17

370 27 0
                                    

Ôn nhu nhìn Ngụy Vô Tiện cánh tay sắc mặt càng là nghiêm túc, nàng mở miệng nói: "Ngươi trạm kia đừng nhúc nhích ta đi qua đi, ngươi chịu không nổi liền kêu ta."


Ôn nhu đi bước một chậm rãi tới gần ở khoảng cách Ngụy Vô Tiện chỉ có ba bước thời điểm bị Ngụy Vô Tiện hô đình: "Chỉ có thể tới gần ta ba bước, lại nhiều liền không được, ta hiện tại có thể thực nhạy bén cảm giác sở hữu hơi thở."


Ôn nhu nhăn lại mi lui ra phía sau vài bước nhìn Ngụy Vô Tiện cánh tay thượng nổi da gà một chút thối lui: "Chỉ có Hàm Quang Quân tới gần ngươi ngươi sẽ không cảm thấy khó chịu?"


Ngụy Vô Tiện gật gật đầu theo sau lại bổ sung nói: "Thúc phụ cùng đại ca cũng có thể tới gần ta một bước nội, bởi vì đại ca trên người lam trạm hơi thở thực trọng ở hơn nữa đại ca quanh thân hơi thở thực thân hòa, thúc phụ cũng là giống nhau, Lam thị môn sinh cùng ngươi giống nhau có thể tới gần ta ba bước nội."


Ôn nhu mày nhăn càng khẩn: "Từ khi nào bắt đầu? Theo ta được biết ngươi cùng Hàm Quang Quân ở bên nhau hẳn là không có bao lâu đi?"


Ngụy Vô Tiện nghe thấy vấn đề này dừng một chút: "Ta cũng không biết từ khi nào bắt đầu, bất quá, hẳn là ở kia ba tháng lúc sau, bởi vì ta đuổi giết ôn tiều thời điểm cũng đã thực khát vọng lam trạm đụng vào."


Ôn nhu lại nói: "Ý của ngươi là, Hàm Quang Quân có thể chạm đến ngươi là bởi vì ngươi đáy lòng khát vọng hắn chạm đến ngươi?"


Ngụy Vô Tiện bị ôn nhu hỏi như vậy còn có chút ngượng ngùng: "Đúng vậy, ta khi đó đặc biệt khát vọng lam trạm có thể chạm vào ta, một lần đều nghiêm trọng đến ta căn bản không có ý thức chỉ bằng bản năng, nhưng là trừ bỏ lam trạm ai đều không được!"


Ôn nhu mày ninh cơ hồ thắt nàng vẫn là lần đầu tiên nghe nói loại này bệnh.


Ngụy Vô Tiện lại ngượng ngùng sờ sờ chóp mũi tiếp tục nói: "Kỳ thật hiện tại đã khá hơn nhiều, lam trạm ở ta bên người làm ta đã bình phục nhiều, bằng không muốn thay đổi phía trước nhiều người như vậy tới gần ta ta đã sớm mất khống chế, lần trước đánh giặc thời điểm có một hồi thiếu chút nữa mất khống chế."


"Cho nên vừa mới còn dám đuổi ta đi." Ngụy Vô Tiện vừa dứt lời Lam Vong Cơ kiếm liền cùng người cùng nhau dừng ở Ngụy Vô Tiện phía sau.


Ngụy Vô Tiện kinh hỉ quay đầu lại: "Ta vừa mới đã quên sao ~ ai kêu ngươi tối hôm qua thượng khi dễ ta ~"


Ôn nhu vừa thấy hai người bộ dáng tức khắc liền lại mộc mặt, có hay không người quản quản a? Xú tình lữ thật sự thực phiền a!


Lam Vong Cơ hướng về phía ôn nhu gật gật đầu cúi đầu tiếp tục cùng Ngụy Vô Tiện nói chuyện: "Một hồi ta ôm ngươi làm ôn cô nương cho ngươi bắt mạch được không?"

Làn da khao khát chứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ