Người thành thật bí mật bị phát hiện sau
Tác giả: Nồi to cơm chiên
Tag danh sách: Nguyên sang, nam nam, hiện đại, trung H, chính kịch, mỹ công cường thụ, mỹ công cường thụ
Nguyên thủy địa chỉ web: https:// longmabookcn /?act=showinfo&bookwritercode=EB20220831102914420248&bookid=168534&pavilionid=a
Tóm tắt: Mỹ công cường thụ /np/ song tính /
Nghe lượng là một cái người song tính, bí mật này bị hắn giấu thực hảo, thẳng đến ngu ý vãn bị hạ dược về sau, hắn nội khố bị hoàn toàn xé nát, người ngoài trước mặt ngu ý vãn đối hắn lạnh nhạt vô tình, là đêm tối liều chết triền miên.
Nhưng hắn vẫn cứ yêu thầm trong trường học cố ấm, đối nàng hỏi han ân cần, thẳng đến hắn phát hiện chính mình tình địch là giang lộ xa, cái kia cùng ngu ý vãn cùng nhau cầm tù uy hiếp chính mình nam nhân sau, nghe lượng hoàn toàn bạo phát...
Coi thường vô tình cố chấp công x văn nhã bại hoại phúc hắc công x người thành thật chính là xui xẻo song tính chịu
Mặt sau khả năng sẽ có sinh con tình tiết ~
Chỉ cần hải đường mật mã sẽ không quên, ta liền sẽ không hố ~
Tác gia cùng sở hữu 1 cái chuyên mục:
Chuyên mục tên: Đam mỹ -[ Mãn Hán toàn tịch ](https:// longmabookcn /?act=showinfo&bookwritercode=EB20220831102914420248&pavilionid=a)
Download thời gian: 2023-04-09T10:55:40.012Z
Bổn văn kiện từ tiểu thuyết download khí sinh thành, phần mềm địa chỉ: https://github /404-novel-project/novel-downloader
====================
# bị ca ca túm tiến bồn tắm phát hiện nữ huyệt bí mật
====================
Bị ca ca túm tiến bồn tắm phát hiện nữ huyệt bí mật
======================================
"A ngu, này không phải ngươi kia tiện nghi đệ đệ sao?"
Bị người vây quanh ở ngõ nhỏ tấu nghe lượng nghe thấy lời này khi, chỉ là che chở đầu xuyên thấu qua khe hở nhìn thoáng qua.
Đám kia người cũng ngừng tay, "Như thế nào? Tưởng hỗ trợ?"
Nghe lượng xem càng rõ ràng, ngu vãn ý kia coi thường ánh mắt, hắn chưa bao giờ cảm thấy chính mình là hắn đệ đệ.
Ngu vãn ý không chút để ý nhìn lướt qua sau liền không có thân ảnh.
Nghe lượng ngồi xổm ngồi ở góc tường, không biết bị tấu bao lâu lúc sau, đám kia người đầu đầu túm nghe lượng thô cứng tóc ngắn, "Về sau ly ca nữ nhân xa một chút."
Nghe thấy hắn những lời này, nghe lượng trong lòng trào ra một trận bất đắc dĩ chua xót cảm.
Hắn buông xuống đầu, chờ đám kia người đi rồi mới ôm bụng đi ra.
Chờ đến hắn chạy về trong nhà thời điểm, đã mau 11 giờ, trong nhà mặt im ắng.
Mụ mụ cùng Ngu thúc thúc hưởng tuần trăng mật đi, chính mình cùng ngu ý vãn ở tại lầu hai thượng, phòng vẫn là dựa vào cùng nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người thành thật bí mật bị phát hiện sau
Short StoryNgười thành thật bí mật bị phát hiện sau Tác giả: Nồi to cơm chiên Tag danh sách: Nguyên sang, nam nam, hiện đại, trung H, chính kịch, mỹ công cường thụ, mỹ công cường thụ Nguyên thủy địa chỉ web: https:// longmabookcn /?act=showinfo&bookwritercode=...