Chuyện quan tâm

765 131 7
                                    

Bạn người yêu của Nagi dạo này trông mệt mỏi thế nào ấy. Cứ đau đầu hoài, bạn bảo việc ở công ty bạn dạo này rắc rối quá.

Nagi nhìn đống giấy ghi chú đủ màu lộn xộn cùng hàng tá xấp giấy quanh bàn làm việc của bạn người yêu mà chán chường nghĩ: Nếu Nagi đem đống này đi đốt hết thì bạn người yêu có nổi khùng lên không nhỉ?

Thật sự Nagi muốn đốt hết chúng đi rồi bắt bạn nghỉ ở nhà lắm rồi. Chẳng biết công việc trở nên tệ như thế nào mà cứ bắt bạn người yêu của Nagi bận rộn thế.

Bận đến nỗi tối qua bạn người yêu của Nagi loay hoay với đống giấy tờ cùng cái máy tính đến nỗi quên cả ăn cơm. Dù cho bạn có xạo rằng thực ra bạn tính ăn sau thì Nagi vẫn biết thừa, bạn toàn quên xong nửa đêm mới phát hiện ra, cuối cùng sẽ để đó làm bữa sáng luôn chứ gì, Nagi quen với việc này quá mà. Chủ tịch nhà Mikage gì mà sống kì thế. Hồi mới yêu nhau, cái lúc bạn người yêu còn chưa phải đi làm, bạn có sống như thế đâu. Rõ ràng là Nagi mới là người có cái lối sống kiểu đấy, còn bạn sẽ là người chuyên nhắc nhở và chăm sóc Nagi cơ, thế mà bây giờ đảo ngược lại hết cả rồi. 

Hôm qua bạn quên ăn cơm tối, còn sáng nay thì bạn quên luôn ăn sáng, quên luôn cả hộp đồ ăn trưa bạn đã chuẩn bị sẵn ở trên bàn bếp.

Bạn người yêu của Nagi dạo này đầu óc cứ như để trên mây hay sao á.

"Alo, Sei à, tớ để quên cái laptop ở nhà mất rồi, tớ vừa bảo thư kí về lấy, lát cậu mở cửa cho cậu ta nha."

Còn tưởng bạn người yêu gọi cho Nagi về cái hộp cơm, ai dè bạn chỉ nhớ mỗi laptop thôi. Sao mà bạn yêu công việc thế này? Lát phải hỏi bạn yêu Nagi hay yêu công việc hơn mới được.

"Reo, tớ biết cậu quên. Tớ cầm laptop tới luôn cho cậu rồi đây."

"Hả? Gì cơ? Trời ạ, Sei tới đâu rồi? Trời đang nắng vậy mà."

"Tớ đang đứng ngay dưới cổng công ty. Mà thực ra Reo còn quên cả hộp đồ ăn trưa nữa."

"A, chết mất thôi. Sao tớ lại quên nhiều thứ như vậy được nhỉ? Được rồi, Sei lên đây... À không, đứng vào chỗ nào có bóng râm ấy, tớ xuống ngay. Đợi tớ."

Ngay sau tiếng của Reo là tiếng bước chân vội vã, và cuộc gọi đã bị ngắt.

Nagi thở dài, hơi kéo vành mũ thấp xuống. Ngoan ngoãn đứng đợi bạn người yêu.

Thật ra Nagi của những năm còn ngốc xít vốn chẳng phải người sẽ chịu tốn công tốn sức tự tay đem đồ tới tận nơi cho bạn người yêu thế này đâu, đến làm những việc cá nhân Nagi còn thấy phiền. Nhưng giờ thì khác rồi, bây giờ Nagi là người đàn ông của chủ tịch tập đoàn Mikage đó nha.

Mới nhắc, mái đầu tím quen thuộc đã lấp ló ở ngay cửa công ty rồi. 

Không hổ là bạn người yêu của Nagi, bỏ chơi bóng đá mấy năm trời rồi thế mà vẫn chạy nhanh khiếp, chẳng để Nagi phải đợi lâu.

"Nắng thế này mà Sei vẫn tới tận nơi đưa đồ cho tớ, yêu cậu quá đi thôi."

Bạn người yêu vừa đi ra đã không ngần ngại nhào vào ôm Nagi một cái. Cái gáy trắng nõn vừa ra ngoài, tiếp xúc với cái nắng nóng đã rịn ra một vài vết mồ hôi khó nhận thấy. Nó làm Nagi thấy nhộn nhạo. Nhìn Reo xinh như thế, việc đi từ nhà tới công ty bạn người yêu để đưa đồ cũng không có phiền lắm, không hề phiền phức chút nào.

"Reo, tớ đã đem đồ tới cho cậu"

"Ừm, Sei giỏi lắm."

Vẫn là cái xoa đầu quen thuộc, Nagi nhắm mắt hưởng thụ, nhưng như cảm thấy không đủ, lại tiếp tục đòi hỏi.

"Tớ muốn được Reo thưởng."

"Ồ, thế Sei của tớ muốn tớ thưởng gì nào?"

"Reo hôn tớ đi."

Bạn người yêu của Nagi vừa nghe xong liền 'hả' một cái rõ to.

Không thể phủ nhận, Nagi thích bạn người yêu những lúc thế này nhất. Dù có là người yêu của nhau bao lâu rồi, mỗi khi Nagi đòi thân mật ở những nơi công cộng, mặt của bạn người yêu sẽ lập tức hồng hồng lên trông đáng yêu lắm. Hệt như lúc này nè.

"A... Hôn ngay tại đây á?"

"Ừ, ở đây."

"Thôi, ngoài này nóng lắm, hay Nagi vào trong với rồi tớ sẽ hôn cậu sau. Bên trong phòng tớ còn có sẵn máy chơi game, tớ đã mua thêm mấy đĩa game mới cho cậu rồi."

Và Reo thì chẳng bao giờ dám thẳng thắn thừa nhận rằng mình ngại việc này cả.

"Không, thích ở đây cơ. Không thể ở đây được sao, Reo?"

Tuyệt chiêu làm nũng chưa bao giờ thất bại làm cho bạn người yêu của Nagi thực sự bối rối, khó xử lắm rồi. 

Từ khi thành người yêu của nhau, chuyện hai đứa chạm môi là chuyện thường ngày, như cơm bữa, nhiều chẳng đếm xuể, cứ rảnh ra là môi Nagi lại tìm đến dây dưa với bờ môi ngọt mềm của bạn người yêu, nhưng hôn nhau ở ngoài thì chắc chắn là chưa bao giờ. Có lẽ bạn người yêu cũng muốn thử, nhưng chắc là bạn vẫn ngại nhiều lắm, Nagi nghĩ thế. 

Hiện tại, bạn người yêu của Nagi cứ liên tục ngó nghiêng xung quanh , tay không biết để đâu, chỉ đành xoa xoa gáy, khuôn mặt thì không biết làm sao, càng lúc càng đỏ dần. Cảm giác trêu chọc bạn thế này khiến Nagi cảm thấy thích quá. Bạn cứ đáng yêu kiểu gì ấy, muốn trêu bạn mãi thôi.

"Sei..."

"Được rồi, mình vào trong thôi."

Ngay khi bạn người yêu vừa mở miệng, Nagi đã ngắt lời bạn liền. Bạn ngại không muốn hôn thì Nagi cũng không ép đâu. Nhưng mà Nagi nghĩ, lát nữa, khi đang ở trong công ty của bạn, Nagi sẽ bất ngờ hôn má bạn một cái cho toàn thể nhân viên nhìn thấy cho bạn coi.


[NagiReo] Bạn người yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ