Hóa ra có thể quá phận

124 16 0
                                    

Steve Rogers gằn tay cầm phấn đang viết trên bảng cố gắng lờ đi giọng nói líu ríu của các sinh viên, đặc biệt là Tony Stark và Peter Quill

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Steve Rogers gằn tay cầm phấn đang viết trên bảng cố gắng lờ đi giọng nói líu ríu của các sinh viên, đặc biệt là Tony Stark và Peter Quill. Phải! Sẽ không có giáo sư nào không thấy khó chịu khi sinh viên của mình ồn ào không chú ý nghe giảng trong lớp và anh hoàn toàn có quyền cảnh cáo họ và đáng ra phải làm vậy, thế nhưng sự khó chịu của Steve đã không còn nằm trong vấn đề là sự mất tập trung của sinh viên nữa mà nó đã là một vấn đề khác lớn hơn, tế nhị hơn. Nếu giờ anh cho phép mình bùng nổ thì đó không đơn thuần là sự tức giận của một giáo sư mà còn là cơn ghen của một Alpha.

Steve là một Alpha Prime được kính trọng không chỉ bởi phân cấp của mình mà còn vì anh là một giáo sư thâm niên sâu dày, thành tích cùng năng lực được đánh giá cao. Ở trước mặt mọi người Steve là một giáo sư chính trực, công tâm nhưng thâm tâm Steve luôn cảm thấy mình là một tên đạo đức giả khi anh lại đang si mê cậu sinh viên xuất sắc, Tony Stark.

Anh khó chịu, bực bội khi Quill làm cậu nhóc cười và đưa cánh tay bẩn đó quàng qua vai cậu sinh viên yêu dấu của mình.

"Thật không?".

Steve lại cố hạ cơn ghen của mình xuống tiếp tục viết lên bảng, cố gắng phớt lờ mấy lời bàn luận thiếu ý tứ kia.

"Răng nanh của cậu chắc chắn rất to và sắc nhọn". Viên phấn giữa các ngón tay anh có dấu hiệu bị bẻ đôi.

"Tất nhiên, mình có một nửa năng lực của Alpha Prime, răng nanh của mình phải to hơn mấy tên Alpha khác ở đây".

Quill tỏ ra phách lối và Steve nỗ lực khống chế cơn bốc đồng trong mình, anh muốn nhảy vào cho thằng nhóc Alpha ngu ngốc và tự mãn đó thấy rằng mình mới là người có răng nanh to và sắc nhọn nhất. Và nếu được, anh biết thật không đúng đắn với tư cách của một giáo sư nhưng anh hy vọng Tony sẽ chọn nó.

"Thằng khốn này! Mày đang nghĩ gì vậy? Tuổi của mày lớn gấp đôi em ấy" Steve thầm rủa mình là một tên suy đồi đạo đức.

Sau hơn ba tiết học thì lớp học cũng đã kết thúc, các sinh viên đã rời khỏi lớp học trừ Tony. Steve đã nghĩ Tony sẽ khoác tay Quill ra ngoài nhưng cậu sinh viên lại từ chối và ngồi tại chỗ như đang đợi ai đó, một lần nữa cơn ghen của Steve lại bùng lên, mà không, nó chưa từng tắt chỉ là chuyển từ Quill sang người mà Tony đang đợi. Khi lớp học đã trống hẳn, Tony bỗng đứng dậy đi về phía Steve.

"Có chuyện gì sao, cậu Stark?".

"Giáo sư đừng làm như vậy nữa".

"Xin lỗi, tôi không hiểu em muốn nói gì?".

Tony đảo mắt tỏ ra ngán ngẩm, "Chính là điều này! Mỗi lần có tiết của giáo sư thì trên người em toàn là pheromone của giáo sư. Em không thích sự mập mờ vì vậy nếu giáo sư muốn đánh dấu em thì đánh dấu cho hẳn hoi vào đừng chỉ đánh dấu bằng pheromone của mình".

Steve bị những lời của Omega mà mình thầm thương làm cho bàng hoàng, anh còn không nhận ra Tony đã ngồi lên bàn giáo viên với bộ dáng khiêu khích từ khi nào.

"Tôi...".

Nếu Steve nghĩ chỉ có thể bản thân mình kiềm chế tình cảm của mình thì sai rồi, cậu sinh viên của anh cũng đã chờ đợi quá lâu rồi. Lần đầu tiên Tony nhận ra giáo sư Steve đánh dấu mình bằng pheromone, Tony rất vui mừng và luôn chờ một lời tỏ tình hay sự tán tỉnh nào đó từ anh tuy nhiên Steve cứ ì ạch, Tony thích chơi trò "Mèo vờn chuột" nhưng bấy nhiêu là quá đủ rồi, cậu muốn có một Alpha hẳn hoi. Chính vì vậy hôm nay Tony muốn lật bài ngửa với người đàn ông này.

"Lớn thật! Đúng như em dự đoán".

Tony tinh quái đưa tay sờ vào những chiếc răng nanh của Steve, tưởng tượng sẽ như thế nào nếu chúng phập sâu xuống da mình. Không nghĩ nhiều Tony đưa tay ra khỏi miệng Steve, nắm lấy chiếc cà vạt của anh kéo anh lại gần mình. Steve để mình bị kéo đi, quàng hai tay qua eo cậu sinh viên trẻ, nếu đây là một cơ hội thì anh tuyệt sẽ không bỏ qua dù sao cũng không phải là việc ép buộc Tony.

"Chúng không phải chỉ là vật trang trí đâu, tôi sẽ cho em thấy những gì một Alpha Prime có thể làm cho Omega của mình".

Tony phấn khích bật lên một tiếng rên rỉ nho nhỏ, nó lớn hơn và khêu gợi hơn khi cậu cảm thấy răng nanh của Steve gậm nhấm trên da mình.

END






ᗞᖇᗩᗷᗷしᗴ ᔑᎢᝪᑎᎩ (Ꭲᖇᗩᑎᔑ - ᗯᖇᏆᎢᗴ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ