/soonhoon/ jihoon biến thành incubus, kwon soonyoung đã căng.

10.6K 530 36
                                    

lịch trình comeback dày đặc luôn là thứ vắt kiệt mọi sức lực của seventeen vào mỗi năm. phải nói, số công sức cả nhóm đặt vào từng album luôn nằm ở tầm đỉnh của chóp, muốn khen thì phải khen hết lời, muốn chê thì xuống địa ngục mà chê, ở đây không tiếp.

kwon soonyoung mỗi mùa comeback là y như rằng sẽ phát rồ với mấy bài tập nhảy. mọi thứ luôn đi theo quỹ đạo như thế, nhưng khối lượng công việc quá lớn làm cho leader pepo team cứ về nhà là muốn cắm mặt lên giường đi ngủ.

đã thế còn phải ngủ một mình.

vì lee jihoon đang bận ăn nằm ở studio với mấy bản thu âm phối khí lộn tùng phèo. người yêu hắn lúc nào cũng tâm huyết hết mình với âm nhạc. giọng em hay, leader vocal team mà lại là producer chính nên em luôn dành nhiều thời gian để thu âm từng bản guide từ hát cho đến rap trong mỗi album đầy vất vả.

nếu hỏi soonyoung rằng hắn có tin vào mấy thứ ảo diệu như ma quỷ, hay mấy cái thần thoại người ta hay kể không, thì soonyoung sẽ lắc đầu bảo không. những thứ chỉ có tính chất truyền miệng thực sự không có ảnh hưởng gì lớn lắm tới hắn, cũng không đáng tin vì chẳng có gì đảm bảo độ uy tín trong những câu chuyện truyền từ đời này qua đời khác như thế cả.

vậy mà sau đêm hôm đó, nếu có ai hỏi soonyoung có tin vào mấy điều kì diệu không, hắn chắc chắn sẽ gật đến gãy cả cổ cũng rất vừa.

quăng thân lên giường sau một buổi tối hùng hục chạy vũ đạo bài hát chủ đề, hắn tất nhiên rất vui vẻ vì tiến độ công việc diễn ra hoàn toàn như mong muốn. về đến nhà thì mọi người đều đã tắt đèn đi ngủ hết, bởi xuyên suốt những lịch trình biểu diễn thì mỗi người trong số họ đều có những buổi chụp báo riêng, hay những lịch quay riêng để promote cho album mới. seventeen lúc nào cũng chăm chỉ như thế, nên việc ăn ngủ hẳn hoi cũng là một phần quan trọng để có sức mà tươi cười hớn hở vào hôm sau.

idol suy cho cùng cũng là con người thôi.

chăn ấm nệm êm chào đón, soonyoung nhanh chóng cắm mặt vào gối, dụi qua dụi lại cảm nhận sự mềm mại của lớp bông dày. hắn chìm vào giấc ngủ trong mơ màng, ôm chặt lấy chiếc gối ôm bên cạnh để có cảm giác ấm áp thay cho thân hình quen thuộc của người yêu.

ba giờ sáng, hoặc có lẽ muộn hơn, tiếng cạch cửa bỗng dưng vang lên trong giấc ngủ chập chờn làm hắn lờ mờ ngẩng dậy. cơ thể bé nhỏ mà ai cũng biết là ai, soonyoung dang lớn cánh tay để bóng người kia lẳng lặng chui vào lòng mình nằm xuống. tay người thương nhanh chóng đặt lên eo hắn, hương da dẻ thơm lừng làm soonyoung hạnh phúc hôn lên mái tóc đang nhắm đến cổ mình mà dụi.

lee jihoon về rồi này, lại đang ở trong lòng hắn ôm ấp hít hà, thỉnh thoảng em còn miết má mình lên làn da trần trên cổ hắn. soonyoung vỗ lưng jihoon mấy nhịp rồi lại thở đều khi mắt díp lại, như thể sắp sập nguồn yên bình ôm người yêu toan đi ngủ.

êm đềm trôi qua được vài phút, người hắn đang ôm lấy bắt đầu di chuyển. soonyoung khó hiểu nhận thức sự cựa quậy của lee jihoon, chưa gì đã nghe thấy tiếng nỉ non gọi tên hắn trong màn đêm tĩnh mịch.

"soonyoungie..hm...."

"ơi, anh đây?"

kwon soonyoung hoảng hốt ngồi bật dậy khi tự dưng giọng nói ngọt ngào của lee jihoon lại được pha thêm với nỗi nghẹn ngào bí bách kì lạ. hắn ôm lấy eo em, cảm nhận sự run rẩy bất thường của người thương cho đến khi hắn bị giáng một đòn ngã ngửa.

|smut| u walk so quickly.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ