Một xã hội với chính kiến của các người đi trước cho rằng nam phải ra nam nữ phải ra nữ không có thứ gọi là tình yêu đồng giới .
Một xã hội khiến người khác kinh tởm , một loạt người chỉ trích cặp đôi chỉ vì họ đồng tính , đám người ùa ạt chen chúc nhau vào xỉ vả chửi rủa , mắng mỏ .
Họ cho rằng những người đó là những người đồng tính bị quyền rủa hoặc mắc một loại bệnh .
Vì cái xã hội tàn nhẫn ấy đã khiến bao người chết đi đã khiến bao người tự tử vì những lời nói ấy , lời nói cũa những kẻ đấy không khác gì con dao hai lưỡi từng chút từng chút đâm vào da thịt của những người bị kì thị .
Những người đó chết cái xã hội này chả quan tâm họ lại còn nói như trêu đùa mạng sống con người.
"chết đi là phải sống làm gì với cái tình cảm chó chết ấy , nam mà lại yêu nam nữ mà lại yêu nữ ôi thôi thật kinh tởm cái tuổi trẻ bọn ranh con này "
Tồn tại ở xã hội với những định kiến ấy nhưng tôi và em lại yêu nhau .
Tôi nhiều lần chứng kiến cảnh em khóc lóc trong lòng tôi trước những người khi đang văng lời chửi bỏ đôi ta , những câu nói lời chỉ trích ăn sâu vào trái tim em .
Nhưnh Tôi chả thể làm được gì ngoài việc ôm lấy em .
Khi về nhà tôi ôm em vào lòng an ủi , như xao dịu đi vết thương đang hở của em .
" Bachira này cậu có muốn kết thu-"
" Không ! "
Cậu hỏi của tôi đặt ra cho em chưa được hỏi nhưng em lại đáp lại giọng nói dứt khoát .
" Tớ không muốn vì lời nói ngoài kia mà đánh mất đi cậu đâu nagi đừng làm thế với tớ "
Nói rồi em lại nhào vào lòng tôi thút thít mà khóc nấc lên .
Tôi vội hôn lấy em rồi ôm em lại ôm lấy thân thể đanh run lên vì khóc của em .
Hôm sau trong lúc tôi và em đi chơi có cả chigiri và reo đi cùng .
Tôi nắm tay em đang đi thì bị một đám người xung quanh chặn lại mà ném đồ vào người .
Tôi che cho em để em khỏi dính bẩn .
Những món đồ ném tới tôi càng nhiều , và lời mắng mỏ cũng được vang lên .
" Cái lũ súc vật chúng mày đi ra đây làm gì "
" Cái thứ tình yêu dị hợm thì nên biến về nhà đi "
Những lời nói cứ thế vang lên , em giường Như đang bấu chặt lấy người tôi , thân thể em dường như phát run lên , tâm trí tôi đang dần trống rỗng chả biết làm Như nào có thể bảo vệ em và tình yêu hai ta khỏi những lời chỉ trích đấy .
Trong tình cảnh lúc đó may sao reo và chigiri đi tới và nghe được toàn bộ .
Chigiri nhanh chóng ra nói hết toàn bộ những người ở đấy , nói cho họ biết việc họ đang làm cho xã hội này một thối nát đi .
" Lũ các người bị hâm à ? "
" Tình yêu đồng giới thì sao ? "
" Tình yêu mà phải phụ thuộc vào giới tính à , phải phụ thuộc vào cái định kiến vớ vẩn của mấy người à ? "
" Cái xã hội chứa thành phần kì thị họ chỉ vì là người đồng tính nên chết khuất đi một xã hội dơ bẩn với những lời nói của mấy người ĐÃ KHIẾN BAO NHIÊU NGƯỜI TỬ VONG MẤY NGƯỜI BIẾT KHÔNG "
" Mày đừng nói vớ vẩn thằng tóc đỏ kìa bọn bâ- "
" Mày nói cái gì ? Vớ vẩn ? Chúng mày xem hành vi của chúng mày đang làm gì người ta kia , một lũ ngu "
Đám người xung quanh đó giường như rơi vào một vũng tĩnh lặng .
Một số cặp đôi LGBT đứng lên vỗ tay vì hành động của chigiri , dường như đã nói lên nỗi lòng của họ , nỗi uất ức và bao lần bị xỉ vả .
Tôi giường Như cảm thấy có một chút an ủi trong lòng .
Tôi ôm em rồi cúi xuống hôn em ngay tại đấy , dường như đám người ấy hiểu ra việc mình làm mà đứng đó xin lỗi tôi và em và tập thể mọi người.
Em ôm lấy tôi rôi dần nở nụ cười vui vẻ , vì mọi áp lực dường như được giải tỏa .
Em cũng đã tươi cười trở lại , đã bao lâu rồi tôi chỉ toàn thấy nước mắt của em nhưng nay một lần nữa thấy nụ cười của em .
Nó vẫn như lần đầu tôi và em gặp nhau , nó vẫn tỏa sáng Như Ánh mặt trời , khiến tôi lòng nhẹ nhỏm mà yên tâm hơn .
Reo quay qua nhéo má em mà lèm bèm .
" Bachira mạnh mẽ lên xem nào , cười nhiều như trước đi giờ cậu nhìn yếu đuối quá "
Đám người xung quanh tiến gần lại tôi và em mà xin lỗi .
Tôi vui vẻ chấp nhận lời xin lỗi ấy , sau hôm có người đã gửi quà , và thư xin lỗi đến tận nhà tôi và em .
Chiều hôm ấy dù chiếc áo tôi đã bẩn nhưng em vẫn khăng khăng kêu tôi cõng.
Tôi cõng em trên một đoạn đường yên bình , nơi ngân nga tiếng ca tình yêu .
Tôi mong xã hội này sẽ mãi Như ngày hôm nay mà nhận thức được tình yêu không quan trọng về giới tình nó suất phát từ trái tim mỗi người và điều ấy không hề lập dị.
" Bachira, sau này hãy cưới tớ "
Tôi cõng em trên vai và ra lời đề nghị với em nó như một lời cầu hôn trước vậy .
" Ừm tớ sẽ cưới cậu nagi "
Tôi bật cười sau câu trả lời của em , tôi và em cười nói cho hết đoạn đường về nhà của đôi ta .
Trong lúc đó Reo và chigiri đi sau bọn tôi.
" Ôi kìa đại gia người ta ra yêu cầu cưới trước luôn rồi kìa còn đại gia đây chưa có người yêu "
" im đi chàng công chúa ích kỉ "
_End_
BẠN ĐANG ĐỌC
NagiBachi -cruel society
Fanfictionnói về tôi và em trong tình yêu ở nơi với cái định kiến LGBT bị kì thị tôi tưởng rằng chuyện đôi ta sẽ chết trong cái xã hội thối nát ấy nhưng .... truyện về CP : Nagi x Bachira trong bộ manga Blue lock truyện có những từ ngữ thô tụ về định kiến xã...