Rốt cuộc ai là kẻ ngốc?

1.1K 102 2
                                    


Một.

"Minhyung, có muốn đi ăn khuya với tụi này không?", Moon Hyunjun ló đầu vào hỏi.

"Không đi đâu, tao đang giảm cân." Hắn vẫn gõ bàn phím lạch cạch, không cả ngoái lại, đáp. 

"Không ăn cũng được, đi cùng hai đứa kia thôi, xong cả bọn đi dạo một lúc luôn."

"Không đi đâu, tao còn phải chơi hai trận nữa."

Vào lúc Hyunjun còn đang định nói gì đó thì Minseok đã một tay kéo lấy nó, tay còn lại cầm chốt cửa đóng cái "bùm".

Lee Minhyung giật mình, quay lại nhìn cánh cửa mới bị đóng.

"Moon Hyunjun, mày bị cái gì thế...", sau đó lại thở dài một tiếng, nhìn nhà chính của đối phương đang đổ sụp trên màn hình, buông thõng hai tay.


Lee Minhyung thích Ryu Minseok, cái thích này không giống với cái thích giữa những người bạn bình thường, bởi càng thích cậu bao nhiêu thì hắn lại càng có xu hướng né tránh cậu bấy nhiêu. Hắn cảm thấy quan hệ giữa hai người bọn họ không hơn gì hai chữ đồng nghiệp, có lẽ đến cả làm bạn bè cũng khó. Tính cách hắn thẳng thắn, cởi mở, sợ rằng mình quá bộp chộp sẽ khiến cậu cảm thấy khó xử.

Thế nhưng hai thằng điên Wooje và Hyunjun lại thân được với cậu ấy, còn mỗi ngày đều đi ăn cùng nhau. Lee Minhyung cảm thấy khó hiểu, vò đầu bứt tai, thở dài.

Kênh chat hiện toàn dấu "?", nhóc này lại làm sao nữa rồi, thắng mà còn không vui à.


"Hừ! Đi hay không đây." Minseok kéo khẩu trang lên thật mạnh. 

Wooje vỗ nhẹ vai người anh bé nhỏ của nó, sau đó ngẩng đầu nhìn Hyunjun, ra hiệu cho anh nói gì đó.

"Thằng này đúng là không biết tốt xấu", Moon Hyunjun lắc đầu.

"Từ giờ bọn mình đi ăn không thèm rủ anh ấy nữa."

Ryu Minseok lơ đãng cắn xiên chả cá, nghĩ về mấy bài viết mình xem cùng Wooje vài ngày trước, đều là các video mà fan cắt ra từ livestream. Lee Minhyung khi chơi game nói rất nhiều, mười câu thì hết chín câu là về cậu, khen ngợi, bày tỏ không chút e dè. Ngày nào cũng thao thao bất tuyệt, làm người ta tưởng hắn trúng bùa gì của cậu mất rồi.

"Anh Minhyung kì thật đấy, thích người ta mà lại không dám lại gần, chỉ biết lên livestream nói nhiều như thế", Wooje cảm thấy khó hiểu, rồi quay sang nhìn Minseok, "Anh, anh Minhyung làm như là anh với anh ấy không thân gì vậy, lạ lùng."

"Lee Minhyung là tên ngốc!"

Nói rồi chọc thật mạnh vào viên chả cá.

.

.

Hai.

Trận đấu hôm nay diễn ra vào buổi tối, nhưng cậu không muốn ăn, chỉ uống một chút nước nóng. Trên đường đi đến phòng nghỉ, nghĩ đến thái độ khác thường của Lee Minhyung với mình, cậu càng thêm phiền muộn, không khỏi cúi đầu, giật giật ống tay áo.

Hắn thấy cậu tâm tình không tốt, thường hay lơ đãng suy nghĩ gì đó, nghĩ ngợi một hồi bèn vươn tay vỗ nhẹ bả vai cậu.

|Transfic/Oneshot| [Guria] Ai là kẻ ngốc?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ