CHAPTER 19

1.6K 62 4
                                    

DANIELLA POV:


Last night is somewhat weird for me. Diba nga nagpunta kami sa garden I felt something when Kyle touched my hands and especially when you know kissed me.

Napatakbo na lang ako kasi naman kinilig ako sa ginawa niya sa akin. Noong una nainis ako sa kanya kasi naman first kiss ko yun eh pero nung naalala ko yun bigla nalang nawala yung inis ko at bigla na lang ako kinilig deny ko pa ba KINILIG AKO TUWING NATATANDAAN KO!! :) :)


Shekoy! hindi naman makakatulog nito eh. Ano ba yan!!!Okay inaamin ko na kahit paano naging crush ko na siya ngayon pero slight lang.


Bumaba muna ako para uminom ng tubig. Nakakauhaw naman kasi kakaisip sa bwisit na shokoy na yun eh. Nakita ko si kuya na papasok ng bahay. Mukah talagang magnanakaw ito kapag late umuuwi eh.


"Hoy kuya! Magnanakaw ba ang peg natin ngayon. Mukha kang tanga. I SWEAR!" Tinaas ko pa yung right hand ko hahhahahhaa..


"Ang gwapo ko naman na magnanakaw. Baka nga pag naging magnanakaw ako ibigay na lang sa akin ng mga babae yung gamit nila eh. Tsaka wag kang ngang maingay. PANGET" sabi niya lakas talaga ng bilib nito sa sarili niya eh.


Umakyat narin ako baka ako pa pagalitan ni mommy kapag nakita pa akong gising eh. Nandito ako ulit sa higaan ko at iniisip nanaman yung shokoy na yun eh. Shekoy matutulog na lang nga ako. :/



*NEXT DAY*


PUCHA!!!! Sana hindi na siya pumunta dito ngayon. Tama na yung nangyari kahapon hindi ko na kakayanin kung magpapakita pa siya sa akin.


"Ay lola ko na tatay ko pa!!"pucha nagulat ako sa mga sigawan ng mga babae.Nakita ko si Kyle na papasok at mukhang may hinahanap.Nakita ako ni Kyle na nakatingin sa kanya pero syempre umiwas ako ng tingin. Hala, bakit biglang tumahimik itong mga babae. Anong meron? Naramdaman ko na lang na may humatak sa akin at hinatak ako papunta sa harap.


"Itong babaeng nandito sa tabi ko at hawak ng kamay ko ay ang babaeng nagpapatinbok ng puso ko. In short, GIRLFRIEND KO NA SIYA. May malaman lang ako na may umaapi sa girlfriend ko matitikman niyo kung paano kahirap kalaban ang isang Park."


Pucha itong lalaking toh! Ano ano ang pinagagawa sa buhay ko eh. Tumahimik na kahit paano eh pero eto nanaman. Inuulit nanaman niya. Nasabi na nga nung una sinabi ulit. BWISIT!


Hinatak ko siya palabas at binatukan ko. Nakakaloka na talaga siya eh parang ewan. Biglang pupunta sa classroom namin tapos kung ano ano ang sasabihin sa harap ng mga kaklase ko.


"Hoy lalaking mukhang gungong, ano yung ginawa mo dun ah? Alam mo ba kung ano nanaman ang mangyayari sa buhay ko. Bibigwasan talaga kita eh." Hindi ko talaga mapigilan itong bibig ko eh sobrang nakakainis tong lalaki toh eh.


"Ginawa ko yun para hindi maghinala yung mommy mo. Baka mamaya hindi mukhang tayo tapos may magsabi pa sa nanay mo edi nabuking tayo. Isip nga akala ko ba matalino ka. Engot pala" pwede din naman yung rason niya pero kahit na noh. Pwede namang ibang way eh kailangan talga ganun.


"Ahhhhhhh...Bakit kailangan mo pang manlait ah? Ayos ka ah" BV talaga itong lalaking toh eh. Makaengot akala mo matalino siya eh.


"Bakit hindi ba totoo ah? Hindi ba engot ka diba?" Gago talaga eh. Makaalis na nga lang. Nakakainis! Tumawa pa ang gago.


"Ohhhhh.... Bumalik ka pa. Nagwalk out ka na." bwisit talaga!Bumalik lang naman ako kasi may nakalimutan akong sabihin sa gagong lalaki na yun!


"Sasabihin ko lang sayo na, bwisit ka sa buhay ko at maghanda ka sa akin bukas. GAGO! Ayyy oo nga pala hindi ko pa nakakalimutan yung ginawa mo kagabi. Babawian pa kita" Gago toh! Atleast nasabi ko na sa kanya yung gusto kong sabihin sa kanya.

Kahit crush ko tong gagong toh hindi naman uubra yung crush crush na bagay sa akin eh. Kapag badtrip ako badtrip ako! BWISIT!


A/N: Another Update!!! HIHIHIHIH! Thank you sa pagbasa sa story ko. Thank you for the votes! :) :) I LOVE YOU GUYS! Feel free to vote and comment! Thank you :) :):)





Campus NERD and Campus HEARTHROBTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon