bẫy tơ.

1.1K 77 12
                                    

[soonhoon] spider

khi ánh mắt người chạm vào tôi

tôi không khỏi run rẩy

khi cái chạm không còn là ẩn dụ

như loài nhện, người đã trói chặt tôi,

ta quấn chặt lấy nhau - không thể tách rời

như loài nhện, tôi thích thú trước cái bẫy người giăng ra

vờ như ghét người, nhưng tôi đã yêu người

.

couple: soonyoung x jihoon / hoshi x woozi

author: hophachphunhan

disclaimer:

fic có chứa nội dung lóng bỏng 18+

mọi tình tiết diễn ra đều không có liên hệ đến người thực việc thực, have fun reading <3

mọi lời bài hát sử dụng trong fic đều thuộc về woozi <3 bản dịch bởi mình, dịch láo tí để lái truyện ; 3 ;

.

- Em tin tôi chứ?

Jihoon gật đầu. Có điều gì đó ở đáy mắt Soonyoung khiến Jihoon cảm thấy mình hoàn toàn có thể phó mặc tất cả cho anh ta. Một tiếng trước đó, họ vẫn là hai kẻ không đội trời chung - nhưng có vẻ như anh ta đã hoàn toàn lật kèo,

Cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

.

- Cậu Kwon, mời nhìn sang phía này ạ!

Người được gọi là cậu Kwon đó, ung dung nghiêng gương mặt của mình về phía ống kính. Tiếng tanh tách của máy ảnh vang lên như thể vỗ tay hoan hỉ trước vẻ đẹp của anh ta. Hàng lông mày thanh tú nhưng cũng đầy ngạo nghễ, tạo nên khí chất thật lạnh lùng. "Xùy," Lee Jihoon đảo mắt. Mấy cái lời đó dù không muốn cách mấy thì anh cũng đọc phát mòn trên mấy tờ báo dạo này, mà thứ anh không muốn nhất thì cũng đã xảy ra rồi.

Lee Jihoon, thiên tài soạn nhạc, người sở hữu hơn 900 bài hát được đăng ký bản quyền đồng thời 900 lần chiếm trọn all-kill mọi bản xếp hạng mỗi khi anh ra mắt bài hát mới. Trong giới âm nhạc Hàn Quốc, mọi ca sỹ đều không dưới một lần cử quản lý của mình đến tận nơi năn nỉ phòng làm việc của Jihoon sáng tác cho họ một bài nhằm đổi đời. Trong cuộc chơi này, Jihoon luôn cầm quyền chủ động. Nếu muốn, anh có thể cho một ca sỹ hưởng trọn một album; hoặc không, hoặc thậm chí đau não hơn, anh có thể cho hai nhóm nhạc đang trên đà đấu nhau - mỗi bên một bài độc quyền để xem bảng xếp hạng một tháng tới máu tanh mưa gió cỡ nào. "Bên nào top 1 thì em cũng top 1. Được hai nhóm nghĩa là tiền bản quyền nhân đôi, muốn promote bài hát thì càng phải trả em thêm tiền bản quyền để các đài sử dụng rộng rãi. Ôi anh ơi mình chỉ nằm mát ăn bát vàng thôi" - Jisoo, quản lý của Jihoon, nghe xong tái xanh mặt mày.

Nhưng giống như quân hậu trên bàn cờ vua, cho dù có lợi thế cách mấy, có đi được cả ngang dọc lẫn xéo thì cũng phải nghe lời người chơi cờ - chủ tịch công ty. Một đêm nghiên cứu sức quyến rũ của loài nhện và ảnh hưởng của hình ảnh loài nhện lên văn hóa loài người của Lee Jihoon coi như đổ biển ngay giây phút anh thấy ba chữ "Choi-Đáng-Ghét" hiện lên trên màn hình điện thoại.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 13 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[soonhoon] spider /// 18+ oneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ