[LONGFIC] You Are Not Alone [Full], YulSic, TaeSic, YoonSic | R

3.9K 16 3
                                    

Author: BinSic - kelle_hye@yahoo.com

Pairings: YulSic - TaeSic - YoonSic

Category: Tình cảm, hành động (Có cả cảnh hot)

Rating: +18

Khuyến cáo bạn nào nhạy cảm thì đừng nên đọc.

Status: Going on.

----------------------------

You are not alone.

Phần 1: Ám Ảnh

-“ Con àh! Dượng nhớ con mà, lại gần đây cho dượng ôm cái nào.”

-“ Ông.. ông làm gì vậy? Bỏ tay ra khỏi người tôi mau!”

-“ Con làm gì to tiếng vậy? Dượng có làm gì con đâu? Dượng chỉ muốn ôm con thôi mà.”

Vừa dứt tiếng, người đàn ông sấn lại ôm lấy con bé, đôi bàn tay đen đúa, dơ bẩn vòng qua người nó sờ soạng hết mông rồi đến ngực, nó sợ hãi, vùng vẫy, dùng hết sức đẩy hắn ra, rồi nhanh tay với lấy cây gậy bóng chày, vung mạnh vào đầu hắn. Hắn ngã gục xuống mặt sàn…

< Ầmmmmmmmmm!!!! > - Tiếng sấm vang như tiếng đạn lạc.

< Hộc, hộc> < hộcc.. !! >

Yuri thất thần, bật người dậy, thở hổn hển, cô rùng mình khi nhớ lại cơn ác mộng đã ám ảnh cô từ thưở nhỏ. Đó là giấc mơ hay là một sự thật mà cô không bao giờ muốn nó tồn tại.

Yul đau đớn, đưa mắt nhìn khắp căn phòng u ám, ẩm mốc mùi rêu phong cũ kĩ.

-“Sica..”

Cô buộc miệng bật lên thành tiếng nhưng lại vội im lặng, chợt nhớ ra chính mình đã đuổi Sica đi. Nhưng thật sự cô không thể chấp nhận được sự thật đó, một sự thật đau đớn về con người, về tình cảm của cô. Nó gợi nhắc Yuri về nổi đau năm xưa.

-“ Không, tôi không muốn thế! ”

Cô hét to, giọng mạnh nắm tay vào tường

< Bốp >

và rồi cô ngã quỵ, bàn tay cô rỉ máu, hờ hững nhìn từng giọt máu đang rơi xuốg, cô nhếch mép cười, một nụ cười bí ẩn, đau đớn. Bức bối, cô đứng người dậy, vội vã, chạy ngay vào phòng tắm, đằm mình trong dòng nước như muốn gột sạch tất cả, từng cm trên cơ thể như là minh chứng cho sự tội lỗi đó, nhất là vết thương đang lên da non nơi cánh tay trái. Cô mở vòi sen hết cở, dùng bàn tay cào mạnh vào cơ thể cho rỉ máu, từ bụng rồi đến vai, lưng…rồi dùng răng cắn chặt vào môi mình cho tới khi chảy máu mới thôi. Dòng nước bây giờ chuyển thành màu đỏ tươi, vương vãi, lên láng khắp mặt sàn. Đột ngột buông mình xuống, lưng dựa vào tường. Im lặng và và Yul đã khóc. Những giọt nước mắt của một kẻ đang hối hận, cô khóc cho bản thân mình hay khóc vì sự thật không thể chối cãi đó. Ngước mặt lên cho những tia nước hắt vào mặt, khẽ nhắm mắt, những kí ức hiện về rõ mồn một…

Chap 1: Mở đầu.

(Nửa tháng trước)

“ em khỏe chứ, bệnh tình của mẹ sao rồi? ”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 30, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[LONGFIC] You Are Not Alone [Full], YulSic, TaeSic, YoonSic | RNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ