Tóm tắt : Truyện kể về nỗi lo của Isagi sau khi được crush tỏ tình và đám bạn vừa tâm cơ vừa matday của cậu.
CP : Mikage Reo x Isagi Yoichi (18x17)
Có hint BachiIsa, ChigiIsa, NagiIsa (Bachira, Chigiri, Nagi thích thầm Isagi)Đây là truyện đầu tay của tui nên từ ngữ, văn phong có thể sẽ bất ổn, nhân vật sẽ bị ooc nhiều
______________________
"Tôi thích cậu."
"...Hả ?"
"T-Ô-I T-H-Í-C-H C-Ậ-U, nghe rõ chưa Isagi Yoichi ?"-Cậu trai tóc tím đứng trước mặt cậu mỉm cười kiên nhẫn nói.
Rồi cậu ta đến gần, ép Isagi vào tường, kabedon cậu. Đôi mắt màu oải hương đưa cả linh hồn cậu đắm chìm trong sự dịu dàng, nhốt cậu trong đó, không cho cậu được phép thoát ra.
'Đây là cái tình huống quái quỷ gì vậy?!'. Isagi-đang được tỏ tình-Yoichi thầm nghĩ. Thực sự thì cậu thích khứa tóc tím này từ lâu rồi. Isagi không quá thân thiết với cậu ta nhưng cũng coi như có quen biết. Mãi đến một hôm cậu được crush rủ đi ăn cùng nhau, Isagi mừng quá đi luôn mà không để ý sắc mặt của Nagi và Chigiri, bạn của cậu ta. Tuyệt, giờ thì có cái daubuoi cậu biết đây có phải là trò đùa hay không, huhuhuhu...
"...Isagi, trả lời tôi"-Reo cúi người sát hơn, mặt hai người gần như không có khoảng cách.
"T-Tôi..."
"Cậu thích tôi, đúng chứ?"
Câu nói lắp bắp của Isagi bị Reo chặn lại. Sao cậu ta biết ?! Rõ ràng cậu giấu kĩ lắm mà.
"Tôi biết Isagi Yoichi cũng thích tôi mà. Vậy, câu trả lời của cậu là gì?"
"Ư-ừm, tôi thích cậu...". Thôi thì đằng nào cũng vậy, cậu thích Reo thật mà... Cứ thừa nhận thôi.
"Vậy giúp đỡ nhau nhé, bạn trai!"-Khứa tóc tím cười rồi cụng trán cậu.________________________
Được người mình thích tỏ tình vui thì vui thật, nhưng sợ lắm. Cậu ta tuyệt vời như vậy, sao cậu ta có thể thích một người "tầm thường" như mình chứ ?
"Isagi"
Hay là cậu ta giống như lời đồn, phát hiện cậu thích cậu ta nên cá cược với bạn bè ?!
"Isagi !"
Nhưng cậu ta có phải loại người đấy đâu...Nhưng có lần cậu ta đè cậu xuống hôn má vì chơi T or D với bạn rồi.
"ISAGI !"
Ừm ừm, chắc là vậy rồi. Cậu nên tránh xa khứa tóc tím và bạn cậu ta thôi.
"ISAGI YOICHI !!!"
"Hả gì vậy ?"- Giật mình, Isagi thoát khỏi những suy nghĩ về vụ việc đã diễn ra được 1 tuần.
"Mồ~, Isagi chẳng để ý gì cả, tớ gọi cậu mấy lần rồi đấy"
Cậu bạn dễ thương của cậu phụng phịu nằm ra bàn. Bachira dỗi rồi, vì cậu ta gọi mà Isagi không để ý. Hết cách, Isagi cúi người lại gần rồi xoa đầu cậu ta, nựng nựng các thứ các kiểu.
"Xin lỗi mà Bachira, cậu gọi tớ có chuyện gì vậy ?"-Isagi cười cười nói trong lúc cố dỗ dành cậu bạn của mình.
"...Isagi thực sự nhận lời làm bạn trai của cậu ấm Mikage hả?"-Bachira làm vẻ mặt cún con ngước lên nhìn cậu.
"Ừm..."-Isagi nhớ lại những lời bàn tán mà cậu đã nghe được suốt 1 tuần nay.
Vào lúc này, có một nhóm học sinh đi ngang qua lớp Isagi.
"Nè mấy cậu biết gì chưa, Reo lớp 12-V tỏ tình với Isagi lớp 12-Z đấy !"
"Hả thật luôn ?! Mikage Reo á ?! Không ngờ được cậu ta thích người nhàm chán như vậy"
"Ai bảo cậu là Reo thích cậu ta vậy, là cá cược đó ! Reo cùng Chigiri và Nagi cá cược với nhau rồi tỏ tình Isagi á"
"Thảm vậy luôn. Mà tui lại nghe kể là Isagi mặt dày đeo bám Reo nên cậu ấy phải miễn cưỡng chấp nhận mà"
"Như nào cũng được, miễn Reo không thích cậu ta là ok rồi. Isagi cũng chỉ thuộc dạng ưa nhìn, học lực cũng bình thường, chẳng có gì xứng với Reo cả"
"Mà kệ đi, mấy cậu có biết quán này mới mở không..."
Nghe những lời cười nói thoáng qua, Isagi trầm ngâm cúi mặt xuống. Bachira nhìn chằm chằm vào cậu rồi đột ngột đứng dậy.
"Bachira ? Sao vậy..."-Dứt lời, Isagi nằm gọn trong vòng tay của cậu bạn mình. 'À, chắc là cậu ấy biết rồi', Isagi nghĩ vậy. Nhắm mắt lại, cậu ôm lấy Bachira. Cằm dựa lên vai, mặt sát mặt, cậu có thể cảm nhận được từng chuyển động trên gương mặt của Bachira.
CẠCH!!!RẦM!!!
Isagi quay ngoắt ra cửa, nơi vừa phát ra tiếng động...là Reo. Cậu từ từ buông tay đang ôm bạn mình rồi đứng dậy. Reo nhìn chằm chằm vào Isagi, mặt cậu ta cau có, đôi mắt tím biếc tràn đầy vẻ tức giận.
Tức giận ? Vì sao cậu ta lại tức giận ? Vì cậu ôm Bachira ? Hay cậu ta thực sự cá cược và sợ rằng Bachira sẽ phá hỏng nó ?
Không nói lời nào, khứa tóc tím đến gần rồi nắm lấy tay Isagi, kéo cậu đi. Isagi quay đầu lại nhìn Bachira, cậu ta đứng yên đấy. Vì xa quá nên cậu không thấy rõ mặt của bạn mình, có vẻ cậu ta đang nói gì đó ?
Đi được một đoạn, Reo dừng lại ở hành lang. Bây giờ đã tan học nên cũng chẳng còn bao nhiêu người ở lại trường. Giờ đây, ở nơi này, chỉ còn Isagi Yoichi và Mikage Reo. Cậu ta buông tay cậu. Vào lúc Isagi định lên tiếng phá vỡ sự yên lặng này thì Reo quay lại nhìn cậu. Mặt câu ta vẫn cau có, nhưng ánh mắt lại tràn đầy đau khổ. Đôi mắt man mác buồn ấy vẫn nhìn Isagi thật dịu dàng...
" ...Yoichi này"- Cậu ta gọi tên cậu. Việc Reo gọi tên Isagi làm cậu chột dạ dù cậu không làm gì. Nhưng Isagi Yoichi vẫn nhìn vào mắt Mikage Reo.
"Ừm ... Sao vậy, Reo ?"
" ... Yoichi, tôi có đối tốt với cậu không ?"- Ngập ngừng hồi lâu, cậu ta nói:
"... Hả"
" K-Không! Ý tôi là ... tôi có đối xử không tốt làm cậu buồn hay như nào không? Nói với tôi đi Yoichi, tôi sẽ sửa mà ..."
Nhìn câu trai đỏ mặt luống cuống, Isagi bật cười. Ánh nắng từ bên ngoài cửa sổ chiếu lên cả hai người bọn họ. Ah, giờ đã tối rồi ... Hoàng hôn thật sự rất hợp với cậu ta.
Isagi tiến đến gần rồi ôm lấy Reo, đặt lên khoé môi cậu ta một nụ hôn. Mặt Reo đỏ bừng, vệt hồng trải dài đến mang tai. Có vẻ cậu ta không ngờ Isagi sẽ làm vậy nên mặt cậu ta tràn đầy vẻ bất ngờ bối rối. Isagi lại bật cười trước vẻ mặt của cậu ta. Rồi Reo nghiến răng, ôm lấy eo cậu, đặt lên môi cậu một nụ hôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ReoIsa/Rois]Nỗi lo của Isagi
FanfictionTruyện kể về nỗi lo của Isagi khi được crush tỏ tình và đám bạn vừa tâm cơ vừa matday.OOC