Kết thúc cuộc thi người giành giải nhất là Mikage Reo, ai cũng hò reo ở bên dưới đặc biệt là mấy cậu ship Reo với Isagi giọng to cực...
Sau lễ trao giải mấy bà con gái ai cũng chạy tới bu quanh Reo khiến anh khó có thể tiến lại chỗ cậu.
__ E hem, các em ơi. Các em phải để Mikage-kun nhận lấy phần thưởng cuối cùng của mình chứ.
__ Vâng...
Bọn họ lui xuống để Reo tiến tới chỗ cậu, Isagi lúc này thật sự hoang mang tột độ. Tại sao không ai nói với cậu có cả cái phần thưởng đó nữa vậy!!!
__ C...chúc mừng cậu Reo.
__ Cảm ơn cậu Isagi.
__ Công nhận trường mình chịu chơi thật trao nhiều giải to như thế luôn.
__ Hình như đây không phải là phần thưởng do mỗi nhà trường chu cấp đâu.
Minato đột nhiên xuất hiện bất ngờ đằng sau Isagi làm cậu giật hết cả mình.
__ Theo như tớ biết có cả phụ huynh góp vô nữa á, trường mình đông học sinh với có con nhà đại gia nữa nên mấy phần thưởng đó cũng không có gì quá bất ngờ.
__ Ừ nhỉ...
Isagi liếc nhìn Reo, anh thì nghiêng đầu nhìn cậu tỏ vẻ khó hiểu.
__ Mà công nhận cậu giỏi thật đó, cái gì cũng biết luôn.
__ Hì hì Isagi-kun cứ nói quá, tớ chỉ biết sơ sơ thôi vì tớ là hội phó câu lạc máy tính mà tra chút là ra à. Mà chút hai người hẹn hò ở đảo vui vẻ nhé bye~
Minato nói xong liền hí hửng chạy đi mất, Isagi thì hét lớn lên.
__ Tụi tớ không phải người yêu!
Reo thở dài, anh chả hiểu tại sao mọi người cứ thích ship con trai với con trai nữa.
Rõ ràng là không phải rất kì cục sao? Ý anh là, anh không có kì thị nhưng mà việc ship anh với Isagi thì anh không thích lắm.
Anh hỏi Ego liệu có thể không nhận phần thưởng cuối này không thì Anri bảo là không và Ego vì thế cũng bảo không được từ chối phần thưởng cuối này.
Reo thở dài túm lấy áo Isagi kéo đi.
__ Isagi mau đi chuẩn bị đồ đi, ta sẽ đi trong hôm nay luôn.
__ Heh? Khoan...đi trong hôm nay luôn á!?
__ Ừ, đi sớm về sớm với cả... "4 cái người kia lườm mình ghê quá..."
__ Với cả sao á?
__ Không có gì, cậu mau đi chuẩn bị đồ đi.
__ À...ừm.
__________
Vào buổi chiều họ kịp đáp xuống hòn đảo mà nhà trường đề cập đến.
Reo và Isagi được quản gia của anh đem hành lý vào trong khách sạn.
Vì chỉ có hai người nên khá là chán...
Thế là bọn họ quyết định vào thị trấn xem có gì chơi không.
Mặc dù đây là đảo riêng của trường nhưng hòn đảo này được Ego ra lệnh xây một thị trấn nhỏ cho những người vô gia cư sinh sống.
BẠN ĐANG ĐỌC
School Life [AllIsagi] (Bllk)
FanfictionLưu ý: sẽ có couple EgoAnri Thể loại: Drama học đường, ngọt, ngược, có H maybe Warning: OOC, truyện sẽ không giống mạch truyện gốc, tục hơi bị nhiều Tình trạng: Đang tiến hành Author: Yuko Amilia Truyện được viết trên mỗi Wattpad