Máu cùng thi thể bao trùm cả vùng đất đã khô cằn.
Nền đất nứt vỡ, sụp đổ, tách ra thành từng mảng.
Giữa những khe nứt hoặc là magma nóng chảy như thiêu đốt, cắn nuốt vạn vật, hoặc là vực sâu vạn trượng, sâu không thấy đáy.
Những khối lập phương màu đen, toả ra chút ánh sáng màu đỏ thẫm, chứa thứ năng lượng tà ác đáng sợ xếp thành từng hàng trôi nổi trong không trung.
Kiến trúc, nhà cửa đổ nát, chìm trong biển lửa.
Khung cảnh tan hoang, thê lương đến đáng sợ, đến nỗi kẻ chứng kiến chỉ muốn ước rằng đấy là một cơn ác mộng.
Những con ma thú khổng lồ, dị hợm tràn lan khắp nơi, chứa thứ năng lượng đen tối, tàn bạo, mở ra một cuộc tàn sát quy mô lớn.
Tiếng gào thét thảm thiết, tiếng gầm rú đáng sợ, tiếng sụp đổ của kiến trúc và nền đất là những âm thanh duy nhất ở địa ngục chết chóc này.
Utahime không biết, con ma thú bị chém thành hai nửa trước mặt nàng là con thứ bao nhiêu nàng đã giết nữa.
Hết con này đến con khác, hết lớp này đến lớp khác, con trước ngã xuống con sau tiến lên, nhắm vào con mồi mới của chúng.
Utahime không biết, trong số những ma vật nàng vừa chém, con nào là do người kia tạo ra, con nào đã từng là người nữa.
Utahime từng tận mắt chứng kiến cảnh những người dân của vương quốc dưới lòng đất này biến thành ma vật.
Thần minh trên cao quả thực tàn nhẫn, giáng xuống vô thần quốc gia lời nguyền rủa đáng sợ, sống không bằng chết.
Người dân của vô thần quốc gia một phần hoá thành ma vật, phần còn lại chính là chết dưới tay những sinh vật đã từng là đồng loại của mình.
Những cỗ máy không thể khởi động, bởi, đám ma vật kia đã từng là con dân của vô thần quốc gia, con dân của Khaenri'ah hoá thành. Nhân loại nhỏ bé đối diện với chúng chẳng thể chống cự, nhanh chóng mất đi sinh mệnh, hoá thành chất dinh dưỡng nằm trong miệng ma vật.
Những người không chết bởi ma vật cũng chẳng thể sống sót, dù Utahime có cố gắng cứu họ, tìm kiếm từng người còn sót lại.
Năng lượng tà ác hoà vào không khí, tràn lan khắp nơi, nhân loại bình thường chỉ có thể hoá thành ma vật hoặc bị ô nhiễm mà chết.
Ma thú, ma vật tàn sát hết nhân loại mà chúng nhìn thấy, rồi một số lại quay sang tàn sát ma vật khác, phần còn lại hoá thành một trận "đại hồng thủy" tràn ra bên ngoài.
Ma vật sẽ công kích hết thảy những thứ không mang năng lượng của vực sâu. Hiện tại, mục tiêu của chúng là Utahime.
"Chậc... Kiểu này có ba đầu sáu tay cũng chẳng cản hết được mất..."
Utahime quyết đoán rời chiến trường trong nháy mắt, nhảy lên mỏm đá cao hơn. Tay phải cầm chiếc quạt đã dính đầy máu giơ thẳng lên đỉnh đầu, ngay tức thì, vô số vòng tròn lớn nhỏ khác nhau làm từ nước quay với tốc độ chóng mặt xuất hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Cheri Cheri Lady
ФанфикTác giả: Miên Miên Summary: "Điên mất thôi..." Venti ngồi trên mỏm đá cao nhất của Trích Tinh Nhai, ưu sầu thở dài, trông có vẻ đang rối rắm lắm. Lúc thì vuốt cằm tự hỏi, khi thì vò đầu bứt tóc, hàng ngàn ngọn gió vờn quanh hay cánh đồng hoa Cecilia...