8

370 59 7
                                    


Rất nhanh đã đến cuối tuần, Yoongi vô cùng háo hức chờ đợi công việc mới mà Kim Taehyung đã hứa sẽ sắp xếp cho cậu. À đúng hơn là tiền lương của công việc mới. Mới sáng sớm ngày chủ nhật, Yoongi đã hào hứng ngoan ngoãn đứng đợi cảnh sát Kim tới đón. Cảnh sát Kim cũng rất đúng giờ, 6 giờ 30 đã lái xe đến khu tập thể nhà Min Yoongi, nhìn thấy cậu thiếu niên hăm hở chờ sẵn liền không khỏi mỉm cười bất lực, hạ kính xe ô tô gọi cậu.

- Min Yoongi, lên xe.

Yoongi sớm đã nhìn thấy chiếc Maybach quen thuộc, nhưng cậu vẫn cố tình giả vờ như không nhận ra, chờ đến khi anh gọi mới hớn hở quay lại, tung tăng chạy đến mở cửa xe ngồi vào ghế lái phụ, chưng ra bộ mặt tươi roi rón.

- Được rồi đi thôi, đồng chí Taehyung, lên đồ, mới nhận lệnh xuống từ trên bộ...

Yoongi huyên thuyên vài câu rap cậu mới học được trên mạng, vui vẻ đeo chiếc tai nghe cũ đến nỗi phải dùng băng dính quấn lại mấy đoạn mới có thể dùng được, cười hi hi ha ha chọc cười anh. Taehyung liếc mắt sang, mặt vẫn vô cảm xúc như thường, chỉ là ánh mắt đã để ý thấy chiếc tai nghe của Yoongi. Phải tăng lương cho thằng nhóc này rồi, cảnh sát Kim thầm nghĩ.

Anh đánh xe ra khỏi khu tập thể, chiếc xe chạy êm ru trên đường vắng. Yoongi hạ cửa kính xe xuống vừa đủ cho gió sớm mai tạt nhẹ vào mặt mình, thoải mái dựa đầu vào chiếc ghế êm ái, ngắm nhìn Seoul buổi sáng sớm. Không có những chặng dừng đột ngột như xe bus, cũng chẳng có tiếng người ồn ào, Yoongi cả đêm hôm qua háo hức mong chờ ( tiền lương ) bây giờ đâm ra buồn ngủ, hai mắt cậu cứ díp lại mặc dù cậu đã đấu tranh vô cùng quyết liệt bằng cách xin cảnh sát Kim một hụm cà phê, nhưng cuối cùng thì cậu cũng không cưỡng lại được cơn thèm ngủ, gục xuống ngủ ngon lành. Taehyung đang nghiêm túc lái xe, nhìn sang thấy Yoongi đã ngủ say, anh khẽ khàng đóng cửa kính ô tô lại để cậu không bị lạnh, nhìn cặp má trắng trắng tròn tròn của người kia liền không nhịn được đưa nhéo thử vài cái.

Mềm thật, nhéo rất đã tay.

Giống bánh bao thật đấy, muốn cắn thử một cái nữa.

Cảnh sát Kim cười thầm nghĩ ngợi.

Đáng lẽ thời gian đi đến biệt thự mà Yoongi sẽ làm việc chỉ mất 20 phút, thế mà Kim Taehyung lại ngoành Đông rẽ Tây thế nào vòng vèo mất hơn một tiếng. Đến khi Yoongi đã đánh được một giấc ngon lành, tỉnh dậy thì đã đến nơi, cậu nhìn đồng hồ trên xe, đã gần 8 giờ sáng. Yoongi ngạc nhiên quay sang hỏi anh.

- Trời ạ, tận hơn 1 tiếng, xa thế này tốn tiền xe buýt chết tôi !

Kim Taehyung tháo dây an toàn của mình ra, nhẹ nhàng bỏ lại một lời nói dối.

- Không đến 1 tiếng, tại tôi có việc bận phải ghé qua đồn một chút, về rồi cậu xem lại chuyến xe bus đi, chắc đổi chuyến hai lần thôi.

Anh lẩm nhẩm tính toán một chút rồi mở cửa xe bước ra ngoài, cầm theo chùm chìa khoá to bự mà Yoongi đoán nó là chìa khoá cả căn biệt thự hoành tráng trước mắt này. Cậu cũng ra khỏi xe, há hốc mồm cảm thán, rồi lẽo đẽo chạy theo Kim Taehyung đang dài bước đi vào biệt thự.

- Wow, đỉnh thật chứ...không biết chủ căn biệt thự này có đi lạc không nhỉ, to thế này cơ mà...

Yoongi lẩm bẩm, mà cũng không hẳn là lẩm bẩm nữa vì Taehyung đi cách cậu một đoạn vẫn có thể nghe thấy được. Anh thoáng nhớ lại năm 22 tuổi dọn về đây sống, quả thực là có đi lạc mấy lần. Thực ra anh chẳng phải kiểu người thích sống trong một nơi quá rộng lớn như thế này, nhưng vì bản thiết kế của căn biệt thự này do Seokjin tự tay thiết kế rồi tặng cho anh làm quà sinh nhật năm 18 tuổi nên Taehyung đã chọn ở đây chứ không phải ở nơi nào khác.

cảnh sát kim - taegiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ