Sáng hôm sau, cô bắt đầu chuyến hành trình đến ngôi nhà của Sans, sau một hồi hỏi đường, cuối cùng cô cũng tìm được đến khu tổ dân phố Snowdin Town...nơi này người người ra vào tấp nập, tiếng rao bán hàng vui vẻ và sầm uất...
Dương: Thật tuyệt làm sao, mình cứ tưởng buổi sáng ở đây sẽ rất ảm đạm như đêm qua chứ?
Cô đánh bạo hỏi một người ở gần đó...
Dương: Anh...anh ơi, anh cho em hỏi nhà số tám ở đâu vậy ạ?
-Em đi vào trong kia một chút nữa là sẽ thấy ngôi nhà đó, nhà biển đánh số tám á.
Nhìn kĩ thì cô mới thấy ngôi nhà nào cũng đánh số đặc trưng cho mình, cô vừa đi giữa con đường người tấp nập, tiếng cười nói rôm rả...
Dương: Nhà của anh ta đây rồi.
Cạnh ngôi nhà đánh số tám là ngôi nhà số bảy, hai ngôi nhà giống nhau đến từng chi tiết khiến cô rất ngạc nhiên...
Dương: Woah! Hai ngôi nhà này thật tuyệt, giống nhau đến từng chi tiết luôn!
Cô đang mải ngước nhìn thì chợt có một bàn tay chắc nịch vỗ vào tay cô...
-Heya.
Dương:(ngoảnh lại) Là anh hả?
-Nhóc là người mới đến đây hả?
Anh ta giống hệt với hình dáng của chàng thanh niên mà cô đã gặp...
Dương: Vết thương của anh còn đau không?
-Nhóc nói đùa hả, anh đâu có bị thương?
Dương: Anh tên Sans Underkarma đúng chứ?
-Heh, nhóc nhầm cậu ta và anh rồi.
Dương: Vậy anh là người anh em song sinh của anh ấy ạ?
-Heh, ta và cậu ấy là bạn. Còn nhóc?
Dương: Dạ...em...em tìm anh ấy để trả lại đồ cho anh ấy ạ.
-Này nhóc, cậu ta vừa đến cơ quan từ trước khi nhóc đến được một lúc rồi. Anh cũng sắp sửa đến đó đây.
Dương: Anh làm cùng anh ấy ạ?
-Ừm.
Dương: Vậy khi nào thì anh ấy về ạ?
-Tùy lúc thôi nhóc.
Anh ta nhìn vào chiếc đồng hồ, đã gần tám giờ, Sans giật mình rồi anh ta vội vã chạy đi...
Dương: Thôi, mình ráng ở đây chờ anh ấy vậy.
---------------------------------------------------------------------------------------------
Nơi mà Underkarma làm hiện tại là một công ty lớn, thực chất là bên Giám đốc công ty hợp tác với Đội đặc vụ để tóm gọn những tên cướp đang có ý định phá hoại hay những kế hoạch xấu xa của chúng, trong chuyện hợp tác này chỉ có ông Giám đốc và đội đặc vụ biết, còn những người khác trong công ty thì chỉ biết họ là nhân viên làm việc trong công ty...
Sans Underkarma và Sans Undertale là hai trong số các đặc vụ giỏi được cử đến công ty này để làm việc cùng họ, anh bạn Undertale có mật danh là Classic và cậu kia mật danh Karma. Nhân viên trong công ty còn phải lag cả não mới phân biệt nổi hai thanh niên này bởi không một hành động nào mà họ không giống nhau cả, cùng dùng tay trái, đều chết mê chết mệt món tương cà(ketchup),... cứ tưởng như họ là robot được lập trình một chương trình cùng lúc cũng nên.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHỮNG CÂU CHUYỆN UNDERTALE
FanficNhững mẩu truyện về thế giới UNDERTALE và UNDERTALE AUs