Stay With Me
Author: PinocchioSoon
Couple: Baekyeon
Rating: PG-15 (Các bạn cân nhắc trước khi xem nha : ))
Category: Romance and a little tradegy
Now, let's enjoy!
Tôi chuyển mình, cục cựa người trong giấc ngủ chập chờn vì có một cái gì đó rất nóng cứ ở mãi trên mặt, làm thế nào cũng không làm mất đi cái cảm giác khó chịu ấy. Cho đến khi tay tôi chạm được vào một vật gì đó rất êm ái và mềm mịn, kéo nó lên che qua đầu mình thì lúc ấy, da mặt không còn nóng như trước đó nữa. Lật người nằm sấp xuống để có một tư thế ngủ thoải mái hơn với cái giấc ngủ mà tôi đang cố níu kéo, tay làm một động tác khá quen thuộc, miên man phần giường bên cạnh mình.
Cảm giác trống trãi thường trực không làm tôi bất ngờ nhưng sâu trong thâm tâm như có một cái gì nặng vừa rơi xuống. Mặc dù đôi mắt còn rất nặng như đeo chì, thân thể bần thần sau một đêm ân ái đầy mệt mỏi, tôi vẫn cố gắng mở hé mắt của mình ra, lôi tụt tấm chăn bông xuống đầu để nhìn qua phía bên cạnh.
Ánh sáng là thứ đầu tiền và duy nhất tôi trông thấy ngay khi vừa mở mắt, nó làm mắt tôi đau và nhòe đi rất nhiều. Chớp chớp mắt không ngừng, tôi đưa tay lên dùi dụi để mắt điều tiết nhanh hơn. Khi đã quen với ánh sáng của một buổi sáng muộn thì tôi mới nhận ra được cảm giác nóng rát vừa rồi trong giấc ngủ là gì. Bỏ mặc cho những tia nắng chói chang chiếu vào đầu giường nằm thông qua ô cửa kính phía trên, tôi chẳng thèm nhỏm người lên để kéo lại tấm màn màu ghi xám. Bởi vì khung cảnh trống không bên cạnh đã lấy đi hết sự chú ý của mình.
Chẳng còn lạ lùng gì nữa với những buổi sớm mai thức dậy một mình như thế này, hầu như việc này đã trở thành một chuyện hiển nhiên. Nếu không xảy ra thì đó mới là việc lạ, khiến cho tôi kinh ngạc. Tuy vậy, cảm giác thất vọng đôi chút vẫn cứ đeo bám tôi, theo tôi từ nhà đến trường, gắn liền lấy các hoạt động của tôi cho đến khi trở lại về nhà thì mới thôi. Bởi vì lúc đó, nguyên nhân của những cảm giác tiêu cực này đã có mặt, khiến cho cuộc sống sinh viên tẻ nhạt của tôi được thêm chút màu sắc.
Tiếng đồng hồ báo thức đặt ở đầu giường kêu liên hồi kéo tôi ra khỏi đống suy nghĩ rắc rối, trở lại với cuồng quay công việc như ngày thường. Bộ dạng uể oải không phải là một sự lựa chọn tốt cho một buổi sáng đầu tuần như thế này, tôi chống hai tay xuống giường để lấy lực ngồi bật dậy, cố làm cơ thể cảm thấy phấn chấn hơn bằng cách hít thở thật đều.
Bước xuống giường, mắt theo thói quen nhìn xung quanh, chú ý nhất là vị trí bên dưới sàn.
Sạch sẽ và tinh tươm.
Theo trí nhớ rất tốt của một người theo học ngành khoa học như tôi thì tối qua căn phòng ngủ đạt chuẩn A này không được gọn gàng như thế này với những mẩu quần áo vứt lung tung trên sàn vì sự gấp rút, vội vã của tôi và chị. À, tôi đang nhắc đến chị, có thể nói là một đối tác cực kì ăn ý của tôi trong việc mà ai cũng biết là việc gì đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Baekyeon] Stay With Me (ShortFic)
FanfictionTôi chưa bao giờ nghĩ mình yêu chị và sẽ yêu chị khi những cảm giác mà chúng tôi có với nhau chỉ là dục vọng nguyên thủy của con người... Chúng ta tìm đến nhau, ở bên cạnh nhau vì chị cô đơn hay vì tôi quá nhu nhược không thể tách mình ra khỏi...