18

348 25 0
                                    

Lam Khải Nhân nhăn lại mi loát loát râu: "Nói cách khác nó không hoàn toàn nhận chủ? Nó hiện tại làm ra động tĩnh muốn làm gì?"


Ngụy Vô Tiện cũng không biết âm hổ phù muốn làm gì nhưng hắn có thể lớn mật suy đoán: "Có thể là vân thâm không biết chỗ linh khí quá đủ nó có chút chịu không nổi?"


Lam Vong Cơ cũng là ninh mi: "Đi vào tìm tòi liền biết."


Ngụy Vô Tiện thoáng nhìn Lam Vong Cơ thần sắc bỗng nhiên liền cảm thấy chính mình muốn xong, hắn không cùng Lam Vong Cơ nói qua âm hổ phù lai lịch, cũng chưa nói quá âm hổ phù nguy hiểm.


Ngụy Vô Tiện liếc Lam Vong Cơ thần sắc đánh bạo giật nhẹ hắn ống tay áo: "Lam trạm, ta chính mình đi vào liền hảo."


Lam Vong Cơ sắc mặt tuy rằng khó coi nhưng vẫn là đem Ngụy Vô Tiện tay cầm khẩn: "Không được!" Lời nói đem lạc hắn liền lôi kéo Ngụy Vô Tiện một bước rảo bước tiến lên oán khí.


Ngụy Vô Tiện cũng chưa nghĩ đến Lam Vong Cơ sẽ như vậy liền đem hắn kéo vào oán khí, vào suy nghĩ làm người đi ra ngoài đã có thể không dễ dàng như vậy.


Lam Vong Cơ vẫn duy trì đề phòng che chở Ngụy Vô Tiện một đường hướng về tĩnh thất cửa mà đi, càng đi đi oán khí càng dày đặc.


Ngụy Vô Tiện cau mày nhìn về phía bị oán khí bao bọc lấy Lam Vong Cơ đầy mặt không cao hứng, hắn rút ra trần tình đặt ở bên miệng thổi lên, thấy Ngụy Vô Tiện có điều hành động Lam Vong Cơ liền dừng lại bước chân, hắn cầm kiếm bảo hộ ở Ngụy Vô Tiện bên cạnh người.


Tiếng sáo rất xa truyền ra đi, chung quanh oán khí bắt đầu tụ lại hướng trung tâm co rút lại, canh giữ ở bên ngoài Lam gia người sôi nổi dừng tay bắt đầu hướng Lam Khải Nhân nơi địa phương hội hợp.


Ngụy Vô Tiện một khúc thổi xong đại lượng oán khí tụ lại ở hắn quanh thân, Lam Vong Cơ đã sớm bị hắn dùng oán khí bức lui đến vài bước ngoại, hắn nhắm mắt lại không đi xem Lam Vong Cơ lo lắng thần sắc mà là chuyên chú hấp thu oán khí.


Chờ chung quanh oán khí hấp thu xong hắn mở đã chuyển hóa vì màu đỏ đôi mắt nhìn về phía Lam Vong Cơ, Lam Vong Cơ nhìn chăm chú vào cặp kia lạnh băng con ngươi trong lòng căng thẳng.


Hai người đối diện bất quá một cái chớp mắt Ngụy Vô Tiện liền nghiến răng nghiến lợi mở miệng: "Nhị ca ca, ngươi một hồi giúp ta đem âm hổ phù dung!"


Lam Vong Cơ âm thầm buông tâm tới gần Ngụy Vô Tiện đem người kéo vào trong lòng ngực.


"Vì sao phải dung nó?" Lam Vong Cơ bình phục hảo tâm tình khó hiểu dò hỏi.


Làn da khao khát chứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ