi ăn một chút nhé , em đói rồi - Jessica nói trước khi ngồi vào xe của hắn .
- Ok , anh sẽ đưa em đến một nơi , thức ăn ở đây rất ngon đó - Hắn ta nói rồi đóng cửa xe lại đi về phía bên ghế lái .
Chiếc xe rời đi một cách nhanh chóng , Jessica người được nhắc đến ở đây chính là một cô tiểu thư con của một gia đình giàu có hiện đang học ở một ngôi trường nổi tiếng . Một tháng trở lại đây , ngày nào cũng vậy , khi Jessica tan học sẽ có một con người mang tên Tyler đến đón nàng rồi đưa nàng đi chơi và người đó không phải ai khác mà chính là bạn trai hiện thời của cô nàng tiểu thư này .
Cô gái tóc đen khi nãy đang vội chạy vào trường để nộp một số thứ cho giáo viên của mình thì đụng phải một cô nàng có tính tiểu thư lại còn ngang ngược như vậy làm tâm tình cô gái tóc đen đang tốt đẹp trở nên xấu hơn bao giờ hết . Đã học ở ngôi trường nổi tiếng đương nhiên cũng là một thành phần bí ẩn nào đó và cô gái tóc đen này là một thành phần bí ẩn có thế lực và không thua kém gì cô gái tóc vàng ấy .
- Cảm ơn em Yuri , em đã vất vả rồi - Một giáo viên đang ngồi trong văn phòng của mình gương mặt mừng rỡ khi thấy Yuri mang tài liệu mình đang cần đến .