Chap 4

1.9K 287 76
                                    

Cậu không thể tin được, người con trai còn cười nói với cậu ngày hôm qua giờ đã chết rồi!?

Không thể nào...là ai có thể giết cậu ấy cơ chứ!?

__ Cảnh sát đang bắt đầu điều tra cái chết của cậu ấy rồi nên cậu đừng lo quá nhé.

Bachira cười nhẹ trấn an Isagi, cậu cũng gật gù coi như đã hiểu.

Thế là ngày hôm đó trường cậu buộc phải hoãn lại các buổi học và các câu lạc bộ cũng phải hoãn hoạt động lại vì cuộc điều tra của cảnh sát.

Cảnh sát cho biết rằng nạn nhân đã chết bằng một sợi dây thừng và một cây kéo nhỏ.

Vào khoảng thời gian xảy ra vụ án là thời gian sinh hoạt của câu lạc bộ nhưng vì Ranchise là học sinh vừa mới chuyển đến được vài ngày nên chưa chọn được câu lạc bộ để tham gia.

Vì thế cậu ấy đã đi về kí túc xá của mình, theo như nhà trường kiểm tra các camera giám sát thì chả thấy ai rời khỏi khu vực câu lạc bộ của mình cả.

Bọn họ chuyển hướng kiểm tra camera ở dãy hành lang kí túc xá C1 nơi mà Ranchise ở.

Nhìn qua màn hình họ chỉ thấy Ranchise đi vào phòng sau đó đóng cửa lại chả có gì bất thường cả.

Một lúc sau có một bạn học đã đến phòng của Ranchise, cô bé đó cầm theo một xấp giấy chắc là muốn cậu chọn câu lạc bộ đây mà.

Nhưng vì gõ cửa mãi không thấy cậu trả lời cô bé đó thử vặn tay nắm cửa xem có mở được không.

May mắn là cánh cửa không bị khoá nhưng cô lại nhìn thấy cảnh Ranchise bị giết chết...

Cảnh sát dựa vào đó tìm đến người đã nhìn thấy Ranchise bị giết chết.

Khi cảnh sát tìm đến bạn học đó thì phát hiện ra rằng cô là thành viên của hội học sinh.

Theo như lời cô bạn đó kể lại, cô được Sae nhờ đi đưa xấp giấy của các câu lạc bộ để cậu ấy đăng kí nhưng ngờ đâu khi mở ra lại nhìn thấy cảnh Ranchise bị giết.

Cô vừa kể vừa run rẩy, cảnh tượng đó vẫn còn ám ảnh cô tới giờ. Tay cô đưa lên đầu nắm chặt tóc, hốc mắt đỏ chót miệng run rẩy.

Bọn họ cố giúp cô bình tĩnh rồi hỏi xem tên sát nhân đó nhìn như thế nào thì cô bạn đó chỉ nói rằng tên đó mặc toàn bộ là màu đen từ đầu đến chân.

Gã ta còn đeo một chiếc mặt nạ hồ ly màu trắng, ngoại trừ bộ đồ và chiếc mặt nạ ra thì cô bạn đó không còn biết gì hết.

__________

Đến cuối cùng bọn họ cũng không thể điều tra được gì cả, ngoại trừ hung khí ra thì họ không còn nhận được bất cứ thông tin nào khác.

Mọi người trong trường ai cũng bắt đầu lo sợ.

Sợ rằng mình sẽ là nạn nhân tiếp theo.

Vài ngày sau câu lạc bộ mĩ thuật cùng một số học sinh tình nguyện khác đang trang trí và chuẩn bị ghế ngồi cho cuộc thi vẽ.

Thì đột nhiên một cô bạn mắt kính bỗng nhớ ra điều gì đó sau đó tập hợp mọi người lại ngồi xuống trên sân khấu.

School Life [AllIsagi] (Bllk)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ