11. Nhặt được một con sát thủ (11)

20 4 0
                                    

Tuy rằng đến cuối cùng cũng không có suy nghĩ cẩn thận Đường Kim cùng những người khác rốt cuộc có cái gì bất đồng, nhưng ít ra trường ly vẫn là ý thức được Đường Kim là bất đồng chuyện này.

Ở quá khứ nhân sinh, hắn trong thế giới chỉ có muốn giết người cùng không cần giết người này hai loại người, mà Đường Kim, hắn hẳn là đem người này phóng tới không cần giết người bên trong, chính là……

Người này lại giống như còn có điểm bất đồng.

Đường Kim đại khái đoán được hắn suy nghĩ cái gì, nàng cũng không có quản, tùy ý trường rời đi suy nghĩ.

Trường ly lần này bị thương tuy rằng trọng, nhưng mệnh đã giữ được, kế tiếp yêu cầu cũng chỉ là chậm rãi điều dưỡng.

Hắn vẫn là không chịu để cho người khác tới gần chính mình, Đường Kim mặc kệ hắn, hắn liền chính mình tới, dù sao hắn cũng chỉ là trọng thương, cũng không phải tàn phế.

Nhưng hắn vừa động, trên người những cái đó miệng vết thương liền lại nứt ra rồi, Đường Kim cuối cùng vẫn là tìm hai người súc vô hại tiểu y đồng tới, lại mạnh mẽ buộc hắn nghe lời, hắn mới miễn cưỡng tiếp nhận rồi kia hai cái tiểu y đồng chiếu cố.

Bất quá cũng bởi vậy, mỗi lần Đường Kim đi xem hắn thời điểm, hắn đều buồn thanh không nói lời nào.

Liền như vậy chậm rãi dưỡng, bất tri bất giác trung mười ngày thời gian liền đi qua.

Nhiều thế này thiên trân quý dược liệu không cần tiền dường như dùng xuống dưới, trường rời khỏi người thượng thương bắt đầu chuyển biến tốt đẹp, bất quá từ trước hai ngày bắt đầu, hắn liền không lại nhìn thấy quá Đường Kim xuất hiện qua.

Lại là tân một ngày, trường rời chỗ ngồi ở trên giường, nhìn trống rỗng phòng phát ngốc.

Hắn hiện tại trụ này gian phòng đã không phải phía trước quan hắn kia gian, này gian phòng so với phía trước muốn đại, chung quanh cửa sổ còn mở ra thông gió, từ cửa sổ chỗ có thể thấy ngoài cửa sổ sân.

So với phía trước phòng, này gian phòng muốn sáng ngời rất nhiều.

Hơn nữa, hiện tại cũng không có xiềng xích khóa hắn.

Trường ly nhìn một hồi, chậm rãi đứng dậy, hướng tới phòng ngoại đi đến.

Nguyên bản ngồi ở phòng cửa thủ hai cái tiểu y đồng thấy hắn ra tới, tức khắc liền có chút hoảng loạn mà đứng lên, mắt thấy trường ly đi ra ngoài, hai người cũng không biết như thế nào phản ứng.

Nhưng cũng không ai cùng bọn họ nói quá không được trường ly ra cửa, cho nên hai người liền cũng chỉ có thể trơ mắt mà nhìn trường ly rời đi.

Hôm nay lại là một cái tình ngày, thanh phong từ từ, ngẫu nhiên thổi lạc vài miếng sơ khai cánh hoa, nhàn nhạt mùi hoa hỗn hợp ở trong không khí, thỉnh thoảng hỗn loạn một ít thanh đạm trầm ổn đàn hương.

Trường ly chậm rãi theo từ phong truyền đến hơi thở tìm được rồi hậu hoa viên.

Hắn người muốn tìm liền dựa vào hoa viên trong đình.

(GB) Không Nữ Giả Nam Trang Không Thoải MáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ