Chap 16 : Đi hái đào cùng Junkyu!

268 34 0
                                    

Sáng hôm sau, Y/N thức dậy , người uể oải, mệt nhừ. Hôm qua uống nhiều rượu quá nên hôm nay đầu cứ ong ong.

Vào nhà tắm để rửa mặt cho tỉnh, cô bất giác thấy vết tím ở xương quai xanh; không chỉ một mà có tận hai, ba vết.

[Hôm qua có bị đập vào chỗ nào đâu nhỉ?]

"Ruto ah."

"Harutoooo.."

"Watanabe Haruto!"

Thò đầu khỏi phòng tắm,gọi ầm ĩ khắp nơi cũng không thấy bóng dáng cậu đâu. Với tính cách của thằng nhóc này bây giờ chắc đang đu trên người cô rồi.

Kiểm tra điện thoại, có hai tin nhắn mới: là của Doyoung và Haruto.

@Doyoung:" Tớ phải trở về giúp bố vài việc, phòng ốc tạm thời nhờ cậu và Junkyu để ý."

@Y/N:" Tớ biết rồi. Nhớ giữ sức khỏe."

Lại chuyển màn hình sang tin nhắn của Haruto.

@Haruto :"Bé yêu của cậu phải trở về nhà một chút, không lâu đâu. Chắc cỡ một tháng?"

@Y/N:"Vậy mà cậu bảo không lâu á? Cơ mà cậu dám dùng điện thoại tớ à?"

Ting. Haruto nhanh chóng trả lời tin nhắn.

@Haruto:"Tớ có dùng đâu nào. Đưa bằng chứng đây, Y/N đừng có vu oan."

Y/N cay cú, không biết thì sao tự nhiên lại dùng 'bé yêu' để xưng hô cơ chứ. Haruto đúng là khó chơi.

@Haruto :"À phải rồi, tớ có chuẩn bị đồ ăn sáng và trà mật ong cho cậu, ăn nhanh đi."

@Y/N:"Ừ ,cảm ơn, làm gì làm đi."

@Haruto :"Tạm biệt."

Cô xem mà không thèm trả lời lại ,nhảy lên sofa giãy giụa. Khó chịu thật đấy ,tự nhiên bị bắt chẹt.

Y/N chỉ biết Haruto đã từng đụng vào điện thoại mình nên mới biết biệt danh riêng tư kia; không hề biết cậu còn làm nhiều thứ hơn ,không chỉ mỗi kiểm tra danh bạ thôi đâu..

"Aish, đi ăn trước đã, mặc kệ tên đáng ghét, nghĩ đến đau cả đầu."

Bước nhanh vào phòng bếp, bữa sáng được bọc cẩn thẩn với giấy note dính gọn một bên.

("Cho cục cưng của tớ <3")

C-cũng hạnh phúc đó, lại còn trái tim đồ, cơ mà bụng réo rồi, ăn thôi! Hạnh phúc gì gì kia vứt sang một bên vậy.

Chưa đầy 5 phút, đồ ăn đã được hâm nóng lại.

"Aigoo, cũng khéo tay quá thể."

Mai này mà lấy Haruto ,chắc ngày nào cũng được ăn ngon cho xem.

Ơ nhưng mà tự nhiên nghĩ gì không biết. Trời đất ơi, Y/N ,càng ngày mày càng kì cục rồi đó.

"Ăn nhanh ,ăn nhanh."

...

Haruto nhìn dáng vẻ của Y/N thông qua màn hình giám sát mà thích thú nở nụ cười.

[Tên đáng ghét à? Gan gớm nhỉ?]

Cậu đang ngồi trong căn phòng rộng lớn, nội thất xung quanh được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.

 Watanabe Haruto |•Bạn thân tớ &quot;hơi&quot; chiếm hữuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ