Chapter 10: Yung lalaking mahilig mangbangga

64 5 0
                                    

Kristine's POV

Break time ngayon, kaya naisipan kong magpunta muna sa cafeteria.

---

Nang may nambangga sakin.....

"Ay, sorry miss!!" Sabi nya.

Nadapa ako, pano banaman kasi, tumatakbo ng hindi tumitingin sa dinadanan.

Tinutulungan nya ako tumayo. Nung nakatayo nako ng maayos....

"Teka, ikaw nanaman?!" Sabi namin ng sabay.

"Why did you bumped in me like that?! Are you blind!" Sigaw ko sakanya.

"This is the second time!" Dagdag ko pa.

A: Makikisingit lang po, ung first time po ni Kristine makabangga yung lalakeng nakabangga sakanya ngayon, namention po sya nung Chapter 3.

"Malay ko ba! Nagmamadali ako eh!! Tsaka sino kaba para sigawan ng ganyan?" Sabi nya.

Nagsasagutan kami dito sa cafeteria ngayon at ang daming nakatingin samin but I don't care.

"You should say sorry for what you have done!!" Sigaw ko naman.

"Sorry...." Sabi nya.

"Good." Sabi ko naman.

"Not sorry....." Dagdag pa nya.

Kinuha na nya yung bag nya na nahukog sa sahig at kasalukuyang paalis na, buti nalang hawak ko yung isa kong libro, "Hmpppppp!!!!" Galit na sigaw ko at hinabol sya.

Akmang hahampasin ko na sya ng libro ko nang madapa uli ako.

This time, di nako makatayo.

Di ako makapaniwala.

Binuhat banaman ako ng bridal style.....

"Huuy! Ano bang ginagawa mo!! Tumigil ka nga! Saan mo ba ko dadalin loko ka!?" Sigaw ko habang nagpupumiglas.

"Namamaga yang paa mo, dadalin kita sa clinic. Tsaka pwede ba? Wag kang mag inarte, di maganda." Sabi nya.

"Pwede namang hawakan mo nalang ako diba?! May pabuhat buhat ka pang nalalaman eh." Sabi ko.

"Wag kana maingay, malapit na tayo sa clinic." Sabi nya.

---
Yung lalaking mahilig mangbannga's POV

"Sir, bantayan nyo na po muna sya hanggang sa mawala na po yung maga sa paa nya, okay lang po ba yun?" Tanong sakin nung nurse.

Nako naman ohhh, sana pala di ko na dinala tong babaeng to dito, magbabantay pako ng maarteng babae.

"Uhh, sige po ms." No choice eh, bahala na kung malate sa klase.

Kristine's POV

Nahiga nako sa kama dito sa clinic.

Habang tumatagal, nakaramdam ako ng antok, kaya unti unti kong pinikt yung mata ko, at nakaramdam nako ng tulog.

Yung lalaking mahilig mangbangga's POV

Nakalimutan ko pala mag pakilala sainyo, ako si James Gomez. 19 years old. Thats all you need to know about me.

Umupo nako sa tabi ng kama nung babaeng maarte.

A: Sa lahat ng pwedeng tawagin si Kristine, yun pa! Grabe ha.

Malay ko ba?

Anyways, pinagmasdan ko nalang yung babaeng maarte.

Tiningnan ko yung ID nya.

Kristine Austria.

Okay, Kristine pala pangalan nya.

I admit, maganda sya.

Oo, walang erase yun.

Straight hair.

Long lashes.

Perfectly shaped eyebrows.

She is wearing a littke bit of makeup, peri sakto lang.

Ni wala syang eyeshadow, blush lang, tsaka lip gloss.

Teka, bakit alam na alam ko ang mga labels ng mga makeup na sinusuot nya?

Totally gay, I should stop this.

Habang tintignan, sya, di ko napansin na bumukas pala yung mata nya.

"Huy! Anong tinitingin tingin mo jan?!"

---------------------------------------------------------------
haaay, alam ko pabitin effect pako, kaya lang napaka short nman ng UD, di bale, babawi ako sa next chaptie....

-AuthorYna

The Evil Behind A Good Manner (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon