- Author: TgHatt78_Lucasta -
Thực ra, đây là một góc nhỏ trong spoiler của bộ truyện mới sẽ ra mắt vào mùa hè cùng lúc với bộ TSBĐ, mặc dù nhân vật chính không phải là Thornus, nhưng sẽ có spoil về hoàn cảnh của Thornus khi Magnus tạo phản.
Nên ờm...hãy xem như đây là một ngoại truyện nhé:))
--------------------
--------------------
--------------------
...
"Lại đi đâu nữa đấy?"
Dimitri nhìn Magnus, mái tóc xám của anh rũ xuống, che đi vết sẹo lớn trên con mắt phải.
Magnus - kẻ với quả đầu trắng tinh khác hoàn toàn với màu da nở một nụ cười nhẹ nhàng, con ngươi vàng úa có chứa kí hiệu ngôi sao lật ngược ẩn ẩn một tia dâm tà. Hắn ta nhìn Dimitri, trên tay là một cuốn sách cùng cặp song đao mới rèn, không nói gì.
Dimitri nhìn xuống cặp song đao rồi lại nhìn lên hắn, vẻ mặt bình thường đã đơ hết chỗ nói, giờ có muốn biểu lộ cũng chẳng biểu lộ được gì. Anh chỉ khẽ nhắc một câu, rồi đi tới chỗ Watson.
...
"Về lẹ đấy, không bị bắt là chẳng biết chuyện gì đâu"
...
...
...
"ÁAAAAA!!!!"
Tiếng la của Thornus vang vọng khắp nhà, trên phòng, Thornus nhìn vào cái gương lớn với vẻ hoảng hốt. Mái tóc nâu sáng của cậu đã biến mất, thay vào đó là một màu trắng ngà tinh khiết, lấp lánh dưới ánh nắng mặt trời soi vào từ cửa sổ.
Nửa đôi mắt hoảng loạn, từ trắng dần chuyển sang vàng, trên đó đột nhiên xuất hiện ngôi sao lật ngược màu đậm, từ con mắt ấy, bỗng chảy ra máu. Mùi tanh của máu sộc thẳng vào mũi Thornus làm cậu sợ hãi. Giờ đây...nếu đeo thêm cái bịt mắt thì cậu chẳng khác gì Magnus cả.
Mà từ khi sinh ra, cậu cũng đã giống Magnus rồi.
Thornus run rẩy, cầm trên tay cái bịt mắt màu đen. Sau khi chuyện của hai năm trước xảy ra, con mắt kia của cậu đã bị mù rồi cơ mà, tại sao nó lại trở thành màu vàng?
Tại sao thế!
Thornus sờ vào gương mặt của mình, lo sợ rằng khi mẹ về, cậu sẽ bị phát hiện.
- Cạch! -
"Thornus! Mẹ về rồi đây"
Nghe thấy tiếng của Thorn ở phía dưới, Thornus luống cuống khóa cửa phòng lại, kéo tấm rèm che hết cửa sổ, rồi nằm lên giường đắp chăn trùm kín mặt.
"Thornus, con trai ơi? Con đang ở trên phòng à"
Tiếng bước chân của Thorn dần một rõ hơn, Thornus sợ hãi, sợ hãi vì để mẹ nhìn thấy bộ dạng bây giờ của mình. Trong khi đó, ở bên ngoài, Thorn đứng trước cửa phòng con trai mình.
"Thornus ơi, mẹ vào nhé?"
"Không!! Đừng vào!!"_ Thornus hét lên.
"C-Con xin mẹ đấy...đừng vào..."_ tiếng rên rỉ và đau khổ của Thornus khiến Thorn lo lắng. Anh nhanh chóng nắm cái tay nắm cửa và xoay chúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BĐVN + LHMS + TSBĐ - Drop] Cất Giấu Những Mẩu Truyện Nhỏ
FanfictionĐây là một tuyển tập tôi viết về những Big OTP không thể bàn cãi của tôi. ----- Author: Lucasta_Hylaris Mọi ý tưởng đều là của tôi!! Xin đừng có hành vi ăn cắp! Nếu muốn lấy, phải xin phép và ghi cre đàng hoàng! Chỉ đăng duy nhất tại tài khoản Luca...