No title

1.3K 147 6
                                    

Moon Hyeonjun mặt mày đầy tức giận nhìn bạn người yêu đang cúi gằm mặt trước mắt.

- Bạn nói anh nghe, hôm qua bạn xem phim đến mấy giờ?

Em bé nhỏ chột dạ, nhưng ai lại nhận sai trước mặt người yêu bao giờ đâu=)))

- Không phải bạn giận em à? Không phải bạn nói không quản em nữa sao? Thế bạn quản làm gì??

- Mấy giờ!!?

Chết cha, Moon Hyeonjun tức giận thật rồi. Lại còn quát bé nhỏ nữa, ngày thường nhìn họ Moon cưng chiều em bé vậy thôi, chứ một khi đã cáu thì đừng hỏi bố cháu là ai, hổ đã không còn là hổ giấy nữa đâu nhé.

Minseok bị quát giật cả mình, mắt bé nhỏ rưng rưng, nước mắt đọng ở khoé mắt. Trông vừa giận vừa thương.

- 12 giờ thôi mà...

- Bạn vẫn nói dối anh? Anh hỏi bạn lần nữa, đừng để anh bực mình lên!

Huhuhu, Moon Hyeonjun ỷ mình lớn ăn hiếp bé, sao anh ta lại biết hay vậy. Rõ ràng hôm qua đã canh lúc anh ta ngủ hẳn rồi mà. Là họ Moon có siêu năng lực hay là Minseokie bị thao túng tâm lý vậy.

- 6 giờ sáng...

- 6 giờ sáng!!! Có phải gan em to lắm rồi không?? 

Lần này không phải tức bình thường đâu là tức điên lên được ý!! Việc thức khuya thật ra cũng không còn xa lạ gì với tuyển thủ chuyên nghiệp nữa, ngày bình thường bạn người yêu có thể thức đến bao giờ cũng được. Nhưng hai hôm nay bé nhỏ nhà hắn đang sốt cao, có lúc cao tận 39,5 độ. Hôm trước em đi hát với thằng Wooje, xomg hai đứa dầm mưa về. Tối hôm đấy đã hắt xì cả đêm làm anh chỉ muốn tẩn cho thằng út một trận vì dám rủ người yêu của mình đi dầm mưa. Sốt nằm liệt trên giường cả một ngày trời, đến tối bảo đi ngủ cũng không ngủ, thức đến 6 giờ sáng xem phim? Moon Hyeonjun không tức mới là chuyện lạ.
Nói đi cũng phải nói lại, em bé rất ủy khuất nha. Thứ nhất là tại phim nó quá bánh cuốn. Thứ hai là em đã ngủ gần như là cả ngày rồi, thật sự là không muốn ngủ nữa. Em bé càng nghĩ càng tủi thân, nước mắt cứ thể lăn dài trên má, liên tục rơi xuống không ngừng.

Rồi ai sai ai đúng vậy?? Moon Hyeonjun cảm thấy hoài nghi nhân sinh rồi đấy! Nhưng mà thôi, bao đời nay ông cha ta đã dạy rằng vợ luôn luôn đúng, vì thế Moon Hyeonjun cảm thấy mình cần phải tiếp nối truyền thống cha ông, cưng vợ như cưng trứng, hứng vợ như hứng hoa, không bao giờ được để vợ khóc. Moon Hyeonjun thở dài, bế bạn nhỏ nhà mình vào lòng, hôn lên trán, thủ thỉ:

- Anh xin lỗi bé nha. Anh quát em là anh không đúng, anh sai. Nhưng anh xót bé, anh muốn bé mau khỏi bệnh, mà bé lại không nghe lời anh, nên anh lỡ nóng giận. Bé tha lỗi cho anh nhé!

Ryu Minseok thút thít trong hõm cổ của anh, bàn tay nhỏ bé đánh liên tục vào lồng ngực anh ta .

- Huhuhu, có phải em cố ý đâu, là do phim hay quá với lại em ngủ cả ngày rồi mà. Em có ngủ được nữa đâu, anh không nói không rằng, nổi giận với em, còn quát em. Moon Hyeonjun là đồ tồi!!!!

Vừa nói vừa khóc khiến anh cảm thấy vừa đáng yêu vừa buồn cười. Là anh suy xét không kỹ nên lỡ quát bạn người yêu nhưng cũng vì là anh quá lo cho bé nhỏ nhà anh đi.

- Ừ ừ, anh là đồ tồi. Minseokie tha lỗi cho anh nhé. Giờ Minseok ăn sáng rồi uống thuốc ngoan. Bao giờ khỏi bệnh, chúng mình đi ngắm hoa nha.

 Bé nhỏ được anh người yêu dỗ ngọt thì lòng cũng nguôi ngoai đôi chút. Nhưng vì vẫn chưa hết tức, nên em nhỏ cắn thật mạnh xuống bả vai của bạn người yêu cho bõ tức. Moon Hyeonjun không những không trách bạn mà còn cảm thấy bạn nhỏ nhà mình vô cùng, vô cùng đáng yêu.

Haizz, Moon Hyeonjun đúng là chúa simp bồ.

[ Onria ] DotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ