My girlfriend is a usagi
/proulouge/
10 years ago
gabi na..ito na ang kinakatakot ko..full moon pa naman din...sana walang makakita....please....
*poof! Poof!*
* may kumaluskos sa may damuhan* napatingin ako sa kinaroroonan nun
"ah!"
nagulat ako at may nakita akong batang lalaki..
Nakatitiglang siya saakin..patay! Nakita niya!!
" rabbit "
----------------
hi guys! Author here!! Eto na po itutuloy ko na ang rabbit-chan's story!! Iibahin ko na rin po ang pangalan..into "my girlfriend is a usagi" ~Sana po magustohan nio : ) sorry kung may mga wrong spelling and grammar dyan! Sige enjoy the story~
------------
8 years later..
" isang magandang araw sa inyong lahat.. Ang panahon po nga yon ay blah blah blah"
nagingay na ang t.v. Haaaayyy..monday nanaman..nakakatamad pano ba naman palagi nalang paulit ulit ang nangyayari...tamad na tamad ako...
Pero kailangan kong pumasok..kaya naghanda na ako..naligo, nagbihis, at kumain..
Ako nga pala si Ken Mercado. 4th year student sa isang hindi kilalang school.
" ate alis na ako!" sigaw ko sa kanya..
" sige ingat ka ha!"
siya si Sarah Mercado. Ang elder sister ko. Nasa kolehiyo na siya at ang kinuha niyang course ay photography. Ou magaling yang kumuha ng shots espeacially landscapes and models.
Naglalakad na ako papaalis..haaaayy.. Ang boring sana naman may kakaibang--" arrrrrraayyyy!!"
*bogsh*
kakasabi ko palang may nangyari na..ang sakit pa..aray ahh
teka..ang bigat ng likod ko..makapa nga..
*kapa kapa*
bakit parang may binti..na makinis..tapos *kapa kapa*
saglit lang...wag mung sabihin na..
" ouchy...ang takit naman nun...argh ang ulo ko "
hala babae pla
sabay tau ko papalayo sakanya
"sakit nun ahh cnu ka ba?"
" ako? "
" ai hindi siya"
" ah ganun ba?"
bigla naman siyang tumayo.anu ba yan wala man lang siya-- *blush* w-wala...
" ako nga pala si Xena ~ ikaw?"
" ......"
tumayo nalang ako at umalis..nakakainis nga..kasi hindi manlang magsorry tapos...argh! Ayoko na..
" kua saglit"
" bakit ba?!"
" wala lang "
ngumiti siya..ang cute niya pala..eh! Tama na nga yan!! Malalate na ako! Kaya tumakbo na ako papaalis..
Buti naman at hindi niya ako sinundan..haaaay..
Sa wakas nakarating na rin sa school.. *kriiing kriiing* "phew! muntik na akong malate ah! " si Kathrine Salcedo pala...ang bestfriend kong dati ko pang gusto..." oh! ken ikaw pala~ what a coincidence na magkita tayo dito ^_^~ " sabi niya saakin...hindi mo alam pero lagi kitang tinitignan pero hindi mo ako nakikita..s-saglit hindi naman ako stalker noh!! i mean lagi ko lang siyang nakikita at kasabay nun tinitignan ko na rin siya...
"s-sabay na tayo kathrine " sabi ko sa kaniya.." sige ba~"
.................
haaaaaaayyyy...kailan niya kaya malalaman ang nararamdaman ko..at sino kaya yng cute na babae kanina...
To be continued..
BINABASA MO ANG
My Girlfriend is a Usagi
Fantasyonce there is a clan ... where people in THAT clan.. can turn into RABBITS~ what if that clan ... continuesly living....and they reach the modern world.. could they be living normaly , finding one's love, finding happines, and more..or .... they wi...