Chap 2

2.2K 324 69
                                    

Itoshi Sae cùng Itoshi Rin đã đăng một bài viết trong trường Blue Lock và những sự cố.

Thông báo bắt đầu từ ngày mai clb báo chí sẽ không được phép đi tới khu của clb mĩ thuật nữa, ai trong clb báo chí dám bước chân vào khu vực của clb mĩ thuật sẽ phải đi quét rác và dọn nhà vệ sinh của trường trong 3 tháng. Đặc biệt hội trưởng clb báo chí Bachira Meguru không được phép nói chuyện với hội trưởng clb mĩ thuật Isagi Yoichi cho đến khi tôi cho phép.

RinIsa Mãi Keo: Ủa anh em vụ gì vậy??

SaeIsacướinhauik đã trả lời bình luận của RinIsa Mãi Keo.

SaeIsacướinhauik: Chịu òi gọi hồn clb báo chí lên cập nhật thông tin ik chứ tao chịu rồi á @Nanase Nijiro alo bạn nhỏ ơi cập nhật drama nào.

Nanase Nijiro đã trả lời bình luận của SaeIsacướinhauik.

Nanase Nijiro: Xin lỗi, hiện tại clb báo chí bọn em đang tạm ngừng cập nhật dra...à nhầm thông tin nên là hihi.

Bình luận của Nanase đã thu về hơn 24.000 lượt cảm xúc chủ yếu là sad và phẫn.

Karasu Tabio đã đăng một bài viết kèm video.

Mời mọi người xem video cận cảnh đám người bên clb báo chí qua gây chuyện với hội trưởng clb mĩ thuật.

Bài viết của Karasu chỉ vừa mới đăng được có 3 phút mà đã có hàng loạt người trong trường vào xem.

Yurika Ha: Ối zồi ôi lần đầu thấy Isagi-kun chửi căng vl ạ.

Chigiri Hyoma: @Nagi Seishiro @Mikage Reo @Kunigami Rensuke có chuyện lớn rồi bây ơi.

HanokoyêumỗiYoichi-senpai: Ủa sao ông Karasu là hội phó clb võ thuật tự nhiên lòi đâu ra cái video này vậy.

Karasu Tabio đã trả lời bình luận của HanokoyêumỗiYoichi-senpai.

Karasu Tabio: Tình cờ nhìn thấy nên quay lại, với cả ai nói hội phó clb võ thuật thì không được phép đăng mấy cái drama.

Bình luận của Karasu đã thu về hơn 3000 lượt thả wow, nhưng sau đó chính chủ vào bình luận làm gã có chút lo lắng sợ cậu nổi giận lại đem màu vẽ đầy trong tủ đồ gã mất.

Isagi Yoichi: Ê tao nói nghe nè, mày không gỡ bài xuống mai tủ đồ mày đầy màu luôn á nha.

Teieri Anri: Em cứ giữ yên bài đó đi có cô bảo kê, đây là trang trường mà muốn đăng gì thì đăng nhưng chỉ những nội dung trong trường thôi nha.

Bình luận của Anri đã thu về hơn 25.000 lượt thả tim và haha, cậu thì bất lực chỉ biết chửi thề trong lòng.

Kiểu gì ngày mai nguyên trường ai cũng bàn tán về chuyện này cho xem...

__________

Quả đúng như cậu nghĩ ngày hôm sau ai cũng bàn tán về hai bài viết hôm qua.

Cậu chỉ biết thở dài đi đến lớp học của mình.

Khi cậu vừa mở cửa ra bước vào lớp thì tất cả mọi người trong lớp đều đổ dồn vào cậu.

School Life [AllIsagi] (Bllk)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ