Ngày hôm sau, cả trường đều được trống tiếc vì thầy cô có công việc đột xuất.
Đột nhiên máy của từng người vang lên tiếng ting ting.
Đó là thông báo về bài viết mới của trường, nhưng kì lạ thay người đăng lại để chế độ ẩn danh.
Tất cả mọi người hí hửng cùng bấm vào xem bài viết mới đó.
Bọn họ xem video mà ngỡ ngàng, những video mà người đó đăng toàn là những video xấu hổ nhất từ trước tới giờ mà họ không muốn để cho ai thấy.
Nhưng quái lạ thay chỉ có những người ship Sae với Isagi mới bị đăng những video đó còn lại thì không.
Hàng loạt lượt thả haha và phẩn đua nhau liên tục nhiều người còn bình luận chọc ghẹo nữa chứ.
SaeIsacướinhauik: Clm mẻ nào quay được vậy!!!
Saesamacướiemđi: Má, quỷ nào đăng vậy.
Bọn họ ai cũng không khỏi bàng hoàng vì không hiểu sao những cảnh đáng xấu hổ đấy lại bị ai đó quay lại rồi tung video lên nhóm của trường như thế này.
Nếu mà để người mình thích hay người yêu nhìn thấy thì không biết phải chui xuống đâu để bớt nhục nữa.
Isagi cũng đã xem bài đăng đó nhìn những người bị tung clip lên như thế cậu không khỏi tức giận.
Ai mà có thể trơ trẽn như thế này chứ! Cậu sẽ tìm được người đã đăng những clip này.
Kurona vỗ vai cậu và bảo rằng anh sẽ giúp cậu tìm kẻ chủ mưu, câu vui vẻ ôm anh một cái như lời cảm ơn.
__ Quả nhiên Kurona luôn hiểu tớ nhất.
Anh phì cười xoa đầu cậu, không quên nhìn ra phía cửa ra vào cười đểu khiêu khích kẻ đang đứng ở đó.
Cậu ta nghiến răng quay lưng bỏ đi, hận vì không thể lao vào đấm anh một phát nhưng nếu làm thế thì Isagi sẽ ghét mình hơn mất.
__ "Đến giờ mình vẫn không biết mình sai ở đâu"
__________
Giờ ăn trưa vẫn như mọi khi, cậu và anh ngồi cùng bàn với nhóm Chigiri còn Bachira ngồi cùng với nhóm Karasu.
__ Haizz.
__ Sao thế Isagi?
Chigiri nhìn người bạn của mình thở dài, bộ cậu vẫn buồn lòng chuyện của Bachira và cậu sao?
__ Tớ và Kurona đang cố gắng tìm người đã đăng bài ẩn danh sáng nay.
__ À, ý cậu là người đã đăng mấy cái video xấu hổ của một vài người đúng chứ?
Isagi gật đầu, khuôn mặt cậu chán nản ngồi quậy đồ ăn.
Bọn họ nhìn nhau rồi lại nhìn cậu. Reo thở dài đưa tay chạm lấy đầu cậu mà xoa.
__ Cậu để ý mấy chuyện đó làm gì chứ, với cả mấy cái video đó cũng đâu có ảnh hưởng quá lớn gì đâu chứ?
__ Nhưng mà những người bị tung mấy cái video đó sẽ buồn lắm...là tớ, tớ cũng buồn chứ bộ...
BẠN ĐANG ĐỌC
School Life [AllIsagi] (Bllk)
FanfictionLưu ý: sẽ có couple EgoAnri Thể loại: Drama học đường, ngọt, ngược, có H maybe Warning: OOC, truyện sẽ không giống mạch truyện gốc, tục hơi bị nhiều Tình trạng: Đang tiến hành Author: Yuko Amilia Truyện được viết trên mỗi Wattpad