sau buổi hẹn (1)

4K 227 5
                                    

kim mingyu x jeon wonwoo

kết thúc một buổi họp mặt định kì đầy vui vẻ với cả nhóm, mingyu lái xe về nhà. người bên cạnh ghế phụ vẫn đang ngủ say, cậu quay qua cởi chiếc mũ beanie màu đen của anh, làm lộ ra mái tóc rối bời của người nọ, trông bây giờ anh như một con mèo xù lông vậy.

cậu phì cười.

lái xe được một lúc thì cũng đã về căn hộ của cả hai người, cậu đậu xe ở dưới gara rồi tắt máy, vừa quay qua bên cạnh thì thấy con mèo họ jeon vẫn còn nhắm tịt mắt không chịu dậy.

"anh wonwoo ơi? anh dậy đi, tụi mình về đến nhà rồi."

đáp lại kim mingyu chỉ là tiếng thở đều của người kia, đôi khi còn có tiếng nói mớ kì lạ như kêu meo meo rít ra từ trong cổ họng.
mingyu lay người anh, cố gắng đánh thức anh dậy.
"anh ơi, tụi mình lên nhà rồi hẵng ngủ nhé?"

"ưhm... ahhh cho anh ngủ một chút thôi mà..."

"không được đâu! lên nhà rồi hẵng ngủ." cậu gằn giọng, mèo nghe được tiếng em người yêu quát mắng mình như vậy thì liền mở mắt tỉnh dậy rồi chạy thẳng ra khỏi xe.
tuy nhiên thì jeon wonwoo cũng cảm thấy không ổn, chắc chắn là do lúc nãy đã uống rượu quá nhiều rồi, người anh lảo đảo, loạng choạng vấp chỗ này đến chỗ khác nhưng may mắn là không ngã.

thấy thế thì kim mingyu liền chạy đến bế anh lên, người kia vừa hay tỉnh cả rượu, thế là đành giãy giụa không cho cậu bế rồi bắt cậu phải thả xuống.
"em bị điên à!!! lỡ như có người nhìn thấy thì sao?"

"nhưng anh say cỡ này rồi, em không bế là không thể an toàn được."

"anh có say đâu! em mau thả xuống đi nếu không ngày mai hai tụi mình lên hotsearch đó."

"hotsearch gì cơ? 'khung cảnh lãng mạn của thế kỷ - seventeen mingyu bế seventeen wonwoo đi về căn hộ' hả?"

"có khi là thế thật..." jeon wonwoo ngập ngừng đáp.

"vậy thì để cho bọn nhà báo đăng tin giật tít đi, em chả quan tâm!"

"má, con cún bự cứng đầu này!?!?"

wonwoo đành bất lực để cậu người yêu bế mình lên nhà, đôi khi ánh mắt anh cũng luôn dè chừng xung quanh để xem xem có ai đang rình rập bọn họ không. thú thực thì wonwoo thích nhất là được mingyu bế đấy, lúc ở nhà là cứ thành con mèo đòi em bế mình mãi thôi, nhưng ở ngoài nơi công cộng như thế này thì anh cũng có chút lo lắng và xấu hổ, tuy nhiên cảm giác thích thú đâu đó vẫn còn tồn tại trong lòng.

đi vào đến thang máy, mingyu thả wonwoo xuống, vòng tay qua eo anh rồi kéo anh sát vào người mình.

"cún bự cứng đầu mà anh cũng yêu à?"

"ừ anh yêu mà! cứng đầu thế này thì anh mới yêu chứ."

"anh chê em cứng đầu á..."

"đâu có? anh khen em ấy chứ, em cứng đầu thì mới có thể bảo vệ được anh."
wonwoo cười với cậu, một nét cười rất dịu dàng, và mingyu bỗng nhiên muốn khóc ghê... thế là không cần phải suy nghĩ nhiều, chú cún bự liền dựa đầu lên vai anh mèo nhỏ, khóc nức nở.

meanie | sau buổi hẹnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ