Ep 24: Sinh con

924 53 4
                                    

Min Yoongi chẳng hiểu trước khi ngủ có uống phải thuốc ngủ hay không mà cậu đau đớn kêu tên hắn như thế hắn lại như cái xác không động đậy. Biết kêu hắn không thành cậu cắn răng nhịn cơn đau chạy ra ngoài tim người giúp đỡ

Một y tá trực ca đêm ở bệnh viện thấy cậu đau đớn ngồi vật dưới sàn liền chạy lại. Hình như là người mới nên cô y tá cũng cuống cuồng lên không biết phải làm sao.

" Gọi bác sĩ giúp tôi, nhanh lên! " 

" Tôi gọi ngay, cậu cố một chút "

Cô y tá đỡ cậu lên ghế ngồi đàng hoàng sau đó lập tức chạy đi tìm bác sĩ khoa sản trực đêm hôm nay. Vị bác sĩ đó hay tin thai phụ ở phòng 903 đang đau bụng sắp sinh mặt mày liền tái mét, vội vội vàng vàng yêu cầu triệu tập một đội ngũ để tiến hành đỡ đẻ cho cậu. Việc không được phép chậm trễ, cậu và đứa bé có mệnh hệ gì cái mạng của bọn họ khó giữ được!

" Cô mau liên hệ với người nhà của thai phụ đến viện ngay lập tức cho tôi! "

Ở nhà bậc phụ huynh đang ngủ ngon giấc bỗng điện thoại reo lớn thật lớn, sau đó không cần biết có hẹn trước hay không. Ba người lớn trong nhà lập tức chạy đến bệnh viện

" Không phải Yoongi ở với thằng bé sao? Nó đâu rồi? "

Cô y tá ban nãy phát hiện ra cậu vội trả lời: " Lúc tôi thấy nam phu nhân bên cạnh không thấy thượng tướng đâu hết, chắc là có việc phải ra ngoài "

" Thằng khỉ con đó, chồng nhỏ của nó sinh nở nó lại chạy đi đâu không biết. Anh điều nó đi sao? " - Ba Jin liền quay ngoắt qua ghim ánh mắt giết người vào người ba NamJoon

" Anh vô tội "

" Chắc là có gì đó thôi, trước tiên cứ ở đây đợi Jimin sinh con xong rồi hãy tìm thượng tướng sau " - Mẹ Jimin lên tiếng

Đứa bé hơi lớn kí nên việc sinh nở cũng có chút khó khăn, tiếng hét của cậu từ phòng sinh khiến mẹ cậu bên ngoài cũng đau xót vô cùng. Tên họ Min vẫn ngủ như chết, sau đợt này nếu cậu có giận dỗi đem con về nhà mẹ hắn cũng khỏi cãi!

Mất gần 5 tiếng đồng hồ trong phòng sinh cuối cùng cũng được nghe tiếng em bé khóc. Hai đứa trẻ vô cùng đáng yêu và dễ thương, nhưng cái mặt nó lại y đúc thằng cha nó. Cả hai đứa đều là những Alpha kháu khỉnh vô cùng a. Em bé được y tá bế ra ngoài với ông bà, cậu thì được đưa về phòng. Về đến nơi mới phát hiện hắn nằm ngủ ở đó, ba Jin liền nổi trận lôi đình lôi hắn ra ngoài xử tội. Kèo này hắn chua chát rồi!

----

" Tên chồng vô lương tâm nhà con, Jimin đau đớn sinh con cho con mà con nằm ngủ được à? " - Ba Jin vừa nói vừa ngắt lỗ tai hắn

" Ba...có gì từ từ nói, đau con " 

" Đau? Có đau bằng Jimin sinh con không? "

" Có người chồng như con, bỏ quách đi cho xong "

" Ta nói con biết, khôn hôn ăn năn hối lỗi cho ta. Đợi Jimin tỉnh dậy ta để con cho thằng bé xử lý. Còn nữa, ta sẽ nói với ba lớn con đình chỉ công tác của con. Con liệu hồn đó cho ta! " - Nói dứt câu ba Jin liền vồ cho hắn một phát vào đầu.

|| YOONMIN - ABO || - dltn_nguyet - || LỰA CHỌN ĐÚNG ĐẮN NHẤT ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ