Harrow International School

838 116 12
                                    

Bọn họ một người không biết nói gì một người không muốn nói chuyện, cả đường im ắng đến đáng sợ, cuối cũng vẫn là Fourth đầu hàng trước, bất lực thở dài: "Thôi, cậu thích đón thì đón đi."

Cơ bắp căng cứng rốt cục thả lỏng, nhưng Gemini vẫn như cũ cau mày. Anh cũng không phải cố chấp như Fourth nghĩ, chỉ là lần Valentine nào đó thấy một đám người nam nữ lẫn lộn vây kín Fourth ở cổng trường tỏ tình tập thể. Chuông báo động trong đầu kêu ầm ầm, không giữ nữa là còn cái nịt nên mới thành như này.

Xe dừng ở bãi đỗ xe của Harrow. Hôm nay Gemini có trận bóng, bọn họ định chờ anh đá xong thì đi ăn cùng đội bóng luôn.

Đám người bên Harrow thấy Gemini dẫn bạn nhỏ đến mắt ai nấy sáng quắc như đèn pha, mấy chị bên hậu cần trực tiếp xách Fourth đi để lại ai đó đầu mọc ra một đống hỏi chấm: "Mượn Nong chút nha cưng~"

Gemini: "Rốt cuộc ai mới là học sinh Harrow vậy????"

Huấn luyện viên vỗ vai anh: "Mi biết mấy đứa nó thích thằng nhỏ gần chết mà còn đem nó qua..."

Gemini: "..."

Bên phòng hậu cần.

Fourth nhìn cái áo cổ động in logo CLB Bóng đá, khoé miệng giật giật: "Em mặc cái này đi cổ vũ???"

Dan gật đầu: "Đúng! Trận hôm nay rất quan trọng, bọn chị đúng lúc còn thiếu một cổ động viên nam, mà em đúng lúc đang rảnh, giúp chút đi mà~"

"Nhưng em không biết nhảy..."

Các chị lập tức lắc đầu, ai nấy đều nở một nụ cười thân thiện: "Nhảy nhót là chuyện của bọn chị, bé chỉ cần phụ trách xinh đẹp như hoa~"

Fourth: "Vậy được."

Dù sao bình thường mấy chị vẫn thích kéo cậu đi làm này làm kia suốt, chỉ là mặc đồ cổ vũ thôi, không có vấn đề gì đâu ha?

Fourth thay xong quần áo, nhìn bộ đồ trên người nhìn sao cũng thấy không đúng mà không biết không đúng chỗ nào, đành đi ra sân trước, có vấn đề gì lại tính sau.

Nhóm cổ động viên nhìn thiếu niên bước ra, người này nắm vai người kia lắc điên cuồng:

"Tao biết ngay là hợp lắm mà!!!"

"Mày chắc để bé yêu mặc như này thì thằng nhóc kia sẽ đá tốt thật à?  Tao sợ nó bỏ trận xách người về luôn quá..."

"Huhuhu sao bé yêu lại không phải của tao!!!"

"Bé yêu ơi Pí muốn sinh khỉ con cho em!"

"Chế bình tĩnh, để ai đó nghe được là nó vặt đầu chế xuống làm bóng bây giờ!"

Fourth nhìn một đám người thì thầm to nhỏ lại nhìn bộ đồ trên người, trong lòng càng thêm chắc chắn có vấn đề, chỉ là ở đâu thì vẫn không biết...

Đội bóng tập hợp toàn những người nổi như cồn, giá trị nhan sắc cao, khán giả đến rất đông, chủ yếu là học sinh Harrow và St. Andrews, ngoài ra còn có một phần nhỏ người của trường khác chạy qua hóng hớt.

Gần 10 phút sau, hai đội bóng lần lượt ra sân, khán đài bùng nổ, chen chúc hú hét, có người còn đem theo banner cổ vũ, không biết còn tưởng idol ở đâu về tổ chức concert.

Harrow x St. Gabriel'sNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ