[16] Đồ ngốc, chị yêu em!

8.2K 316 12
                                    

Sáng hôm sau, Lisa thức dậy với trên người là bộ đồ ngủ màu đen của nàng, đêm qua ân ái triền miên cùng nàng, cô cũng đã học được nhiều tư thế mới lạ.

Vì vậy mà cũng được chứng kiến nhiều cảnh chị Chaeyoung khóc rên dưới thân cô, mấy lúc nàng đạt đến cao trào, mong muốn cô dừng lại.

Nhưng Lisa cứ như máy dập đứt phanh, chơi nàng sướng đến say sẩm mặt mày, mới dừng lại bắn hết vào trong nàng, lên người nàng.

Chaeyoung cũng bị phang đến mềm nhũn cả người, run rẩy cả chân mà không khép lại được, nàng phải công nhận bé cưng thật giỏi trong chuyện này, nhưng giỏi quá thì... nàng cũng mệt thân thay.

Lisa cảm thấy rất tự hào về điều đó, có thể làm nàng sung sướng, cô cũng tự tin, mạnh dạn hơn, mà chủ đạo cuộc yêu với nàng.

Nghe tối hôm qua, hình như nàng có hỏi cô chơi đánh bài gì đó thì phải? Cô cũng chẳng nhớ mình nói gì, chỉ biết chìm ngập vào giấc ngủ quá đỗi mê hoặc.

Cuối cùng, sáng nay đã tỏ. Chaeyoung vừa tắm xong, đã thay vào bộ trang phục trông trẻ thơ hết phải biết, đầu tóc vàng được thắt bím lại như nàng elsa, áo thun hở eo quen thuộc màu trắng, cùng với chiếc váy xoè ngắn hơn đùi tốc nhẹ theo bước đi của nàng.

"Bé cưng, thấy chị thế nào hửm~?" Chaeyoung đôi môi phết nhẹ màu hồng san hô, loại son ưa thích của nàng, mùi hương thoang thoảng, có vị rất ngọt.

Khi nàng mở miệng nhỏ hỏi cô, Lisa ngồi trên giường ngước mắt nhìn đến mê say, cô không ngại gật đầu, thật lòng đáp:

"Chị đẹp lắm, chị Chaeyoung!"

"Em này..." Chaeyoung người được bé chồng khen, mặt mày hớn hở, xen lẫn ngại ngùng, mà hơi ửng hồng lên, nào còn là bộ dáng chị đại quyến rũ như mọi ngày.

"Chắc là mọi người tới rồi đó, đi thôi Lisa."

"Dạ? Ai tới?" Lisa mặc cho nàng nắm lấy tay mình dắt nhau xuống sảnh, mà ngu ngơ hỏi.

"Không phải chúng ta sẽ chơi bài sao? Bạn chị tới hết rồi." Chaeyoung cười khúc khích đáp, nàng nhìn vẻ mặt Lisa ngốc lăng ra mà gật gù đã hiểu, nhưng chút nữa vào màn chơi, cô sẽ hú hồn lắm cho coi.

Thật đáng mong chờ phản ứng của bé cưng~!

"Park tỷ! Lisa!" Khi vừa được nàng dắt xuống nhà, trước mặt cô là đại ca Jennie, đang tay trong tay thân thiết với một cô gái khác, cũng thân thiện hệt như em, trông hai người rất xứng đôi.

"Jennie, Jisoo." Chaeyoung hướng đến hai người kia mỉm cười đáp lại lời chào, cũng quay qua nói nhỏ với Lisa: "Họ là người yêu của nhau đấy."

Ra là vậy.

"Giới thiệu với hai người, đây là Lisa, cục cưng của tôi."

"Em chào chị Jennie, chị... chị Jisoo."

Lisa khẽ cúi đầu chào hai người họ, lúc nàng thì thầm vào tai, cô có chút nhột với ngứa, cũng bởi nàng tranh lúc hai người kia không chú ý, mà liếm nhẹ vành tai cô.

Động tác thập phần gợi tình, tự nhiên, bá đạo, như muốn câu luôn linh hồn nhỏ bé của cô đi vậy.

Jennie lúc này cũng xoè ra bộ bài trên tay, cười dí dỏm, thú vị liếc nhìn Lisa một cái rồi cười:

[Futa] The Devil BehindNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ