Thiếu Đế lại chiêu Đường Kim tiến cung một chuyến, khi trở về, Đường Kim mua một ít ngoạn ý, mang cho kia chỉ sư tử miêu làm như món đồ chơi.
Đường Kim sủng ái này chỉ miêu sự trong phủ từ trên xuống dưới đều đã biết, hiện tại cũng không sai biệt lắm là đem kia chỉ miêu trở thành tiểu chủ tử giống nhau ở hầu hạ, mà đồng dạng, Đường Kim bên người mấy cái thị nữ cũng phát hiện trường ly cũng không thích kia chỉ miêu sự tình.
Bất quá xét thấy trường ly là Đường Kim khách nhân, vài vị thị nữ cũng không có nói qua cái gì.
Gần nhất kỳ thi mùa xuân khai mạc, thủ đô nội người cũng chậm rãi nhiều lên.
Người nhiều Đường Kim liền càng thêm thiếu ra cửa, ngày thường không phải ở Phật đường tĩnh tọa, chính là ở thư phòng thầy tế ly viết viết chữ, hoặc là mang theo kia chỉ sư tử miêu ở trong hoa viên đi dạo, lấy này tới tống cổ thời gian.
Thời gian cứ như vậy lại lặng yên không một tiếng động mà lại đi qua nửa tháng, suốt một tháng thời gian tĩnh dưỡng xuống dưới, trường ly thương đã hảo đến không sai biệt lắm, bất quá hắn trước sau không có nói quá rời đi sự tình, Đường Kim cũng không có mở miệng đuổi hắn đi, hai người liền lấy một loại tựa hữu phi hữu trạng thái ở chung.
Mãi cho đến kỳ thi mùa xuân kết thúc, thủ đô trung các học sinh lục tục về quê, hồi lâu chưa ra cửa Đường Kim cùng trường ly nói: “Ngày mai bồi ta đi leo núi bãi?”
Trường ly nhìn nàng một cái, “Ân.”
Đường Kim trong tay cầm đậu miêu bổng hướng lên trên nâng nâng, kia chỉ mèo trắng liền nhảy dựng lên.
Đường Kim sờ sờ nó đầu, đem nó bế lên, “Ngoan.”
……
Giáp Tuất trọng thương việc ấp ủ hơn một tháng, ở Đường Kim ra mệnh lệnh, Lục Phiến Môn các nơi bộ khoái cùng ám cọc đều tạm thời đối trong chốn giang hồ các đại môn phái lựa chọn nhường nhịn.
Như vậy nhường nhịn cũng liền càng thêm chứng thực mọi người phỏng đoán, vì thế gần nhất trong khoảng thời gian này, trên giang hồ phong ba không ngừng, đám kia người giang hồ gây ra nhiễu loạn cũng càng ngày càng nhiều.
Trừ ngoài ra, các đại môn phái cũng bắt đầu chính đại quang minh mà sưu tầm tàng bảo đồ rơi xuống, ban đầu đào ra tàng bảo đồ địa phương cũng bị phiên lại phiên.
Bất quá không biết từ khi nào bắt đầu, chậm rãi có tin tức truyền ra, này tàng bảo đồ kỳ thật sớm đã rơi vào Lục Phiến Môn tay, bất quá lúc sau lại bị một người khác sở cướp đi.
Mà người này……
“Gần nhất trong khoảng thời gian này duy nhất cùng Lục Phiến Môn từng có tiếp xúc liền chỉ có một người. Người này trọng thương Lục Phiến Môn tổng quản Giáp Tuất sau liền vẫn luôn hành tung không rõ, nhưng hắn như vậy người, nếu là bị Lục Phiến Môn tróc nã, Lục Phiến Môn đã sớm nên thông báo thiên hạ, răn đe cảnh cáo. Như thế xem ra……”
Ăn mặc lam sam công tử ngồi ở đường trung đĩnh đạc mà nói, ngồi ở đường trung chừng hơn hai mươi danh cự kiếm giúp trưởng lão đệ tử, lúc này đều bị hắn điếu đủ ăn uống.
BẠN ĐANG ĐỌC
(GB) Không Nữ Giả Nam Trang Không Thoải Mái
Cerita Pendek➳ Tác giả: Khả Dĩ Đãn Ngã Bất. ➳ Tác phẩm gốc bên app fanquie novel. ➳ Bản đầy đủ của các thế giới trước bên wiki dịch với tên gọi khác. ①Văn án (tự tóm tắt): Câu chuyện du hành qua các thế giới tách biệt của đại yêu tinh. Thể loại: ngôn tình, nữ gi...