__ Kéo, búa, bao!
__ Ah. "Thắng rồi...!?"
Ngay tại thời điểm này, đội Z đang chơi oẳn tù tì để quyết định vị trí mình muốn chơi.
Sau khi chơi oẳn tù tì xong, Kuon bảo mọi người cứ theo thứ tự từ Isagi là người chiến thắng sẽ chọn vị trí mình muốn chơi.
__ Tôi sẽ chơi tiền đạo.
Màn hình bỗng nhiên hiện lên hình ảnh của Ego, hắn bắt đầu nói về cách tính điểm cũng như ai sẽ ra về sau đợt thi này.
__ Sau tất cả 10 trận đấu, 2 đội có số điểm cao nhất sẽ được phép đi tiếp và 3 đội thấp điểm nhất sẽ phải ra về và không được phép tham gia vào dự án Blue Lock này nữa.
Luật lệ này không phải quá khắt nghiệt sao!? Không lẽ kể cả cầu thủ đấu tốt nhất trong đội đó cũng phải ra về chỉ vì đội mình thấp điểm sao!?
Nhưng như thế không phải sẽ bớt thêm đối thủ hơn à?
Tuy nhiên câu nói tiếp theo của hắn đã khiến mọi người cảm thấy có chút lo lắng.
__ Tuy nhiên, theo luật của kỳ tuyển chọn này, 3 đội mà bị loại cũng có cơ hội quay lại. Sau khi tất cả các trận đấu kết thúc, ai ghi được nhiều bàn nhất trong đội đó sẽ được phép quay trở lại.
Isagi nghe thôi mà cảm thấy cả người bắt đầu rân rân cảm giác hồi hộp đến khó tả.
Trận đấu sẽ bắt đầu sau hai tiếng nữa nên mọi người đã bắt đầu đi vào phòng thay đồ của đội mình để chuẩn bị.
__________
Thời gian đối đầu giữa đội X và đội Z cũng đã đến, cậu nhìn về hướng đội X đang đi ra.
Ôi mẹ ơi...cái tên tóc đen dựng dựng lên với đôi mắt đỏ đó nhìn đáng sợ vãi chuối!!
__ Sợ sao Isagi? Tận hưởng đi, bóng đá mà không tận hưởng là không thắng đâu đó~
__ "Bachira..."
Đúng rồi nhỉ...cậu đến đây là để trở thành tiền đạo số một thế giới mà, nếu mới nhìn thấy đối thủ thôi mà có chút lo sợ như thế thì không được!
Trận đấu bắt đầu!!
__ "Mình nhất định phải chiến thắng!"
Isagi là người giữ bóng đầu tiên, cậu chuẩn bị đưa bóng tiến lên thì nhìn thấy 3 tên của đội X đang tiến tới bao vây cậu.
__ "Trời...đông dữ!"
Cậu khựng lại hướng mắt nhìn về phía Bachira, cậu muốn quay lại chỗ gã rồi mới cẩn thận tấn công.
__ Ah, Isagi coi chừng đằng sau kìa.
__ Hả...?
Isagi khó hiểu trước câu nói của gã, đột nhiên cả người cậu bị nghiêng qua một bên.
Cậu quay đầu ra sau thì mắt trợn to là Raichi! Cậu ta đang dành bóng của cậu sao!?
__ Này! Cậu đang làm cái quái gì vậy hả!? Tôi là đồng đội của cậu cơ mà!
__ Luật là thằng nào ghi được nhiều bàn thắng nhất là đứa thắng đúng không? Đồng đội gì tầm này, tao chơi theo cách của tao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Other Members Of The Itoshi Family [AllIsagi]
Fiksi PenggemarThể loại: Ngọt, ngược Warning: OOC, truyện sẽ không giống cốt truyện chính, phi logic Author: Yuko Amilia Tình trạng: Đang tiến hành Truyện được viết trên mỗi Wattpad