Chap 3:Chịch nữa đi ck à 🔞

5.7K 54 0
                                    

Jennie vẫn đang làm tình với ck mình ở trên chiếc giường thân yêu của cả hai.Cả hai đang làm tư thế doggy.

*aaaaa*.Jennie tiếp rên.

*Vk sướng ko*.Jisoo thúc và nói.

*Dạ có....aaaaa*.Jennie vừa rên vừa nói.

Jisoo thúc liên tục vào chỗ đó của và hai tay ở dưới không ngừng xoa và bóp hai bên ngực của nàng.

*aaaaa*.Jennie liền rên to một cái vì cô bị ck mình nhéo nhụ hoa.

Jisoo liền kéo nàng lên và nắm cầm hai bên tay của nàng mà thúc mạnh liên tục vào chỗ đó của nàng.

*aaaaa*.Jennie đã lên đỉnh và rung hết cả người.

Jisoo thấy vậy liền dừng lại và rút cây gậy ra khỏi người nàng và Jennie thấy liền quay người và đẩy ck mình nằm xuống giường.

*Muốn nữa hả*.Jisoo cười và nói.

*Ừm hôm nay em muốn làm tình*.Jennie cười với gương mặt dâm đãng.

Jennie liền chống hai chân bên cạnh và cầm cây gậy chà chà chỗ đó của mình và từ từ cho cây gậy vào bên trong của mình một lần nữa.

*aaaaa*.Jennie liền rên.

Jisoo thấy nàng rất là dâm đãng và Jennie đặt hai lên bụng của Jisoo và bắt đầu nhắp trên cây gậy của cô.

*aaaaa*.Jennie rên rất là dâm đãng.

*Em đúng là dâm đãng thật*.Jisoo nhìn nàng và nói.

Jennie nghe vậy liền nhấp nhấp liên tục và làm cho chị cũng như là cô phải sướng.

*Đến lượt ck*.Jisoo liền không nói gì mà nắm eo của nàng.

Jisoo liền thúc mạnh liên tục vào chỗ đó của nàng và khiến cho nàng rên la một cách sung sướng đến tận cùng.

*Sướng quá.aaaaaa*.Jennie liền rên và nói một cho thật là sướng.

Jennie liền cuối xuống và cả hai đã hôn với nhau rất là say mê và cuồng nhiệt đến cỡ nào.

*ưm...ưm*.Jennie liền rên một cái khi hôn tại vì cô bị ck đánh một cái vào mông.

Jennie liền nhả ra và ngồi dậy.

*Ck thấy em thế nào*.Jennie nhìn ck mình và nói.

*Vk rất là xinh đẹp*.Jisoo nhìn từ trên xuống dưới tại sao vk cô có thể xinh đẹp đến vậy nè.

Jennie liền tiếp tục nhấp trên cây gậy của ck mình.

*aaaaa*.Jennie vừa nhấp vừa xoa xoa hai bên ngực của mình rất chi là dâm đãng.

Jisoo chỉ biết nhìn mà mê mà thôi.Jisoo liền chịu không nổi nữa liền lật nàng xuông giường.

*Ck à*.Jennie nói.

*Đến lượt ck đây*.Jisoo cười và nói.

Jisoo liền không nói gì mà thúc mạnh liên tục vào chỗ đó của nàng liên tục và làm rên la liên tục không ngừng nghỉ.

*ưm...ưm*.Jisoo liền hôn vào đôi môi xinh đẹp của nàng.

Jisoo vừa hôn vừa thúc mạnh liên tục vào chỗ đó của nàng .

*ahah*.Jisoo đã ra bên trong của vk mình nữa rồi.

Jennie liền la một cái và nói.

*Ck này vk muốn làm mà*.Jennie mắng yêu ck.

*Nhưng mà vk quyến rũ quá cho ck chịu không nổi nữa mà lật vk xuống mà làm đó*.Jisoo liền nói.

Cả hai liền tiếp tục hôn với nhau và làm gì các bạn tự hiểu đi nhé.

....Hết chap 3....

Sex Family Jensoo 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ