Kristine<3 (Kris)
15 yrs old.Sven<3
15 yrs old....
Kristine's POV:First day of school, still the old classmates but new seating arrangements. Nasa likuran ako naka upo nun dahil wala na akong ibang maupuan, and then pinakilala nmin ang amng sarili sa bago naming teacher one by one.
...
Pakatapos nun ay inilipat sya ng advicer nila sa ibang seat dahil maliit raw sya at malabo ang paningin, napwesto sya malapit kay Sven, old crush nya.Sven's POV:
Pinaupo sya malapit sakin at nung time nayun hindi ko namn sya namiss dahil nga hindi ko namn sya gusto noon pa.
FRIDAY...
Kristine's POV:
"Ano kayang suotin ko?" washday kase namin pag friday.
"Ah ito nalang" (Black top and baggy jeans).
Sumakay na ako ng trycicle papunta sa school.
"Hala, baka ako lang yung naka black sa room, baka pagalitan ako ni Sir." paiyak kong sabi.
At mayamaya binuksan na ang pinto.
"HALA, ako lang talaga ang naka black." kinakabahan nako nyan.
Dumating na sila sir at napagsabihan ako na dapat nag white ako.
...
Mayamaya ay bigla syang kinausap ni Krister kasama ang kaibigan nyang si Lorenzo.Sven's POV:
Kinausap ko sya dahil parang malungkot sya.
"Kristine, ang photogenic mo naman" sabi ko habang tinititigan sya.
"suss binobola mo nanaman ako" sabi nito habang nakangiti.
"No like, sa mga facebook post mo" dagdag ko.
"Ay thank you" pagpapasalamat nya.
Kristine's POV:
Kinilig ako ng unti dun ewan ko kung bakit eh d ko na namn sya gusto. At mahigit 2 years ko na sya d gusto.
Napapansin ko syang tumitingin sakin habang nagtuturo sa harap ang aming advicer at pinabayaan ko na lang sya.
Around 9:10 a.m ay sinabi ng advicer nila na mag snack na,
10 mins lang ang recess nila at bumalik agad sila upang d mapagalitan.Pinagpatuloy ng advicer nila ang pagturo at mahigit 2 hours ang lumipas ay ng nag ring na ang kanilang bell at ang dahilan ng pag tapos ng lesson.
TO BE CONTINUED....
Pls follow me thank you mga laloves.<333
YOU ARE READING
My Greatest love. (CHAPTER 1)
RomanceHi! it's my very first time to make a story, i hope you would like it. Please support me and follow me, thank you💗.