Chisato's POV
~ Thình thịch,...thình thịch,.....( Tiếng nhịp tim đập )
" Ahh,...tôi đang ở đâu vậy ? Hể tôi đang lơ lửng trên không trung ư ? ". Và Dường như có một sức mạnh nào đó đang đẩy tôi về một thế giới nào đấy, ...chúng như đang đưa tôi về quá khứ nơi diễn ra cuộc chiến cuối cùng ấy ".
~ Flash back ~
* Bang, bang, bang *. " Mau nói cho tao nghe, tên Majima ấy đang ở đâu ? ".
" Ưm,ưm ". ( Tiếng quằn quại của tên đàn em ),
" Nói đi, trước khi tao bẻ nát hết cổ họng của mày ! ".
" Yooo,...xin chào Lycoris Alan ".
" Mày,...! ", Ối chà chà,... từ từ bình tĩnh lại nào,...hành động của này của mày nói không chừng sẽ là bến đỗ cuối cùng của bọn họ đấy.
" Rốt cuộc thì mày muốn gì ? ".
" Muốn gì à ? ". Hahaha
* bang *
~ Vụt ~
" Là một cuộc chiến cuối cùng giữa tao và mày! Một cuộc chiến sinh tử ".Cơ mà có gì đó thiếu, thiếu.... ? Đúng rồi,...Con nhỏ Lycoris tóc đen kia đâu rồi nhỉ ? Thường thì hay đi chung với mày lắm mà,...
và
trông mày cũng khác lạ,...Hmm....sao lại mặc cái áo xanh của con nhỏ đó vậy ? ".
" Hoo,... Không lẽ,....nó đã,.... ! ".
* Bang * ( viên đạn bắn trượt qua tóc hắn )
" Mày, mà nói thêm bất cứ lời nào về em ấy .....hay cố gắng sỉ nhục em ấy trước mặt tao, thì tao không ngại bóp cò và tẩn mày tới chết đâu đấy ".
~ Có chuyện gì với con nhỏ đó vậy ? Trong nó có vẻ khác thường so với mọi hôm, lạnh lùng và khát máu, ánh mắt tràn đầy,...sát khí như muốn giết người vậy ? Không lẽ nhân cách khi xưa của nó lại trỗi dậy,..? Nếu vậy thì tệ rồi đây,....Xem ra phải lợi dụng thằng Yoshi ra để mà đánh nó vậy ~
" hahaha để thêm phần hấp dẫn, thì tao cũng có dẫn một vị khách mời đến gặp mày đấy ,...đảm bảo mày sẽ thích vị khách này lắm cho mà xem ~ ! ".
* Cộc ,cộc ,cộc* ( Tiếng bước chân của một người đàn ông. )
" Xin trân trọng giới thiệu với mày,...người đàn ông,...à không là vị ân nhân quý giá của mày Yoshi-san ~ kẻ đã lập ra kế hoạch hoàn hảo này, xứng đáng cho một tràng vỗ tay và,... ".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lycoris Recoil] Tình aibou của Cá và Lươn [Hồi III]
DiversosĐây là các mẫu truyện về OTP của tui : " Chisato , Takina " tham gia vào các nhiệm vụ và phi vụ hết sức thú vị và các chuyến phiêu lưu đầy thử thách kèm theo sự hài hước và lãng mạn. 🚨Lưu ý : Mạch truyện khác trong Anime. Sẽ có thêm một số nh...