Chương 1

55 4 2
                                    

Chiếc xe từ từ lăn bánh vào trong sân khu biệt thự, đám người hầu nhanh chóng đứng xếp hàng hai bên đứng chờ vị trong xe bước ra. 

Trợ lý vội vàng mở cửa không dám chậm trễ thêm giây nào, từ trong xe đi ra là một người đàn ông cao tuổi. Khuôn mặt tuy đã có nhiều nếp nhăn nhưng vẫn không làm giảm đi một phần khí chất trong người ông. Đám người hầu thấy lão gia cũng đồng thanh cất tiếng

- Mừng lão gia trở về 

Ông không nói gì chỉ im lặng rồi dắt hai bé con từ trong xe bước ra điều này làm tất cả người hầu trong nhà đều ngạc nhiên. Hai cậu nhóc sợ sệt nắm chặt tay người đàn ông trước mặt rồi nếp sau chân ai kia.

- Ông ơi, chúng ta đến đây làm gì vậy ạ ?

Giọng nói hơi nhỏ cùng chút sợ sệt phát ra từ cậu nhóc có đôi mắt xanh tựa mặt biển kia, lời cậu phát ra làm cho đám nữ hầu quanh đó đều muốn nhũn ra.

" Thằng bé dễ thương quá !!! "

Ông Hitto nhìn hai đứa nhỏ dưới chân, cố gắng trấn an tụi nhỏ bằng cái chạm đầu của mình. Ông nhàn nhạt đáp

- Mikey và Chifuyu này..từ bây giờ hai cháu sẽ sống ở đây với ông nhé !!!

Hai đứa nhỏ ngơ ngác nhìn người ông trước mắt rồi lại nhìn đám người kia, nhưng có lẽ kinh ngạc nhất vẫn là đám người hầu...

" Gì chứ  ??? Lão gia bảo hai đứa bé sẽ ở đây ư ? "

" Chẳng phải ông ấy đã có ba bốn đứa cháu rồi sao..."

Hàng vạn câu hỏi khác cứ xuất hiện trong đầu bọn họ...nhưng thế thì sao chứ ? Cả bọn cũng có dám mở miệng lên tiếng hỏi đâu. Hitto không để tâm đến bọn người hầu nhanh chóng nắm tay hai đứa nhỏ bước vào trong nhà. 

Tuy có chút sợ sệt nhưng đôi mắt của cả hai vẫn tò mò mà ngắm nhìn xung quanh, nó rộng thật sự...Lúc này cả hai đứa nhỏ mới phát giác có người lập tức nếp về sau chân ông Hitto hơn, mà những người ngồi trên sofa cũng đã phát giác ra sự hiện diện của hai đứa nhóc đằng sau cha họ. 

- Cha đem hai đứa nhỏ đó về làm gì thế ạ ?

Ngó lơ lời nói của ai kia ông trực tiếp dẫn hai đứa nhỏ đến ghế rồi ngồi xuống, bản thân cũng ngồi bên cạnh tụi nhỏ. Hai đứa nhóc vẫn dáng vẻ sợ sệt ấy không dám hó hé điều gì chỉ ngồi sát lại gần ông hơn...Hitto cầm tách trà lên uống một ngụm rồi mới lia mắt sang những người đối diện. 

- Tôi đem ai về cũng cần phải báo cho các anh biết sao ? - Ông chậm rãi đáp

Người đàn ông mặc vest dáng vẻ lịch thiệp ngồi đối diện có hơi bối rối khi nghe cha nói thế nhưng cũng vẫn không khỏi tò mò về hai đứa nhóc cạnh cha mình. Đột nhiên ông đi cả sáng đến tận trưa mới về không những thế còn dắt theo hai đứa nhỏ không biết từ đâu ra....

- Nhưng mà cha gia tộc Ryuguji mình cũng đâu có thiếu cháu đâu, thằng Ken, thằng Keisuke  còn cả con bé Himeko nó cũng là cháu cha mà 

Ryuguji - một gia tộc được biết đến là kẻ nắm giữ kinh tế của thành phố, không ai là không biết đến gia tộc này. Một gia tộc hùng mạnh không kẻ nào dám đụng vào, có người còn bảo lão gia nhà Ryuguji có một vị bạn hữu là lão đại trong giới mafia. Không những thế gia tộc còn được biết đến là nơi sản xuất ra những alpha trội vì ba đời liên tiếp chưa thấy ai phân hóa thành omega. Chỉ như thế thôi cũng có thể thấy địa vị của gia tộc bọn họ hùng mạnh và to lớn cỡ nào.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 20, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Drakey - Bajifuyu] Bé vợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ